Yoona nâng ngực

Nổi tiếng là mỹ nhân xinh đẹp nhất nhì làng giải trí xứ Kim Chi, Yoona luôn là thành viên “hút” fan của nhóm nhạc đình đám SNSD. Với vẻ ngoài quá hoàn hảo, nhiều người nghi vấn rằng Yoona nâng ngực, sửa mũi và thậm chí nhiều vị trí khác trên cơ thể.

Yoona nâng ngực

Yoona nâng ngực – Ảnh minh họa

Vậy thực hư chuyện Yoona nâng ngực có đúng không?

Yoona được biết đến là thành viên sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, ngọt ngào, trong sáng của nhóm nhạc SNSD đình đám xứ Hàn và cũng là gương mặt ít vướng phải nghi án thẩm mỹ nhất. Thế nhưng trong một sự kiện vào tháng 5/2015 mới đây, Yoona diện trang phục xuyên thấu và để lộ nội y trước ống kính. Chính điều này đã khiến cho người đẹp bị soi vòng 1.

Yoona nâng ngực

Cận cảnh vẻ đẹp hoàn hảo ngọt ngào của Yoona

Vốn nổi tiếng với vòng 1 lép kẹp cho nên Yoona khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi xuất hiện với bầu ngực nở nang bất thường. Nhiều người nghi Yoona nâng ngực để sở hữu vòng 1 nở nang, gợi cảm hơn.

Yoona nâng ngực

Hình ảnh khiến nhiều người nghi ngờ Yoona nâng ngực

Thực hư chuyện này như thế nào thì chỉ có người trong cuộc mới biết. Tuy nhiên, một thực tế chúng ta không thể nào phủ nhận rằng Yoona ngày càng xinh đẹp và quyến rũ. Dù phẫu thuật thẩm mỹ hay không thì tên tuổi, vẻ đẹp và tài năng của cô vẫn luôn là chủ đề “hot” thu hút đông đảo cộng đồng mạng quan tâm.

Yoona nâng ngực

Tên tuổi, vẻ đẹp và tài năng của Yoona vẫn luôn là chủ đề “hot” thu hút đông đảo cộng đồng mạng quan tâm.

Ngày nay, với sự phát triển của ngành công nghệ thẩm mỹ, việc sở hữu một vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ như Yoona là không hề khó. Với sự ra đời của kỹ thuật nâng ngực nội soi và nâng ngực bằng mỡ tự thân giúp bạn có thể khắc phục hoàn toàn nhược điểm lực lép, nhỏ mang lại vòng 1 cân đối, quyến rũ chỉ sau 1 lần thực hiện duy nhất.

Nâng ngực nội soi giúp bạn có vòng 1 tròn đầy chỉ sau 1 lần thực hiện duy nhất

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW chi nhánh duy nhất của BV Jeong Won top 5 tại Hàn hiện đang ứng dụng những kỹ thuật nâng ngực này rất thành công với công nghệ chuyển giao hoàn toàn từ JW Hàn theo thỏa ước nhượng quyền, mang lại sự hài lòng cho nhiều khách hàng. Đặc biệt, tại JW nâng ngực được thực hiện trong bệnh viện chuyên khoa lớn, với đầy đủ trang thiết bị máy móc hiện đại bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm tu nghiệp chính quy nhiều năm liền ở JW Hàn nên đảm bảo an toàn và cho kết quả tối ưu nhất.

>>> Click xem ngay Nâng ngực nội soi Nano chip – Ngực căng tròn, đẹp an toàn. Nâng ngực Nano Chip là công nghệ mới hàng đầu hiện nay ứng dụng kĩ thuật nâng ngực tiên tiến nhất tạo ra bầu ngực to, căng tròn, mềm mại, đẹp mọi tư thế.

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: