Tuyển dụng

STT

VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

YÊU CẦU

1

TRƯỞNG NHÓM DIGITAL MARKETING

–         Kỹ năng kết nối và tương tác online.

–         Kỹ năng sử dụng Facebook, Web, Internet, … thành thạo.

–         Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, đàm phán

–         Kỹ năng làm việc độc lập, đội nhóm

–         Có tố chất sáng tạo, khả năng điều phối và kiểm soát công việc.

–         Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.

–         Linh hoạt trong giải quyết vấn đề

2

NHÂN VIÊN FACEBOOK MARKETING

–         Nam, nữ có độ tuổi từ 22 đến 35 tuổi.

–         Có kinh nghiệm quảng cáo Facebook tối thiểu 2 năm.

–         Có máy tính cá nhân.

–         Đam mê và mong muốn phát triển lâu dài với Bệnh viện.

–         Hiểu biết, có kinh nghiệm về Marketing Online nói chung & Facebook Marketing nói riêng.

–         Khả năng tập trung vào chi tiết tốt, tỉ mỉ với công việc, hướng tới sự hoàn thiện với chất lượng cao nhất.

–         Có tinh thần làm việc tập trung, nhiệt tình với công việc, chịu được áp lực công việc.

–         Có khả năng viết bài là một lợi thế

–         Biết chỉnh sửa video/hình ảnh là một lợi thế.

3

NHÂN VIÊN THIẾT KẾ

–         Tốt nghiệp đại học/cao đẳng ngành chuyên ngành thiết kế đồ họa, mỹ thuật, truyền thông.

–         Sử dụng thành thạo các phần mềm hỗ trợ: Photoshop, Illustrator, After Effect, LightRoom, Premiere, InDesign…

–         Phong cách thiết kế hiện đại, tư duy thẩm mỹ tốt, cập nhập xu hướng theo từng năm.

–         Nắm bắt tốt các xu hướng về thiết kế hình ảnh theo nhiều phong cách trên website và mạng xã hội.

–         Có trách nhiệm cao, cầu tiến trong công việc, hòa đồng, chịu khó chia sẻ và học hỏi.

–         Kỹ năng giao tiếp, trình bày ý tưởng, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.

–         Ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế đồ họa, truyền thông đa phương tiện.

–         Chịu áp lực trong công việc và có kinh nghiệm chạy sự kiện.

4

TRƯỞNG NHÓM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

–         Tốt nghiệp cao đẳng trở lên

–         Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm quản lý trong ngành dịch vụ khách hàng

–         Biết xây dựng kế hoạch hoạt động phòng CSKH: Tuyển dụng – Đào Tạo – Phân việc – Giám sát thực hiện theo định hướng của bệnh viện.

–         Biết xây dựng chính sách KPI phòng CSKH và hỗ trợ các thành viên đạt được KPI đề ra.

–         Khả năng giao tiếp, lắng nghe, thuyết phục tốt

–         Khả năng quản lý nhóm hiệu quả (tối thiểu 10 người)

5

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

–         Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.

–         Có kỹ năng chăm sóc khách hàng.

–         Có khả năng giao tiếp tốt, phát âm chuẩn, rõ ràng, dễ nghe.

–         Có tinh thần cầu tiến, chịu được áp lực trong công việc.

–          Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và kỹ năng tiếng Anh tốt là một lợi thế.

6

NHÂN VIÊN LỄ TÂN NHA KHOA

–         Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.

–         Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương.

–         Kỹ năng chăm sóc khách hàng.

–         Có khả năng giao tiếp tốt, phát âm chuẩn, rõ ràng, dễ nghe.

–         Nhanh nhẹn, chủ động trong công việc. Chăm chỉ, nhiệt tình.

–         Kiên trì, năng động, sáng tạo có tinh thần cầu tiến. Chịu được áp lực công việc và có khả năng làm việc theo đội nhóm.

7

PHỤ TÁ NHA KHOA

–         Tốt nghiệp chuyên ngành Phụ tá nha khoa.

–         Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, có CCHN, ngoại hình ưa nhìn.

–         Kỹ năng Ngoại ngữ và tin học văn phòng tốt là một lợi thế.

–         Tính tự giác trong công việc cao, năng động, chịu khó, ham học hỏi.

8

PHÓ PHÒNG NHÂN SỰ

–         Tốt nghiệp Đại học trở lên.

–         Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 05 năm trở lên ở vị trí tương đương.

–         Năng lực chuyên môn: Khá/Giỏi

–         Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và tiếng Anh giao tiếp tốt.

9

NHÂN VIÊN TUYỂN DỤNG

–         Tốt nghiệp Đại học trở lên.

–         Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 02 năm trở lên về tuyển dụng nhân sự trong môi trường bệnh viện hoặc vị trí tương đương Trưởng/Phó phòng.

–         Năng lực chuyên môn: Khá/Giỏi.

–         Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và tiếng Anh giao tiếp tốt.

10

NHÂN VIÊN NHÂN SỰ (C&B)

–         Tốt nghiệp Đại học trở lên.

–         Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 02 năm trở lên ở vị trí nhân sự tiền lương cho các Công ty với số lượng 200 nhân viên trở lên.

–         Cẩn thận, chi tiết, trung thực, có tinh thần cầu tiến, chịu được áp lực trong công việc.

–         Khả năng nắm bắt, tổng hợp và tổ chức công việc tốt.

–         Kỹ năng xử lý và phân tích số liệu.

11

NHÂN VIÊN KỸ THUẬT

–         Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Kỹ thuật điện, điện tử, điện lạnh, tự động hoá hoặc tương đương.

–         Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 02 năm trở lên tại vị trí tương đương.

–         Hiểu biết về hệ thống kỹ thuật toà nhà, thực hiện tốt công tác bảo dưỡng và phòng ngừa trục trặc về hệ thống kỹ thuật.

–         Chăm chỉ, trung thực, cẩn thận, nhiệt tình và có trách nhiệm với công việc được giao.

–         Kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập, tổ chức công việc, giải quyết vấn đề.

12

NHÂN VIÊN TẠP VỤ

–         Nam, nữ tuổi từ 22 trở lên;

–         Kinh nghiệm 6 tháng trở lên

–         Chịu khó, tính cẩn thận, thân thiện và có trách nhiệm trong công việc.

 

* QUYỀN LỢI:

–         Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.

–         Nghỉ phép, lễ tết theo quy định.

–         Du lịch nghỉ mát hàng năm.

–         Thưởng lễ tết, sinh nhật,…

–         Các quyền lợi khác theo chính sách của Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc.

 

* Hướng dẫn nộp hồ sơ dự tuyển:

Ứng viên có nhu cầu quan tâm vui lòng nộp hồ sơ dự tuyển theo các phương thức sau:

Ø  Nộp hồ sơ qua email:

–  Hồ sơ bao gồm: Phiếu thông tin tuyển dụng (download tại đây) và đính kèm file Scan các bằng cấp, chứng chỉ có liên quan, chứng chỉ hành nghề (nếu có).

–  Hồ sơ gửi về email: phongnhansu.jw@gmail.com   

Ø  Nộp hồ sơ trực tiếp:

–  Hồ sơ dự tuyển bao gồm:

+  01 Đơn xin việc

+ 01 Sơ yếu lý lịch có dán ảnh 3×4 (có xác nhận tại địa phương nơi cư trú không quá 6 tháng)

+ 01 giấy khám sức khỏe – theo Thông tư 14/2013/TT-BYT (không quá 6 tháng)

+ 01 bản sao các văn bằng, chứng chỉ có liên quan, CMND, hộ khẩu, chứng chỉ hành nghề, Quyết định thôi việc tại nơi cũ (nếu có).

* Địa điểm nhận hồ sơ:

Phòng Hành chính Nhân sự – Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Địa chỉ: 44-46-48-50 Tôn Thất Tùng, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.

Số điện thoại liên hệ: 0286 286 2626 (Ms. Vy)

Website: https://thammyhanquoc.vn