Vẻ thanh khiết của Hoa hậu Hàn Quốc

Vượt qua rất nhiều ứng viên sáng giá của Miss Korea 2011, cô sinh viên 22 tuổi Lee Seong Hye đã đăng quang ngôi vị sáng giá nhất trong cuộc thi năm nay .

Lee Seong Hee năm nay 22 tuổi, cô là sinh viên của Parsons School of Design, New York.

Lee Seong Hye năm nay 22 tuổi, cô là sinh viên của Parsons School of Design, New York. Với gương mặt khả ái, nụ cười trong sáng và vóc dáng cao ráo, cô gái đã chiếm được cảm tình của khán giả cũng như ban giám khảo của Miss Korea năm nay và giành ngôi vị cao nhất.

Cuộc thi Miss Korea 2011 diễn ra tại Sejong Center for the Performing Arts in Seoul, South Korea, on Aug. 3, 2011

Cuộc thi Miss Korea 2011 diễn ra tại Trung tâm nghệ thuật Sejong hôm 3/8, với sự góp mặt của hơn 50 thí sinh đến từ các tỉnh thành trong nước. Lee Seong Hye với cương vị là Tân hoa hậu sẽ tiếp tục nhiệm vụ của người chiến thắng, đồng thời sửa soạn tới tham dự cuộc thi Miss Universe 2012.

Nụ cười rạng ngời của Tân hoa hậu trên bục vinh quang.

Nụ cười rạng ngời của Tân hoa hậu trên bục vinh quang.

Lee Seong Hye cao 1m72.

Lee Seong Hye sở hữu chiều cao lý tưởng 1m70…

... và một hình thể khá cân đối.

… và một hình thể khá cân đối.

Hoa hậu Hàn Quốc 2010 lên trao vương miện cho Tân Hoa hậu. Trong bộ váy đỏ rực rỡ,

Hoa hậu Hàn Quốc 2010 Jeong So Ra lên trao vương miện cho Tân Hoa hậu. Trong bộ váy đỏ rực rỡ, cô vẫn nổi bật như ngày nào.

Lee Seong Hee hạnh phúc khi được trao vương miện, chính thức trở thành Tân hoa hậu Hàn Quốc 2010. Trên bục vinh quang, cô xúc động nói: Tôi muốn dành tặng món quà này cho những người đã luôn nguyện cầu cho tôi, đó là gia đình thân yêu, bạn bè.

Lee Seong Hye hạnh phúc khi được trao vương miện, chính thức trở thành Hoa hậu Hàn Quốc 2011. Trên bục vinh quang, cô xúc động nói: “Tôi muốn dành tặng món quà này cho những người đã luôn nguyện cầu cho tôi, đó là gia đình thân yêu, bạn bè. Với vai trò tân hoa hậu, tôi sẽ nỗ lực hết sức để quảng bá hình ảnh đẹp về đất nước, con người Hàn Quốc tới bạn bè quốc tế”.

Lee Seong Hee trong phần thi áo tắm.

Người đẹp trong phần thi áo tắm…

... trang phục bắt buộc...

… các phần trình diễn bắt buộc…

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: