Yến Trang phẫu thuật ngực

Ngày nay, việc nhờ đến “dao kéo” để “trùng tu” nhan sắc cho mình đã không còn là việc khó khăn, nặng nề như trước. Bất kì cô gái nào cũng mong muốn mình trở nên xinh đẹp, quyến rũ hơn. Sao Việt có lẽ là những người đi đầu cho trào lưu làm đẹp này, vì bản chất công việc của họ là luôn phải giữ gìn hình ảnh đẹp trong mắt công chúng. Một trong những sự lựa chọn hàng đầu với sao nữ chính là phẫu thuật nâng ngực, cải thiện đôi “gò bồng đảo” thêm căng tròn, gợi cảm. Trong rất nhiều mỹ nhân thành công hơn sau khi làm đẹp vòng 1 thì Yến Trang chính là một điển hình không thể không nhắc đến.

Yến Trang phẫu thuật ngực

Hình ảnh Yến Trang gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều người bởi cô xuất thân từ một ca sĩ nhí chuyên ca hát tại Nhà văn hóa Thiếu nhi Thành phố Hồ Chí Minh. Suốt thời thơ ấu, Yến Trang liên tục ghi dấu ấn với khán giả bằng giọng hát thanh ngọt và sự nghiệp của cô đặc biệt rực rỡ hơn sau khi tham gia, trở thành một thành viên của nhóm Mây Trắng.

Sau một thời gian dài họat động, Yến Trang cùng em gái là Yến Nhi lập thành đôi song ca Yến Trang – Yến Nhi và chính thức bắt đầu sự nghiệp solo vào năm 2011. Và mới gần đây, sau khi đăng quang “Quán quân bước nhảy Hoàn vũ 2013”, cô còn được khán giả biết đến nhiều hơn với vai trò huấn luyện viên của game show “Bước nhảy hoàn vũ nhí”.

Yến Trang phẫu thuật ngực

Không thể phủ nhận rằng sự nghiệp đi lên, nhan sắc của Yến Trang cũng thay đổi. Ngoài làn da trắng mịn, Yến Trang cũng sexy hơn nhờ vòng 1 “bất ngờ” căng tròn, gợi cảm. Vì sự thay đổi nhanh chóng này mà cô dính vào nghi án Yến Trang phẫu thuật ngực, tuy cô chưa từng lên tiếng thừa nhận nhưng với những hình ảnh so sánh do dân cư mạng “đào bới” ra thì quả thực, vòng 1 của Yến Trang có hiện tượng tăng size “đột biến” khiến ai cũng ngầm đồng ý với ý kiến trên.

Hình ảnh của Yến Trang phẫu thuật ngực xuất hiện nhan nhản trên mạng xã hội khi cô dính scandal phẫu thuật thẩm mỹ, người ta cũng đưa ra hình ảnh trước đây của cô với bộ ngực phẳng cùng với một tấm ảnh chỉ rõ vòng 1 khác thường của cô.

Yến Trang phẫu thuật ngực

Độ sexy của cô ngày càng tăng cấp theo thời gian, với những trang phục bó sát khoe vòng 1, Yến Trang lại càng trở nên “hot” hơn bao giờ hết. Khi đối diện với câu hỏi liệu Yến Trang phẫu thuật ngực hay không, cô đều rất thông minh khi chọn cách trả lời nước đôi không khẳng định cũng không phủ định.

Dù Yến Trang phẫu thuật nâng ngực hay không thì khán giả vẫn rất yêu thích hình ảnh hiện tại của cô và cho rằng sự thay đổi này là cần thiết đối, rõ ràng việc cô ngày càng thành công hơn trong sự nghiệp của mình từ khi thay đổi hình tượng trở thành biểu tượng sexy của Vbiz là điều không thể bàn cãi.

Yến Trang phẫu thuật ngực

Việc làm đẹp là nhu cầu tất yếu của mỗi con người, nếu bạn cũng mong muốn sở hữu vòng 1 căng tròn, gợi cảm, săn chắc thì có thể tham khảo qua các phương pháp nâng ngực thẩm mỹ hiện nay.

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: