Yonghwa chưa có ai sau Seohyun

Yonghwa và Seohyun được xem là một trong những cặp đôi đẹp nhất trên chương trình truyền hình thực tế We Got Married. Họ đã chiếm được rất nhiều tình cảm của các fan
 

Mới đây các thành viên trong nhóm CN Blue đã xuất hiện với tư cách khách mời đặc biệt trong chương trình radio CoolFM’s “Jo Jung Chi and Hareem’s 2 o’clock” của đài KBS. Trong thời gian quảng bá album mới, các chàng trai có dịp tham gia những chương trình như thế này để chia sẻ nhiều điều thú vị về sự trở lại cũng như những câu chuyện xoay quanh cuộc sống.

Trong cuộc phỏng vấn, DJ Jo Jung Chi và Hareem đã hỏi Yonghwa rằng: “Cậu vẫn giữ liên lạc với thành viên Seohyun của nhóm SNSD sau khi hai người tham gia We Got Marred chứ?. Cậu có sẵn sàng tham gia We Got Marred với người mới không?”, Yonghwa chia sẻ: “Tôi và Seohyun thỉnh thoảng vẫn giữ liên lạc với nhau. Chúng tôi thân thiết với nhau như những người đồng nghiệp cũ. Tôi đã “ly hôn” một lần rồi, tôi không chắc mình sẽ sẵn sàng để tham gia cùng một người mới (cười lớn)”.

Yonghwa và Seohyun được xem là một trong những cặp đôi đẹp nhất trên chương trình truyền hình thực tế We Got Married. Họ đã chiếm được rất nhiều tình cảm của các fan. Bên cạnh đó, nhiều lần Yonghwa chia sẻ rằng sau khi hợp tác với Seohyun, anh đã học được rất nhiều điều từ cô gái tuyệt vời này.

Yonghwa và Seohyun trong We Got Married 2011

Jonghyun muốn hợp tác với Kim Woo Bin một lần nữa

Bên cạnh đó, thành viên Jonghyun cũng đã tiết lộ rằng anh rất thích Kim Woo Bin và mong muốn được hợp tác với anh ấy một lần nữa. Khi được hỏi đến, diễn viên nào bạn mong muốn hợp tác nhất, Jonghyun nói rằng: “Thật sự tôi rất muốn hợp tác với các thành viên trong nhóm, ngoài ra tôi rất thích anh Kim Woo Bin và tôi muốn hợp tác với anh ấy thêm một lần nữa”. Được biết, Kim Woo Bin và Jonghyun đã từng có dịp hợp tác với nhau trong bộ phim A Gentlemen’s Dignity. Mặt khác, quan hệ của họ ở ngoài đời rất thân thiết với nhau. Kim Woo Bin từng nói rằng, anh thích Jonghyun trở thành em rể của mình.

nguon:yan

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: