Vợ Key (SHINee) thích chồng giống Nichkhun

Yagi Arisa hiện là một người mẫu nổi tiếng tại Nhật
 

Cả hai được cho là sẽ có nhiều kỉ niệm khó quên bên nhau trong We Got Married phiên bản quốc tế mùa thứ 2.

Yagi Arisa sinh năm 1995, có mẹ là người Nhật và bố Pháp. Cô hiện đang là một người mẫu tạp chí và trình diễn thời trang nổi tiếng. Cô cũng đã nhận nhiều sự chú ý từ Hàn Quốc vì ngoại hình khá giống HyunA của 4Minute.

Trước cô và Key khi gặp nhau, Arisa bày tỏ sự mong đợi của cô về cuộc hôn nhân này: “Tôi không có nhiều kinh nghiệm trong việc hẹn hò, vì vậy tôi rất háo hức chờ đợi. Tôi muốn trở thành một cặp vợ chồng mà là thoải mái như bạn bè. Tôi muốn có một người chồng chu đáo như Nichkhun trong We Got Married mùa trước.”

Key và Yagi Arisa cho biết hai người sẽ có thể nói chuyện với nhau bằng tiếng Anh, Hàn Quốc, và tiếng Nhật. Yagi Arisa có thể nói cả tiếng Anh và tiếng Hàn, trong khi chính Key cũng có thể nói tiếng Anh và tiếng Nhật. Điều này chắc chắn sẽ khiến những cuộc trò chuyện của hai người vô cùng thú vị.

Cô và Key tỏ ra rất đẹp đôi với nhau. Hình ảnh của cặp đôi này sẽ được phát sóng trên YANTV từ ngày 5/4/2014

Yagi Arisa hiện là một người mẫu nổi tiếng tại Nhật

Bên cạnh Key-Arisa, Heechul của nhóm Super Sunior và ca sĩ Đài Loan Puff Guo cũng đã xác nhận tham gia phiên bản quốc tế mùa thứ 2 của We Got Married. Những hình ảnh của hai cặp đôi Key – Arisa và Heechul – Puff Guo sẽ được chính thức lên sóng vào đầu tháng 4 này tại Hàn Quốc và 14 quốc gia khác, trong đó có Việt Nam.

YANTV sẽ là kênh truyền hình Việt Nam đầu tiên phát sóng đồng thời chương trình truyền hình thực tế đình đám này. Chương trình sẽ có tên gọi tiếng Việt “Cặp đôi mới cưới”, lên sóng vào tối thứ 7 hàng tuần.

nguon:yan

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: