Yoon Shi Yoon lại ôm Yoona

Đây là một trong những cảnh quay quan trọng, vì vậy cả Yoon Shi Yoon và Yoona đều phối hợp rất ăn ý. Họ đã hoàn thành cảnh quay chỉ trong một lần bấm máy.
 

Trong tập phát sóng tới đây, khán giả sẽ xem được cảnh nhân vật In Ho (Yoon Shi Yoon đóng) bất ngờ ôm Da Jung (Yoona đóng) từ phía sau. Vào ngày 5/1 vừa qua, đoàn làm phim vừa tung những hình ảnh của 2 nhân vật In Ho và Da Jung. Cảm giác In Ho vẫn luôn âm thầm bảo vệ và yêu thương Da Jung và cô ấy cũng cảm nhận được điều đó. Cảnh quay được thực hiện vào ngày 28/12 vừa qua. 

Nếu như là khán giả của Prime Minister And I, chắc hẳn cảnh quay nay sẽ cho họ cảm giác mối quan hệ giữa In Ho và Da Jung đang đi đến một giai đoạn khác. Thế nhưng lại không phải như vậy, cả 3 nhân vậtIn Ho, Da Jung và thủ tướng Kwon Yul bắt đầu rơi vào tam giác tình yêu. Phía nhà sản xuất cho biết:”Yoona và Yoon Shi Yoon đang làm hết sức của mình để có thể hoàn thành nội tâm của nhân vật một cách tốt nhất. Mặc dù lịch trình dày đặc và họ luôn trong tình trạng thiếu ngủ, nhưng cả hai đều rất siêng năng và chuyên nghiệp hơn hẳn so với những cảnh quay trước đây. Chúng tôi hy vọng khán giả sẽ nhìn nhận và ủng hộ họ”.

Những hình ảnh mới của Yoona trong phim Prime Minister And I

nguon:yan

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: