Tuyển dụng

STT

VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

YÊU CẦU

1

NHÂN VIÊN  DIGITAL MARKETING

–        Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về Facebook Ads, Google Ads, quảng cáo Youtube, GDN, Smart Display Campaign…

–        Kỹ năng kết nối và tương tác online.

–        Kỹ năng sử dụng Facebook, Web, Internet, … thành thạo.

–        Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, đàm phán

–        Kỹ năng làm việc độc lập, đội nhóm

–        Có tố chất sáng tạo, khả năng điều phối và kiểm soát công việc.

–        Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.

–        Linh hoạt trong giải quyết vấn đề

2

NHÂN VIÊN CONTENT MARKETING

–        Có kinh nghiệm viết content thẩm mỹ, làm đẹp

–        Kỹ năng chỉnh sửa ảnh hoặc clip cơ bản (bằng điện thoại)

–        Khả năng sử dụng ngôn ngữ tốt, mạch lạc, logic

–        Sáng tạo, nắm bắt được các xu hướng viết content mới nhất

–        Có kỹ năng tìm kiếm thông tin 

–        Tin học văn phòng

–        Tốt nghiệp đại học / cao đẳng trở lên

–        Chuyên ngành báo chí/ Truyền thông-PR/ Marketing

–        Kinh nghiệm dưới 1 năm

3

NHÂN VIÊN CODE WEB

–        Ưu tiên ứng viên từng có các dự án đã làm đang chạy online, ứng viên có 03 năm kinh nghiệm trong Lập trình Website & Web Application

–        Sẵn sàng học hỏi và tiếp thu công nghệ mới.

–        Sử dụng thành thạo Google để tìm kiếm và giải quyết vấn đề công việc.

–        Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.

–        Cẩn thận, tỉ mỉ, có tư duy logic tốt, nắm bắt công việc nhanh.

–        Có trách nhiệm đối với công việc. Hòa đồng và hợp tác với người xung quanh để hoàn thành công việc đúng thời hạn đúng chất lượng.

–        Yêu thích công việc lập trình.

4

NHÂN VIÊN SEO YOUTUBE

–        Có kinh nghiệm làm việc với YouTube, SEO hoặc kĩ năng liên quan.

–        Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trên 3 năm trong quản lý và phát triển kênh

–        Có khả năng làm việc với Team cũng như làm việc độc lập tốt.

–        Kĩ năng giao tiếp, quản lý thời gian tốt.

–        Kĩ năng phân tích và quản lý thông tin tốt.

–        Báo cáo chi tiết về công việc đang thực hiện, Báo cáo Tuần, Tháng, Quý

–        Biết xây dựng nội dung và ý tưởng về nội dung để phát triển kênh

–        Biết lập kế hoạch và sản xuất một video để phát triển kênh

–        Có kiến thức về biên tập video đúng chuẩn seo, dễ tương tác

–        Biết Xây dựng các chủ đề phụ để đẩy mạnh kênh chính

5

NHÂN VIÊN FACEBOOK MARKETING

–        Nam, nữ có độ tuổi từ 22 đến 35 tuổi.

–        Có kinh nghiệm quảng cáo Facebook tối thiểu 2 năm.

–        Có máy tính cá nhân.

–        Đam mê và mong muốn phát triển lâu dài với Bệnh viện.

–        Hiểu biết, có kinh nghiệm về Marketing Online nói chung & Facebook Marketing nói riêng.

–        Khả năng tập trung vào chi tiết tốt, tỉ mỉ với công việc, hướng tới sự hoàn thiện với chất lượng cao nhất.

–        Có tinh thần làm việc tập trung, nhiệt tình với công việc, chịu được áp lực công việc.

–        Có khả năng viết bài là một lợi thế

–        Biết chỉnh sửa video/hình ảnh là một lợi thế.

6

NHÂN VIÊN VIDEO EDITOR

–        Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành: Quay – dựng phim, Báo chí – Truyền hình hoặc các ngành Multimedia khác…

–        Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc cùng ngành nghề nói trên tại các công ty sản xuất truyền thông, báo đài hoặc công ty có lĩnh vực marketing video.

–        Sử dụng thành thạo máy ảnh, máy quay và các thiết bị âm thanh ánh sáng phụ trợ khác.

–        Sử dụng thành thạo các phần mềm: Adobe Premiere, Adobe After Effect, Adobe Audition, Adobe Photoshop, Ai… (ưu tiên ứng viên sử dụng thành thạo Adobe After Effect).

–        Có tinh thần học hỏi nâng cao trình độ, chịu được áp lực công việc, biết ứng dụng được các kĩ thuật mới vào công việc.

–        Đam mê làm video, trung thực, có trách nhiệm, chăm chỉ, có khả năng học hỏi, có tính sáng tạo trong công việc.

7

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

–        Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.

–        Có kỹ năng chăm sóc khách hàng.

–        Có khả năng giao tiếp tốt, phát âm chuẩn, rõ ràng, dễ nghe.

–        Có tinh thần cầu tiến, chịu được áp lực trong công việc.

–        Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và kỹ năng tiếng Anh tốt là một lợi thế.

8

NHÂN VIÊN LỄ TÂN NHA KHOA

–        Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.

–        Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương.

–        Kỹ năng chăm sóc khách hàng.

–        Có khả năng giao tiếp tốt, phát âm chuẩn, rõ ràng, dễ nghe.

–        Nhanh nhẹn, chủ động trong công việc. Chăm chỉ, nhiệt tình.

–        Kiên trì, năng động, sáng tạo có tinh thần cầu tiến. Chịu được áp lực công việc và có khả năng làm việc theo đội nhóm.

9

KẾ TOÁN TRƯỞNG

–        Trình độ đại học trở lên

–        Kinh nghiệm làm kế toán trưởng 2 năm trở lên

–        Có Chứng chỉ bồi dưỡng kế toán trưởng theo quy định của Bộ Tài Chính

–        Ưu tiên người có kinh nghiệm làm kế toán ngành y tế

–        Thi hành nghiệp vụ chính xác và đúng qui định, nắm vững các kiến thức chuyên môn về kế toán

–        Kỹ năng giao tiếp, sắp xếp công việc và quản lý chứng từ tốt.

–        Thành thạo vi tính văn phòng, thành thạo MS Word, Excel, phần mềm kế toán

–        Cần mẫn, cẩn thận, có trách nhiệm với công việc.

–        Có sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, hoạt bát, trung thực, nghiêm túc trong công việc

–        Đam mê công việc, hòa đồng và có khả năng chịu được áp lực công việc cao

10

KẾ TOÁN KHO

–        Thi hành nghiệp vụ chính xác và đúng qui định, nắm vững các kiến thức chuyên môn về kế toán

–        Kỹ năng giao tiếp, sắp xếp công việc và quản lý chứng từ tốt.

–        Thành thạo vi tính văn phòng, thành thạo MS Word, Excel, phần mềm kế toán

–        Cần mẫn, cẩn thận, có trách nhiệm với công việc.

–        Có sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, hoạt bát, trung thực, nghiêm túc trong công việc

–        Đam mê công việc,hòa đồng và có khả năng chịu được áp lực công việc cao

11

NHÂN VIÊN TUYỂN DỤNG

–        Tốt nghiệp Đại học trở lên.

–        Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 02 năm trở lên về tuyển dụng nhân sự trong môi trường bệnh viện hoặc vị trí tương đương Trưởng/Phó phòng.

–        Năng lực chuyên môn: Khá/Giỏi.

–        Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và tiếng Anh giao tiếp tốt.

12

NHÂN VIÊN NHÂN SỰ (C&B)

–        Tốt nghiệp Đại học trở lên.

–        Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 02 năm trở lên ở vị trí nhân sự tiền lương cho các Công ty với số lượng 200 nhân viên trở lên.

–        Cẩn thận, chi tiết, trung thực, có tinh thần cầu tiến, chịu được áp lực trong công việc.

–        Khả năng nắm bắt, tổng hợp và tổ chức công việc tốt.

–        Kỹ năng xử lý và phân tích số liệu.

13

NHÂN VIÊN KỸ THUẬT

–        Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Kỹ thuật điện, điện tử, điện lạnh, tự động hoá hoặc tương đương.

–        Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 02 năm trở lên tại vị trí tương đương.

–        Hiểu biết về hệ thống kỹ thuật toà nhà, thực hiện tốt công tác bảo dưỡng và phòng ngừa trục trặc về hệ thống kỹ thuật.

–        Chăm chỉ, trung thực, cẩn thận, nhiệt tình và có trách nhiệm với công việc được giao.

–        Kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập, tổ chức công việc, giải quyết vấn đề.

14

NHÂN VIÊN TẠP VỤ

–        Nam, nữ tuổi từ 22 trở lên;

–        Có kinh nghiệm làm việc trong môi trường bệnh viện và kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên

–        Chịu khó, tính cẩn thận, thân thiện và có trách nhiệm trong công việc.

* QUYỀN LỢI:

–        Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.

–        Nghỉ phép, lễ tết theo quy định.

–        Du lịch nghỉ mát hàng năm.

–        Thưởng lễ tết, sinh nhật,…

–        Các quyền lợi khác theo chính sách của Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc.

* Hướng dẫn nộp hồ sơ dự tuyển:

Ứng viên có nhu cầu quan tâm vui lòng nộp hồ sơ dự tuyển theo các phương thức sau:

Ø  Nộp hồ sơ qua email:

–  Hồ sơ bao gồm: Phiếu thông tin tuyển dụng (download tại đây) và đính kèm file Scan các bằng cấp, chứng chỉ có liên quan, chứng chỉ hành nghề (nếu có).

–  Hồ sơ gửi về email: phongnhansu.jw@gmail.com   

Ø  Nộp hồ sơ trực tiếp:

–  Hồ sơ dự tuyển bao gồm:

+  01 Đơn xin việc

+ 01 Sơ yếu lý lịch có dán ảnh 3×4 (có xác nhận tại địa phương nơi cư trú không quá 6 tháng)

+ 01 giấy khám sức khỏe – theo Thông tư 14/2013/TT-BYT (không quá 6 tháng)

+ 01 bản sao các văn bằng, chứng chỉ có liên quan, CMND, hộ khẩu, chứng chỉ hành nghề, Quyết định thôi việc tại nơi cũ (nếu có).

* Địa điểm nhận hồ sơ:

Phòng Hành chính Nhân sự – Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Địa chỉ: 44-46-48-50 Tôn Thất Tùng, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.

Số điện thoại liên hệ: 0286 286 2626 (Ms. Vy)

Website: https://thammyhanquoc.vn