Việt Nam vinh dự có bác sĩ báo cáo tại hội nghị Thẩm mỹ Quốc tế PRS Korea

Từ ngày 10 đến ngày 12 tháng 11 năm 2017, Hội nghị lần thứ 75 của Cộng đồng bác sĩ phẫu thuật tạo hình và thẩm mỹ Hàn Quốc – PRS Korea đã diễn ra tại Grand Intercontinential Seoul parnas – Nam Hàn Quốc với sự quy tụ của hơn 1.500 bác sĩ tiêu biểu trên toàn thế giới. Trong đó, TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung là thành viên vinh dự đại diện Việt Nam tham dự hội nghị.

Bác sĩ Việt Nam tiên phong báo cáo tại hội nghị Quốc tế

Hội nghị lần này được tổ chức  với tên gọi “Khám phá vẻ đẹp” – Discovering the beauty.  So với hội nghị tổ chức trước đây, PRS Korea lần này các chuyên gia nêu bật về sự quan trọng và ảnh hưởng của vẻ đẹp. Hội nghị không chỉ quan tâm về vấn đề kĩ thuật trong phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ mà còn đưa ra nhiều nhân tố đặc biệt cần xem xét trong những trường hợp khó. 

Từ đây, nhiều nghiên cứu khoa học dựa trên nền tảng thực tế của các chuyên gia thẩm mỹ được trình bày và đưa ra bàn luận. Nhờ đó những kĩ thuật được giới thiệu đến đông đảo những người tham dự. 

Trong hội nghị lần này, TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc tại Việt Nam là bác sĩ tiên phong tham dự hội nghị với báo cáo khoa học mang tên “Phương pháp tiên phong trong phẫu thuật hàm mặt”.

Trong bài báo cáo của mình, Bác sĩ Tú Dung đã chỉ rõ phương pháp phẫu thuật khó cho trường hợp hàm hô, hàm móm và tình trạng hàm lệch lạc. Hàng ngàn trường hợp đã được phẫu thuật thành công bởi bác sĩ, nhờ đó mang đến diện mạo hoàn thiện và cuộc sống đổi khác.

TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung tại hội nghị

Từ trước đến nay, Việt Nam chưa từng có một vị đại diện nào tham dự hội nghị này. Chính vì thế, sự xuất hiện của Bác sĩ Tú Dung là người khai phóng, thể hiện tinh thần cầu tiến và sự phát triển của kĩ thuật thẩm mỹ Việt Nam có cơ hội vươn tầm Quốc tế.

TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung báo cáo tại hội nghị

Bác sĩ Việt Nam được đánh giá cao tại PRS Korea 2017

Quy tụ 1.500 chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu thế giới

Tại hội nghị lần này, 1.500 chuyên gia thẩm mỹ đến từ các Quốc gia trên thế giới đã có thời gian  giao lưu học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau. Từ việc trình bày báo cáo khoa học, mỗi thành viên đã chỉ rõ những kĩ thuật thực tế áp dụng trong phẫu thuật hàm mặt. Từ đó, điều trị cho những trường hợp đặc biệt và đã thành công.

TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung (bìa trái) chụp ảnh lưu niệm cùng Ông Seung Ha Park (President of the Korean Society of Plastic and Reconstructive Surgeons) MD, PhD, MBA – Chủ tịch Hội tạo hình thẩm mỹ Hàn Quốc (chính giữa)

5 chuyên gia thẩm mỹ nổi tiếng, đứng cạnh bên phải Bác sĩ Tú Dung là GS.Macos Froza – Chuyên gia nâng ngực Nano Chip 

Bác sĩ Tú Dung cùng 3 chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực thẩm mỹ nâng ngực Motiva Nano Chip

 Ủy ban vụ hàn lâm đã chọn ra trong số những bản báo cáo khoa học với 1 mục tiêu tiêu chuẩn để trình bày. Nhiều người tham dự tỏ ra vô cùng hứng thú tham gia và bàn thảo. Nếu bạn nhìn vào chủ đề của buổi diễn thuyết, có thể bạn sẽ khám phá ra những chủ đề mới lạ.

Ông Jong Woo Choi – Giám đốc Ủy ban vụ hàn lâm; Ông Dae Hyun Lew MD, PhD – chủ tịch Hội Đồng Quản Trị; Ông Seung Ha Park (President of the Korean Society of Plastic and Reconstructive Surgeons)  –  Chủ tịch Hội tạo hình thẩm mỹ Hàn Quốc đã đánh giá rất cao chất lượng các bài báo cáo khoa học tại hội nghị.

 
Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc