Tuyển dụng

STT

VỊ TRÍ

TUYỂN DỤNG

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

YÊU CẦU

1

THƯ KÝ Y KHOA

– Nhập liệu thông tin khách hàng vào phần mềm và chuyển thông tin đến các phòng ban có liên quan.
– Thực hiện các công việc liên quan đến công tác hành chính chung của bộ phận chuyên môn: Đọc và am hiểu HSBA; Lấy và lưu trữ Hồ sơ khách hàng; Chụp ảnh cho KH trước và sau phẫu thuật; In ảnh, photo các giấy tờ trong HSBA của KH; Hướng dẫn KH theo quy trình khám bệnh.
– Học và am hiểu các dịch vụ về thẩm mỹ.
– Tổ chức các cuộc họp của bộ phận theo yêu cầu của Trưởng/phó bộ phận.
– Thông báo đến các thành viên của bộ phận khi có thông tin mới từ Trưởng bộ phận.
– Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
– Thực hiện công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận

– Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành thư ký y khoa hoặc có chứng chỉ thư ký y khoa
– Từ 20 – 30 tuổi, giao tiếp tốt, rõ ràng, cẩn thận, ngoại hình ưa nhìn, hoạt bát vui vẻ, hòa đồng trung thực, có phẩm chất về y đức.
– Thành thạo vi tính văn phòng, có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm, có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh.
– Có kiến thức nghiệp vụ thư ký y khoa: Tổng quan về hệ thống luật trong hoạt động y tế, kiến thức về thuật ngữ y khoa.
– Hiểu biết các quy trình thủ tục cơ bản: tiếp nhận, chuyển bệnh, tâm lý và giao tiếp trong các hoạt động y tế, phân loại các nhóm bệnh, hiểu biết về quản lý hồ sơ bệnh án, tài liệu về y tế.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan Nha khoa.

2

NHÂN VIÊN SALE NHA KHOA

– Tư vấn khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ.
– Chăm sóc khách hàng tại khoa RHM.
– Tiếp nhận khách hàng tái khám, thực hiện liệu trình.
– Thực hiện các báo cáo theo định kỳ.
– Chuẩn bị và kiểm tra lại HSBA khách hàng đã đặt hẹn và có lịch.
– Trực trưa, trực sớm, trực chủ nhật chia theo lịch.
– Hoàn tất hồ sơ khách đã tái khám và làm dịch vụ.
– Khảo sát ý kiến KH về tổ hài lòng người bệnh.
– Công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

– Kinh nghiệm tối thiểu 02 năm dịch vụ nha khoa;
– Có ngoại hình, có kiến thức Nha khoa (sẽ được đào tạo thêm).
– Yêu thích công việc sale. Ưu tiên có kinh nghiệm tư vấn và chăm sóc khách hàng.
– Điềm tĩnh, nhanh trí trong xử lý tình huống.
– Nhạy bén, có khả năng nắm bắt tâm lý và khai thác khách hàng. Giọng nói nhẹ nhàng, truyền cảm, gương mặt tươi tắn ưa nhìn.
– Có định hướng nghiêm túc và chủ động trong công việc; cởi mở, hoạt ngôn, giao tiếp tốt.
– Có khả năng làm việc nhóm tốt;
– Có kỹ năng định hướng và tổng hợp thông tin tốt.
– Có khả năng chịu áp lực. Có trách nhiệm với công việc được giao;
– Sử dụng thành thạo các mạng xã hội như Facebook, Zalo, Skype, Viber…
– Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng, sử dụng tốt Word, Excel, Livestream;
– Biết tiếng một trong các ngoại ngữ: Anh, Hàn là một lợi thế.

3

DIGITAL MARKETING LEADER

– Lên kế hoạch, triển khai, giám sát các hoạt động, ngân sách của một Digital Marketing Plan.
– Nắm rõ và vận hành tốt các kênh Digital Marketing.
– Lên kế hoạch và kiểm soát hình ảnh thương hiệu trên các kênh Digital Marketing
– Duy trì và giám sát hiệu quả SEO trên hệ thống website công ty.
– Cập nhật insight người dùng và xu hướng thay đổi trên các phương tiện truyền thông số để điều chỉnh và tối ưu chiến lược marketing
– Cập nhật thường xuyên các chính sách, thuật toán của các kênh quảng cáo online.
– Tiến hành thực hiện các khảo sát đánh giá về sản phẩm thông qua các kênh truyền thông online.
– Nghiên cứu, đánh giá và đề xuất các hoạt động nhằm cải thiện hiệu suất chương trình truyền thông online .
– Xử lý các vấn đề liên quan đến khủng hoảng truyền thông trên kênh online.
– Quản lý và đào tạo đội ngũ chuyên viên Digital

– Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm vận hành các kênh Digital Marketing
– Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm quản lý hệ thống và đội ngũ Digital Marketing.
– Kỹ năng giao tiếp, lãnh đạo và đào tạo nhân viên.
– Kỹ năng làm việc độc lập, đội nhóm
– Có kiến thức về Marketing, tư duy sáng tạo. phân tích.
– Có khả năng làm việc dưới môi trường áp lực cao
– Có khả năng giải quyết vấn đề, tổ chức và quản lý thời gian hiệu quả.
– Trung thực, có tính thần trách nhiệm, kĩ lưỡng trong công việc.
– Chịu trách nhiệm về KPI liên quan đến Digital Marketing

4

NHÂN VIÊN FACEBOOK MARKETING

– Thực hiện việc xây dựng nội dung (hình ảnh, video, status, note…). Post bài và triển khai công việc theo chiến lược, kế hoạch đã thống nhất với người quản lý.
– Lên ý tưởng, xây dựng các kế hoạch, chiến dịch quảng bá hình ảnh của công ty và thực hiện và triển khai các chiến dịch quảng cáo, các chiến lược Marketing đạt hiệu quả trên Facebook Ads.
– Thống kê, phân tích các số liệu, hiệu chỉnh và tối ưu các chiến dịch quảng cáo.
– Tham gia đóng góp ý tưởng vào các kế hoạch Marketing của bệnh viện.
– Lập báo cáo quản trị gửi cấp quản lý định kỳ

– Có kinh nghiệm quảng cáo Facebook tối thiểu 2 năm.
– Có máy tính cá nhân.
– Đam mê và mong muốn phát triển lâu dài với Bệnh viện.
– Hiểu biết, có kinh nghiệm về Marketing Online nói chung & Facebook Marketing nói riêng.
– Khả năng tập trung vào chi tiết tốt, tỉ mỉ với công việc, hướng tới sự hoàn thiện với chất lượng cao nhất.
– Có tinh thần làm việc tập trung, nhiệt tình với công việc, chịu được áp lực công việc.
– Có khả năng viết bài là một lợi thế
– Biết chỉnh sửa video/hình ảnh là một lợi thế.

5

NHÂN VIÊN CONTENT MARKETING

– Viết content thẩm mỹ, làm đẹp
– Khả năng sử dụng ngôn ngữ tốt, mạch lạc, logic
– Sáng tạo, nắm bắt được các xu hướng viết content mới nhất
– Có kỹ năng tìm kiếm thông tin
– Báo cáo chi tiết về công việc đang thực hiện, Báo cáo Tuần, Tháng, Quý.
– Tốt nghiệp đại học/cao đẳng trở lên
– Chuyên ngành báo chí/ Truyền thông-PR/ Marketing
– Có kinh nghiệm viết content thẩm mỹ, làm đẹp
– Kỹ năng chỉnh sửa ảnh hoặc clip cơ bản (bằng điện thoại)
– Tin học văn phòng.
– Có khả năng làm việc với Team cũng như làm việc độc lập tốt.
– Kĩ năng giao tiếp, quản lý thời gian tốt.
– Kĩ năng phân tích và quản lý thông tin tốt.

6

NHÂN VIÊN SEO

– Thực hiện SEO video trên Youtube
– Đẩy các từ khóa lên top trên công cụ tìm kiếm của Youtube và Google
– Phân tích và đánh giá các từ khóa
– Nghiên cứu từ khóa, lập kế hoạch và triển khai đẩy nội dung từ khóa cho video lên top youtube
– Thực hiện các công việc về kết nối với cộng đồng, kết hợp các kênh marketing nhằm tăng views cho video
– Phối hợp hiệu quả với các bộ phận khác để tối ưu hóa tương tác cho video (search, like, share)
– Tối ưu nội dung Description của VIDEO Youtube
– Tăng lượng Subcribe Kênh. Tìm kiếm các nguồn, đối tác để tăng Subcribe kênh
– Theo dõi và quản lý sự tăng trưởng của Kênh Youtube thông qua các công cụ phân tích SocialBlade
– Quản trị và theo dõi Kênh Youtube, xử lý các tình huống liên quan đến Report Kênh

– Có kinh nghiệm làm việc với YouTube, SEO hoặc kĩ năng liên quan.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trên 3 năm trong quản lý và phát triển kênh
– Có khả năng làm việc với Team cũng như làm việc độc lập tốt.
– Kĩ năng giao tiếp, quản lý thời gian tốt.
– Kĩ năng phân tích và quản lý thông tin tốt.
– Báo cáo chi tiết về công việc đang thực hiện, Báo cáo Tuần, Tháng, Quý
– Biết xây dựng nội dung và ý tưởng về nội dung để phát triển kênh
– Biết lập kế hoạch và sản xuất một video để phát triển kênh
– Có kiến thức về biên tập video đúng chuẩn seo, dễ tương tác
– Biết Xây dựng các chủ đề phụ để đẩy mạnh kênh chính

7

TRƯỞNG KHOA DƯỢC

– Lập kế hoạch hoạt động của khoa dược
– Quản lý nhân sự Khoa Dược
– Tổ chức vận hành Khoa Dược
– Tổ chức công tác Dược tại Bệnh viện
– Phối hợp với các khoa phòng khác để thực hiện các hoạt động liên quan
– Thực hiện hội chẩn, nghiên cứu khoa học, đào tạo
– Triển khai xét duyệt kiểm soát y lệnh thuốc nội trú và đơn thuốc ngoại trú trước khi cấp phát.
– Tư vấn sử dụng thuốc cho bác sĩ, điều dưỡng, bệnh nhân.
– Thực hiện giao ban chuyên môn hàng tuần
– Báo cáo BGĐ về tình hình sử dụng thuốc tại Khoa dược
– Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo từ cấp trên.

– Tốt nghiệp Dược sĩ đại học trở lên.
– Có Chứng chỉ hành nghề dược.
– Ít nhất 05 năm kinh nghiệm dược thực hành hoặc quản lý khoa Dược của Bệnh viện 100 giường bệnh.
– Có Chứng chỉ Dược lâm sàng và Quản lý Bệnh viện.
– Có kinh nghiệm quản lý nhân sự từ 10 người.
– Thành thạo vi tính văn phòng.
– Có khả năng viết, thuyết trình và diễn đạt tốt; có tinh thần trách nhiệm, tự giác trong công việc và có khả năng làm việc nhóm hiệu quả.
– Nhanh nhẹn, chịu được áp lực cao trong công việc.
– Chính trực, cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc, có tư cách đạo đức nghề nghiệp.

8

ĐIỀU DƯỠNG TRƯỞNG BỆNH VIỆN

– Xây dựng các quy trình, tổng hợp và theo dõi hoạt động, kế hoạch làm việc của bộ phận Điều dưỡng
– Phân công, tổng hợp – đánh giá năng lực. Hướng dẫn và hỗ trợ kỹ thuật cho các Điều dưỡng viên
– Xây dựng, đưa ra tư vấn chuyên môn về Điều dưỡng cho BGĐ
– Giám sát, dự trù, phân bổ vật tư tiêu hao và dụng cụ y tế
– Hướng dẫn, kiểm tra việc ghi sổ sách, phiếu theo dõi, chăm sóc của các điều dưỡng, kỹ thuật viên. Chỉ đạo, giám sát công tác vệ sinh
– Đề xuất BGĐ nâng cao chuyên môn cho Điều dưỡng viên, kỹ thuật viên
– Họp giao ban phòng và làm các báo cáo định kỳ hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng
– Tham gia công tác đào tạo
– Công tác nghiên cứu khoa học
– Tốt nghiệp Đại học Điều dưỡng trở lên
– Có CCNH, kinh nghiệm từ 4,5 năm ở vị trí tương đương tại các Bệnh viện 100 giường bệnh trở lên
– Có khả năng giao tiếp tiếng anh là một lợi thế
– Thành thạo về máy tính và tin học cơ bản
– Kỹ năng lãnh đạo và thuyết phục
– Có khả năng trình bày và giao tiếp tốt.
– Có sức khỏe và đam mê công việc.

9

CHUYÊN VIÊN IT HELPDESK

– Thiết lập hệ thống mạng nội bộ cho Bệnh Viện
– Quản lý Server, hệ thống mạng, Data Center
– Quản lý, bảo trì, nâng cấp hệ thống, thiết bị định kỳ
– Tham gia xây dựng hệ thống thông tin và đảm bảo tính bảo mật
– Lập kế hoạch Bảo trì, bảo dưỡng định kỳ hàng tháng máy vi tính của Bệnh viện
– Bảo dưỡng định kỳ hệ thống mạng Internet, đảm bảo hiệu suất hoạt động của Internet
– Đảm bảo phần cứng máy tính như ổ cứng HDD, chuột, bàn phím… hoạt động bình thường.
– Cài đặt và lập cấu hình phiên bản thích hợp theo tiêu chuẩn kỹ thuật.
– Cài đặt máy và các thiết bị ngoại vi cần thiết ( như bộ định tuyến, máy in, máy photocopy…).
– Xây dựng hệ thống Data center theo các chuẩn HL-7 và chuẩn Server-Interchange
– Hệ thống Backup Data theo các cơ chế tự động máy tính tòa nhà
– Xây dựng và duy trì mạng cục bộ sao cho đạt hiệu quả làm việc tối ưu.
– Quản lý các sự cố máy tính: cài đặt, xử lý lỗi windows, cài phần mềm, backup data, xử lý các vấn đề về phần cứng máy tính
– Quản lý, giám sát hệ thống Camera
– Quản lý các hệ thống thiết bị điện tử tại Bệnh viện: Máy chiếu, máy in, máy photocopy…

– Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên
– Tốt nghiệp Cao đẳng
– Có khả năng sắp xếp công việc
– Nhạy bén giải quyết tình huống

 

 

 

10

 

 

 

NHÂN VIÊN KỸ THUẬT/BẢO TRÌ

– Lắp đặt các hệ thống, thiết bị kỹ thuật của toàn viện theo yêu cầu.
– Đảm bảo quy trình vận hành, sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng các hệ thống, thiết bị kỹ thuật toàn viện.
– Quản lý kiểm tra công việc của các đối tác (Công ty dịch vụ bảo trì Điện/Nước toà nhà)
– Quản lý kiểm tra, nghiệm thu toàn bộ các dự án cải tạo sửa chữa toà nhà.
– Cùng với nhà cung cấp quản lý vận hành kiểm tra, cải tạo hệ thống XLNT.
– Kiểm tra và phối hợp với nhà cung cấp thực hiện việc an toàn điện và an toàn PCCC cho toàn viện.
– Báo cáo và tư vấn cho Ban Giám đốc các vấn đề Điện/Nước và Cơ sở hạ tầng.
– Các công việc khác có liên quan.

– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Kỹ thuật điện, điện tử, điện lạnh, tự động hoá hoặc tương đương.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 02 năm trở lên tại vị trí tương đương.
– Hiểu biết về hệ thống kỹ thuật toà nhà, thực hiện tốt công tác bảo dưỡng và phòng ngừa trục trặc về hệ thống kỹ thuật.
– Chăm chỉ, trung thực, cẩn thận, nhiệt tình và có trách nhiệm với công việc được giao.
– Kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập, tổ chức công việc, giải quyết vấn đề.

 

* QUYỀN LỢI:

 – Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật BHXH

– Nghỉ phép, lễ tết theo quy định.

– Ngoài mức lương cơ bản, nhân viên được hưởng theo năng suất KPI dựa trên mức độ hoàn thành chỉ tiêu công việc được giao.

– Chế độ xem xét tăng lương định kỳ gắn liền với hiệu quả công việc và hiệu quả hoạt động của Bệnh viện.

– Được tham gia các lớp huấn luyện kỹ năng, chuyên môn, các chương trình đào tạo khóa học bên ngoài theo kế hoạch của BV

– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.

– Du lịch nghỉ mát hàng năm ( Khách sạn tiêu chuẩn 4 – 5 sao, các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao dành cho cán bộ, nhân viên Bệnh viện)

– Thưởng lễ tết, sinh nhật,…

– Hỗ trợ chi phí ăn trưa.

– Có thưởng cho nhân viên đạt danh hiệu xuất sắc

– Các chương trình quà tặng nhân ngày phụ nữ 8/3, 20/10, chăm lo cho con em cán bộ nhân viên như tặng quà nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, Tết trung thu.

– Cá nhân xuất sắc, quản lý xuất sắc sẽ có những khoản thưởng riêng và/hoặc thưởng một chuyến du lịch cao cấp nước ngoài.

– Các vị trí quản lý và quy hoạch quản lý được hỗ trợ đào tạo quản lý chuyên môn từ cấp trung đến cao.

– Tham gia các hội nghị quốc tế về chuyên môn, quản lý.

– Các quyền lợi khác: nuôi con dưới 12 tháng tuổi, sinh nhật, đám cưới

– Các quyền lợi khác theo chính sách của Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc.

 

 

* Hướng dẫn                                                                     :

–  Hồ sơ bao gồm: Phiếu thông tin tuyển dụng (download tại đây) và đính kèm file Scan các bằng cấp, chứng chỉ có liên quan, chứng chỉ hành nghề (nếu có).

–  Hồ sơ gửi về email: phongnhansu.jw@gmail.com   

Ø  Nộp hồ sơ trực tiếp:

–  Hồ sơ dự tuyển bao gồm:

+  01 Đơn xin việc

+ 01 Sơ yếu lý lịch có dán ảnh 3×4 (có xác nhận tại địa phương nơi cư trú không quá 6 tháng)

+ 01 giấy khám sức khỏe – theo Thông tư 14/2013/TT-BYT (không quá 6 tháng)

+ 01 bản sao các văn bằng, chứng chỉ có liên quan, CMND, hộ khẩu, chứng chỉ hành nghề, Quyết định thôi việc tại nơi cũ (nếu có).

* Địa điểm nhận hồ sơ:

Phòng Hành chính Nhân sự – Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Địa chỉ: 44-46-48-50 Tôn Thất Tùng, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.

Số điện thoại liên hệ: 0286 286 2626 (Ms. Vy)

Website: https://thammyhanquoc.vn