Tuyển dụng

STT

VỊ TRÍ

TUYỂN DỤNG

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

YÊU CẦU

1

DIGITAL MARKETING LEADER

– Lên kế hoạch, triển khai, giám sát các hoạt động, ngân sách của một Digital Marketing Plan.

– Nắm rõ và vận hành tốt các kênh Digital Marketing.

– Lên kế hoạch và kiểm soát hình ảnh thương hiệu trên các kênh Digital Marketing

– Duy trì và giám sát hiệu quả SEO trên hệ thống website công ty.

– Cập nhật insight người dùng và xu hướng thay đổi trên các phương tiện truyền thông số để điều chỉnh và tối ưu chiến lược marketing

– Cập nhật thường xuyên các chính sách, thuật toán của các kênh quảng cáo online.

– Tiến hành thực hiện các khảo sát đánh giá về sản phẩm thông qua các kênh truyền thông online.

– Nghiên cứu, đánh giá và đề xuất các hoạt động nhằm cải thiện hiệu suất chương trình truyền thông online .

– Xử lý các vấn đề liên quan đến khủng hoảng truyền thông trên kênh online.

– Quản lý và đào tạo đội ngũ chuyên viên Digital

– Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm vận hành các kênh Digital Marketing

– Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm quản lý hệ thống và đội ngũ Digital Marketing.

– Kỹ năng giao tiếp, lãnh đạo và đào tạo nhân viên.

– Kỹ năng làm việc độc lập, đội nhóm

– Có kiến thức về Marketing, tư duy sáng tạo. phân tích.

– Có khả năng làm việc dưới môi trường áp lực cao

– Có khả năng giải quyết vấn đề, tổ chức và quản lý thời gian hiệu quả.

– Trung thực, có tính thần trách nhiệm, kĩ lưỡng trong công việc.

– Chịu trách nhiệm về KPI liên quan đến Digital Marketing

2

CHUYÊN VIÊN DIGITAL MARKETING

– Tối ưu hóa các hoạt động trên các kênh truyền thông online của Bệnh viện.

– Quản lý các kênh truyền thông online của công ty trên phương diện kỹ thuật.

– Cập nhật các thông tin quảng bá, chương trình khuyến mãi trên các kênh truyền thông online của Bệnh viện.

– Tiến hành thực hiện các khảo sát đánh giá về sản phẩm thông qua các kênh truyền thông online.

– Nghiên cứu, đánh giá và đề xuất các hoạt động nhằm cải thiện hiệu suất chương trình truyền thông online .

– Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý các vấn đề liên quan đến khủng hoảng truyền thông trên kênh online.

– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về Facebook Ads, Google Ads, quảng cáo Youtube, GDN, Smart Display Campaign…

– Kỹ năng kết nối và tương tác online.

– Kỹ năng sử dụng Facebook, Web, Internet, … thành thạo.

– Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, đàm phán

– Kỹ năng làm việc độc lập, đội nhóm

– Có tố chất sáng tạo, khả năng điều phối và kiểm soát công việc.

– Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.

– Linh hoạt trong giải quyết vấn đề

3

NHÂN VIÊN THIẾT KẾ

– Thiết kế các ấn phẩm liên quan đến các sản phẩm công ty kinh doanh: Poster, Bandroll, Standee, Brochure, Voucher, Flyer, Banner quảng cáo, Bao bì, Tem, Áo…v…v…

– Thiết kế các ấn phẩm quảng cáo trên kênh digital marketing (Website, Facebook, Youtube…) như Banner Flash, Popup, Email Template, Landing page, Website.

– Giám sát và quản lý chất lượng in ấn của các biểu mẫu, vật phẩm quảng cáo.

– Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện các ý tưởng thiết kế, các công tác truyền thông của Công ty.

– Báo cáo và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.

– Tốt nghiệp đại học/cao đẳng ngành chuyên ngành thiết kế đồ họa, mỹ thuật, truyền thông.

– Sử dụng thành thạo các phần mềm hỗ trợ: Photoshop, Illustrator, After Effect, LightRoom, Premiere, InDesign…

– Phong cách thiết kế hiện đại, tư duy thẩm mỹ tốt, cập nhập xu hướng theo từng năm.

– Nắm bắt tốt các xu hướng về thiết kế hình ảnh theo nhiều phong cách trên website và mạng xã hội.

– Có trách nhiệm cao, cầu tiến trong công việc, hòa đồng, chịu khó chia sẻ và học hỏi.

– Kỹ năng giao tiếp, trình bày ý tưởng, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.

– Ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế đồ họa, truyền thông đa phương tiện.

– Chịu áp lực trong công việc và có kinh nghiệm chạy sự kiện.

4

CONTENT LEADER

– Quản lý và điều phối công việc của nhóm hợp lý.

– Lập kế hoạch sản xuất nội dung theo Marketing Plan trên các phương tiện truyền thông như Website, Social, Báo chí, Youtube

– Tham gia sản xuất nội dung với nhóm

– Đưa ra ý tưởng, định hướng nội dung sáng tạo để phát triển các kênh truyền thông.

– Theo dõi, kiểm duyệt, đánh giá nội dung của nhân viên Content trên các kênh truyền thông

– Theo dõi, cập nhật các trend về nội dung mới nhất và update cho nhóm.

– Lập báo cáo đánh giá nội dung, năng suất làm việc của nhóm định kỳ tuần/tháng/năm.

– Xây dựng nội dung cho các ấn phẩm Marketing

– Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Báo chí/PR – Marketing hoặc các ngành có liên quan

– Có kinh nghiệm làm việc content marketing ít nhất 2-3 năm trên kênh social media, digital marketing

– Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí Leader ít nhất 1 năm.

– Sáng tạo, bắt trend tốt

– Có kinh nghiệm xây dựng Chiến lược nội dung ngắn hạn (3-4 tuần), dài hạn ( 1-3 tháng)

– Ưu tiên những bạn từng làm ở công ty Truyền thông, giải trí, Social Media, Digital Marketing Agency.

5

NHÂN VIÊN CONTENT MARKETING

– Có kinh nghiệm viết content thẩm mỹ, làm đẹp

– Kỹ năng chỉnh sửa ảnh hoặc clip cơ bản (bằng điện thoại)

– Khả năng sử dụng ngôn ngữ tốt, mạch lạc, logic

– Sáng tạo, nắm bắt được các xu hướng viết content mới nhất

– Có kỹ năng tìm kiếm thông tin

– Tin học văn phòng

– Tốt nghiệp đại học / cao đẳng trở lên

– Chuyên ngành báo chí/ Truyền thông-PR/ Marketing

– Kinh nghiệm dưới 1 năm

– Có khả năng làm việc với Team cũng như làm việc độc lập tốt.

– Kĩ năng giao tiếp, quản lý thời gian tốt.

– Kĩ năng phân tích và quản lý thông tin tốt.

– Báo cáo chi tiết về công việc đang thực hiện, Báo cáo Tuần, Tháng, Quý.

6

VIDEO EDITOR

– Phối hợp cùng bộ phận marketing xây dựng kịch bản, ý tưởng tạo TVC, Video, Motion Graphics… về sản phẩm, dịch vụ thẩm mỹ.

– Quản lý video, hỗ trợ xây dựng các kênh nhằm phục vụ cho mục đích quảng bá thương hiệu, dịch vụ.

– Tham gia chụp hình, quay video clip

–  Ưu tiên ứng viên có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc tại phòng sản xuất, quay dựng của các công ty truyền thông, giải trí hoặc công ty có lĩnh vực Marketing video.

– Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành: Quay – dựng phim, Báo chí – Truyền hình hoặc các ngành Multimedia khác…

– Sử dụng thành thạo máy ảnh, máy quay và các thiết bị âm thanh ánh sáng phụ trợ khác.

– Sử dụng thành thạo các phần mềm: Adobe Premiere, Adobe After Effect, Adobe Audition, Adobe Photoshop, Ai… (ưu tiên ứng viên sử dụng thành thạo Adobe After Effect).

– Có tinh thần học hỏi nâng cao trình độ, chịu được áp lực công việc, biết ứng dụng được các kĩ thuật mới vào công việc.

– Đam mê làm video, trung thực, có trách nhiệm, chăm chỉ, có khả năng học hỏi, có tính sáng tạo trong công việc.

7

NHÂN VIÊN CODE WEB

– Sử dụng thành thạo PHP và mô hình MVC trong PHP

– Nắm vững các triển khai Controller, Model, View.

– Có kinh nghiệm sử dụng WordPress trong thiết kế Website

– PHP, MySQL, MySQLi, ưu tiên biết Linux,

– Ưu tiên biết Framework Laravel

– Thành thạo Javascript/HTML/CSS.

– Sử dụng Photoshop cơ bản để cắt Layout dựng Giao diện từ file PSD.

– Ưu tiên ứng viên từng có các dự án đã làm đang chạy online, ứng viên có 03 năm kinh nghiệm trong Lập trình Website & Web Application

– Sẵn sàng học hỏi và tiếp thu công nghệ mới.

– Sử dụng thành thạo Google để tìm kiếm và giải quyết vấn đề công việc.

– Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.

– Cẩn thận, tỉ mỉ, có tư duy logic tốt, nắm bắt công việc nhanh.

– Có trách nhiệm đối với công việc. Hòa đồng và hợp tác với người xung quanh để hoàn thành công việc đúng thời hạn đúng chất lượng.

– Yêu thích công việc lập trình.

8

CHUYÊN VIÊN TRUYỀN THÔNG/PR

– Thực hiện các sản phẩm truyền thông (bài viết PR, video, mẫu quảng cáo, presentation…)

– Quản lý & đóng góp nội dung cho các kênh Social media (website công ty, fanpage, youtube,…)

– Quan hệ báo chí để đảm bảo nội dung & hình ảnh gửi đến cơ quan truyền thông

– Tổ chức sự kiện

– Làm việc với KOLs

– Lập kế hoạch thực hiện cho các chiến dịch truyền thông

– Ưu tiên ứng viên có ý tưởng sáng tạo, viết bài PR tư duy tổng hợp và phân tích tốt.

– Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực giải trí, nghệ thuật, báo chí, truyền thông, social content là một lợi thế.

9

BÁC SĨ DA LIỄU

– Khám, tư vấn, điều trị về da cho khách hàng

– Ƭư vấn và thực hiện điều trị chuyên sâu, chăm sóc thẩm mỹ về dɑ cho khách hàng;

– Theo dõi kết quả điều trị và phản hồi của khách hàng;

– Quản lý, sử dụng vật tư, thiết bị hóɑ chất, ánh sáng, điều trị chuyên ngành;

– Nghiên cứu và học hỏi thêm các quy trình mới, áp dụng vào công việc;

– Cập nhật và tham mưu cho Giám đốc những phương pháp làm đẹp mới và hiệu quả;

– Phối hợp với các khoa/phòng khác để cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng;

– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý./

– Trình độ ĐH, Thạc sĩ/CKI chuyên khoa Da liễu.

– Có CCHN chuyên khoa da liễu

– Ưu tiên bác sĩ nữ và có kinh nghiệm sử dụng laser trong điều trị.

– Khả năng giao tiếp tốt, ngoại hình ưa nhìn và làn da đẹp là một lợi thế.

– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và giỏi tiếng Anh.

 

 

 

10

 

 

 

BÁC SĨ GÂY MÊ HỒI SỨC

– Khám chữa bệnh chuyên khoa Gây mê hồi sức

– Phối hợp cùng với các bác sĩ khoa phòng liên quan hội chẩn, đưa ra phác đồ điều trị cho bệnh nhân.

–  Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.

– Tốt nghiệp sau đại học CKI/Thạc sĩ trở lên

– Có chứng chỉ hành nghề chuyên khoa Gây mê hồi sức

– Có kinh nghiệm làm việc trên 5 năm tại các Bệnh viện

– Ưu tiên người nghỉ hưu hoặc đang làm tại các Bệnh viện trên địa bàn Hồ Chí Minh

– Có kiến thức về quy trình, quy chuẩn theo yêu cầu của ngành Y tế.

– Cần mẫn, cẩn thận, có trách nhiệm với công việc.

– Có sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, hoạt bát, trung thực, nghiêm túc trong công việc

– Đam mê công việc, hòa đồng và có khả năng chịu được áp lực công việc cao./

11

ĐIỀU DƯỠNG PHỤ MỔ

– Chuẩn bị các trang thiết bị, dụng cụ và vật tư cho ca mổ được phân công.

– chuẩn bị đầy đủ dụng cụ và trang thiết bị và vật tư cho ca mổ

– Thay băng và chăm sóc vết mổ, cắt chỉ cho bệnh nhân.

– Sử dụng dụng cụ mổ đúng cách và xử lý đúng quy trình.

– Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên

– Kỹ năng xử lý tình huống tốt

– Kỹ năng giao tiếp

– Thành thạo vi tính

– Giao tiếp Anh văn cơ bản

12

CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG

– Tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu BGĐ

– Nhận đề xuất tuyển dụng từ các bộ phận và chỉ đạo từ BGD.

– Đăng tin tuyển dụng lên các trang tuyển dụng: Careerbuilder, Topcv, goodcv, timviecnhanh,…

– Chọn lọc hồ sơ phù hợp, liên hệ ứng viên đến phỏng vấn.

– Sắp xếp lịch phỏng vấn vòng 1,2 hoặc 3 (nếu có)

– Trả lời kết quả cho ứng viên không đạt yêu cầu. (Bằng email phòng nhân sự: Thư cảm ơn hoặc thư mời nhận việc )

– Tổng hợp báo cáo hiệu quả công tác tuyển dụng hàng tháng, lưu, cập nhật dữ liệu Data nhân viên ứng tuyển

– Gửi thông báo danh sách nhận việc đến BGD, P.KHTH-NS, TBP.

– Tiếp nhận nhân sự mới

– Giúp ứng viên nhanh chóng hội nhập vào môi trường mới.

– Chuyên nghiệp trong công tác tiếp đón để ứng viên cảm giác được tôn trọng và hân hoan chào đón. Tạo động lực vui tươi phấn khởi.

– Quản lý hồ sơ người lao động

– Đào tạo NLĐ

– Quản lý người hành nghề y tế

– Chuẩn bị hồ sơ tiếp đoàn kiểm tra liên quan đến nhân sự

– Báo cáo nhân sự

– Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên

– Kinh nghiệm ít nhất 1 năm

– Kỹ năng làm việc nhóm, xử lý tình huống

– Chịu được áp lực công việc

13

CHUYÊN VIÊN IT HELPDESK

– Thiết lập hệ thống mạng nội bộ cho Bệnh Viện

– Quản lý Server, hệ thống mạng, Data Center

– Quản lý, bảo trì, nâng cấp hệ thống, thiết bị định kỳ

– Tham gia xây dựng hệ thống thông tin và đảm bảo tính bảo mật

– Lập kế hoạch Bảo trì, bảo dưỡng định kỳ hàng tháng máy vi tính của Bệnh viện

– Bảo dưỡng định kỳ hệ thống mạng Internet, đảm bảo hiệu suất hoạt động của Internet

– Đảm bảo phần cứng máy tính như ổ cứng HDD, chuột, bàn phím… hoạt động bình thường.

– Cài đặt và lập cấu hình phiên bản thích hợp theo tiêu chuẩn kỹ thuật.

– Cài đặt máy và các thiết bị ngoại vi cần thiết ( như bộ định tuyến, máy in, máy photocopy…).

– Xây dựng hệ thống Data center theo các chuẩn HL-7 và chuẩn Server-Interchange

– Hệ thống Backup Data theo các cơ chế tự động máy tính tòa nhà

– Xây dựng và duy trì mạng cục bộ sao cho đạt hiệu quả làm việc tối ưu.

– Quản lý các sự cố máy tính: cài đặt, xử lý lỗi windows, cài phần mềm, backup data, xử lý các vấn đề về phần cứng máy tính

– Quản lý, giám sát hệ thống Camera

– Quản lý các hệ thống thiết bị điện tử tại Bệnh viện: Máy chiếu, máy in, máy photocopy…

– Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên

– Tốt nghiệp Cao đẳng

– Có khả năng sắp xếp công việc

– Nhạy bén giải quyết tình huống

14

NHÂN VIÊN HỘ LÝ

– Dọn dẹp vệ sinh sạch đẹp, ngăn nắp tại các khu vực được phân công (bao gồm lau dọn, hút bụi, sử dụng hoá chất tẩy rửa, làm sạch…)

– Thường xuyên kiểm tra, giám sát và duy trì vệ sinh tại các khu vực được phân công, đảm bảo luôn sạch sẽ, thông thoáng.

– Phục vụ người bệnh

– Nữ tuổi từ 22 trở lên;

– Kinh nghiệm 6 tháng trở lên

– Chịu khó, tính cẩn thận, thân thiện và có trách nhiệm trong công việc.

15

ĐIỀU DƯỠNG TRƯỞNG KHOA PTTM-GMHS

– Sắp xếp lịch làm việc khoa PTTM-GMHS

– Hoạt động quản lý – giám sát khoa.

– Triển khai, giám sát hoạt động chuyên môn, hoạt động đào tạo ĐD-KTV tại khoa.

– Giám sát thực hiện 10 chỉ số chất lượng điều dưỡng.

– Giao ban – hội họp

– Phối hợp triển khai hoạt động nghiên cứu khoa học.

– Tiếp nhận chỉ đạo từ các hoạt động công đoàn, triển khai tại khoa PTTM-GMHS

– Tốt nghiệp Đại học Điều dưỡng trở lên, ưu tiên nữ

– Có CCNH, kinh nghiệm từ 3, 4 năm ở vị trí tương đương tại các Bệnh viện đa khoa

– Có khả năng giao tiếp tiếng anh là một lợi thế

– Thành thạo về máy tính và tin học cơ bản

– Kỹ năng lãnh đạo và thuyết phục

– Có khả năng trình bày và giao tiếp tốt.

– Có sức khỏe và đam mê công việc.

16

KẾ TOÁN TỔNG HỢP

– Hướng dẫn kế toán viên bằng cách điều phối các hoạt động và giải đáp các thắc mắc liên quan đến nghiệp vụ kế toán

– Thu thập, xử lý thông tin, số liệu kế toán, các chứng từ kế toán thông qua các hoạt động của Bệnh viện như: mua tài sản, CCDC, TTBYT, TSCĐ…. Thực hiện thu/chi tiền.

– Quản lý công nợ phải thu, phải trả, đối chiếu công nợ

– Xuất hóa đơn và theo dõi tình hình sử dụng hóa đơn

– Tính lương cho cán bộ nhân viên và thực hiện các khoản trích lương

– Kiểm tra các bút toán kết chuyển hàng tháng, đối chiếu số liệu giữa chi tiết và tổng hợp theo dõi, định khoản các nghiệp vụ phát sinh hàng tháng

– Lập báo cáo tài chính và quản trị theo yêu cầu của lãnh đạo.

– Lập đề nghị thanh toán và thực hiện thanh toán tiền thuế các loại đúng hạn, hoàn thuế GTGT theo đúng quy định.

– Làm việc với Cơ quan Thuế và các bộ phận liên quan

– Lập báo cáo kê khai nộp thuế, báo cáo tài chính

– Kiểm soát các số liệu hạch toán thuế

– Lập và nộp tất cả các loại Báo cáo thuế trừ các phần liên quan đến Thuế TNCN lên cơ quan quản lý thuế (Trình Ban Giám đốc trước khi nộp)

– Phụ trách một số công tác liên quan tới nghiệp vụ kế toán ngân hàng, Vay.

– Thực hiện công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên

– Tốt nghiệp Đại học trở lên thuộc ngành kế toán,kiểm toán, tài chính.

– Kỹ năng giao tiếp, sắp xếp công việc và quản lý công việc hiệu quả, khoa học.

– Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm kế toán thuế và trong ngành y tế.

– Có năng lực nghiệp vụ kế toán, có khả năng tổng hợp, nắm vững chế độ kế toán. Thi hành nhiệm vụ chính xác và đúng qui định.

– Tự tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công

17

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (TELESALE)

– Gọi điện liên hệ với khách hàng theo data từ phòng marketing cung cấp

– Chăm sóc các khách hàng tiềm năng.

– Lưu trữ, cập nhật những thông tin của khách hàng vào hệ thống quản lý thông tin

– Tiếp nhận các thông tin, tư vấn, giải quyết các yêu cầu, thắc mắc… của khách hàng qua điện thoại, email, chat…các dịch vụ của Bệnh Viện.

– Hướng dẫn và tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng.

– Phụ trách công việc liên quan đến hoạt động chăm sóc khách hàng.

– Gọi điện chăm sóc khách hàng thường xuyên, tiếp nhận ý kiến đánh giá khách hàng và lập báo cáo thống kê.

– Công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận.

– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.

– Có kỹ năng chăm sóc khách hàng.

– Có khả năng giao tiếp tốt, phát âm chuẩn, rõ ràng, dễ nghe.

– Có tinh thần cầu tiến, chịu được áp lực trong công việc.

– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và kỹ năng tiếng Anh tốt là một lợi thế.

18

TEAMLEADER TELESALE

– Lên kế hoạch, giám sát, đốc thúc từng nhân sự trong team để đảm bảo KPI của từng nhân sự và của cả team (chất lượng, doanh số,…), đánh giá hiệu quả công việc của từng nhân sự trong team để có định hướng cải tiến.

– Tuyển dụng, đào tạo và hướng dẫn nhân viên thực hiện công việc, nhằm xây dựng đội ngũ Telesales & Sales Admin chuyên nghiệp.

– Kiểm soát chất lượng cuộc gọi nhằm đảm bảo nhân viên thực hiện đúng qui định, qui trình của Công ty

– Hỗ trợ & training nhân viên giải quyết những thắc mắc / khiếu nại từ khách hàng thông qua điện thoại, email, các phương tiện CSKH khác

– Thực hiện các báo cáo theo quy định

– Thực hiện một số công tác khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp, BGĐ

– Điều phối, quản lý hoạt động vận hành hàng ngày của team telesales & sales admin. bảo hoạt động vận hành của team được thực hiện hiệu quả, trôi chảy.

– Có kinh nghiệm Teamleader từ 1 năm trở lên hoặc là BEST SALE muốn thăng tiến lên Team leader

– Am hiểu lĩnh vực Telesales dịch vụ, tài chính, sản phẩm cấp cao,..

– Có kỹ năng tuyển dụng, Training, báo cáo thống kê, phân tích số liệu.

– Sử dụng thành thạo Tin học văn phòng, phần mềm quản lý khách hàng CRM…

– Có tư duy về khách hàng,sales, marketing, quản lý và định hướng tốt.

19

NHÂN VIÊN

KẾ TOÁN KHO

– Thực hiện thủ tục đặt hàng

– Theo dõi quá trình nhập hàng thông qua phiếu ghi chú trên giá kệ hàng, đôn đốc việc mua hàng

– Trực tiếp làm thủ tục mua hàng và theo dõi nhập hàng

– Hàng ngày lập phiếu xuất kho, nhập kho khi thực hiện việc giao – nhận hàng hóa, vật tư với đơn vị giao hàng, các khoa/phòng trong Bệnh viện

– Kiểm tra tính hợp lệ của các hóa đơn, chứng từ liên quan trước khi thực hiện Nhập/ Xuất kho: hợp đồng, phiếu yêu cầu xuất vật tư, phiếu xuất kho kiêm vận chuyển lưu hành nội bộ…

– Hạch toán việc nhập xuất kho, vật tư, đảm bảo sự chính xác và phù hợp của các khoản mục chi phí và mục đích hoạt động của Bệnh viện

– Phối hợp với thủ kho, bên giao/ bên nhận kiểm đếm đúng số lượng hàng hóa xuất/nhập kho và lưu nội dung vào sổ ghi chép (ghi rõ: số lượng, hãng sản xuất, xuất xứ, hạn dùng…)

– Phối hợp với kế toán công nợ đối chiếu số liệu phát sinh hàng ngày.

– Đảm nhận việc hạch toán doanh thu – giá vốn – công nợ

– Thường xuyên theo dõi công nợ, định kỳ lập biên bản xác minh công nợ với đối tác

– Xác nhận kết quả kiểm, đếm, giao nhận hóa đơn, chứng từ và ghi chép sổ sách theo quy định

– Lập chứng từ nhập xuất, hóa đơn bán hàng.

– Lập báo cáo tồn kho, báo cáo nhập xuất tồn. Đảm bảo tất cả các loại hàng hóa phải có định mức tồn kho tối thiểu

– Kiểm soát nhập xuất tồn kho. Nếu số lượng hàng hóa xuất/nhập biến động, phải đề xuất Giám Đốc thay đổi định mức tồn kho tối thiểu cho phù hợp

– Kiểm soát hàng hóa, thuốc, vật tư y tế nhập kho – xuất kho

– Hạch toán kế toán

– Kê khai thuế

– Kiểm kê hàng hóa

– Công việc khác

– Công việc hàng tháng

– Thi hành nghiệp vụ chính xác và đúng qui định, nắm vững các kiến thức chuyên môn về kế toán

– Kỹ năng giao tiếp, sắp xếp công việc và quản lý chứng từ tốt.

– Thành thạo vi tính văn phòng, thành thạo MS Word, Excel, phần mềm kế toán

– Cần mẫn, cẩn thận, có trách nhiệm với công việc.

– Có sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, hoạt bát, trung thực, nghiêm túc trong công việc

– Đam mê công việc,hòa đồng và có khả năng chịu được áp lực công việc cao

20

Thư ký y khoa

– Nhập liệu thông tin khách hàng vào phần mềm và chuyển thông tin đến các phòng ban có liên quan.

– Thực hiện các công việc liên quan đến công tác hành chính chung của bộ phận chuyên môn: Đọc và am hiểu HSBA; Lấy và lưu trữ Hồ sơ khách hàng; Chụp ảnh cho KH trước và sau phẫu thuật; In ảnh, photo các giấy tờ trong HSBA của KH; Hướng dẫn KH theo quy trình khám bệnh.

– Học và am hiểu các dịch vụ về thẩm mỹ.

– Tổ chức các cuộc họp của bộ phận theo yêu cầu của Trưởng/phó bộ phận.

–  Thông báo đến các thành viên của bộ phận khi có thông tin mới từ Trưởng bộ phận.

– Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của Trưởng bộ phận

– Thực hiện công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.

– Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành thư ký y khoa hoặc có chứng chỉ thư ký y khoa

– Từ 20 – 30 tuổi, giao tiếp tốt, rõ ràng, cẩn thận, ngoại hình ưa nhìn, hoạt bát vui vẻ, hòa đồng trung thực, có phẩm chất về y đức.

– Thành thạo vi tính văn phòng, có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm, có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh.

– Có kiến thức nghiệp vụ thư ký y khoa: Tổng quan về hệ thống luật trong hoạt động y tế, kiến thức về thuật ngữ y khoa.

– Hiểu biết các quy trình thủ tục cơ bản: tiếp nhận, chuyển bệnh, tâm lý và giao tiếp trong các hoạt động y tế, phân loại các nhóm bệnh, hiểu biết về quản lý hồ sơ bệnh án, tài liệu về y tế.

– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan thẩm mỹ.

21

NHÂN VIÊN SALE LỄ TÂN

– Tiếp đón – khai thác thông tin khách hàng.

– Tư vấn khách hàng phẫu thuật đăng ký sử dụng dịch vụ.

– Hoàn tất thủ tục hồ sơ phẫu thuật cho khách hàng.

– Tái khám khách hàng sau phẫu thuật (sau 1 tháng).

– Công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

– Có đầy đủ kỹ năng: lắng nghe, thuyết phục, khả năng giao tiếp tốt, chốt khách, làm việc theo nhóm.

– Nhiệt tình, thân thiện, hòa đồng, nhanh nhẹn và có trách nhiệm với công việc.

– Ngoại hình ưa nhìn, cao 1.6m trở lên

– Giao tiếp tiếng Anh tốt.

– Thành thạo vi tính văn phòng

– Đảm bảo tính bảo mật tất cả thông tin về khách hàng của công ty.

– Có kinh nghiệm lễ tân (Skincare)

22

KỸ THUẬT VIÊN GÂY MÊ HỒI SỨC

– Kiểm tra vật tư, máy móc

– Chuẩn bị thuốc, phương tiện gây mê, gây tê

– Thực hiện gây mê, gây tê

– Rút nội khí quản, chuyển bệnh nhân ra hậu phẫu

– Vệ sinh tủ, máy móc.

– Tốt nghiệp cử nhân Điều dưỡng/KTV Gây mê Hồi sức

– Có CCHN, ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại các Bệnh viện đa khoa.

– Có khả năng giao tiếp tiếng anh là một lợi thế

– Thành thạo về máy tính và tin học cơ bản

– Có sức khỏe và đam mê công việc.

23

ĐIỀU DƯỠNG TRƯỞNG BỆNH VIỆN

– Xây dựng các quy trình, tổng hợp và theo dõi hoạt động, kế hoạch làm việc của bộ phận Điều dưỡng

– Phân công, tổng hợp – đánh giá năng lực. Hướng dẫn và hỗ trợ kỹ thuật cho các Điều dưỡng viên

– Xây dựng, đưa ra tư vấn chuyên môn về Điều dưỡng cho BGĐ

– Giám sát, dự trù, phân bổ vật tư tiêu hao và dụng cụ y tế

– Hướng dẫn, kiểm tra việc ghi sổ sách, phiếu theo dõi, chăm sóc của các điều dưỡng, kỹ thuật viên. Chỉ đạo, giám sát công tác vệ sinh

– Đề xuất BGĐ nâng cao chuyên môn cho Điều dưỡng viên, kỹ thuật viên

– Họp giao ban phòng và làm các báo cáo định kỳ  hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng

– Tham gia công tác đào tạo

– Công tác nghiên cứu khoa học

– Tốt nghiệp Đại học Điều dưỡng trở lên

– Có CCNH, kinh nghiệm từ 4,5 năm ở vị trí tương đương tại các Bệnh viện 100 giường bệnh trở lên

– Có khả năng giao tiếp tiếng anh là một lợi thế

– Thành thạo về máy tính và tin học cơ bản

– Kỹ năng lãnh đạo và thuyết phục

– Có khả năng trình bày và giao tiếp tốt.

– Có sức khỏe và đam mê công việc.

24

PHÓ PHÒNG KẾ HOẠCH TỔNG HỢP

– Tổ chức xây dựng Chỉ tiêu – Kế hoạch hoạt động năm trình Giám đốc

– Tổ chức giám sát việc triển khai thực hiện Chỉ tiêu – Kế hoạch hoạt động năm của các Khoa/Phòng trong Bệnh viện hàng tháng, quý, năm. Đảm bảo hoạt động của các khoa/phòng đáp ứng nhu cầu phát triển của Bệnh viện và đáp ứng quy chế của ngành.

– Triển khai, kiểm tra, giám sát các Khoa Lâm sàng – Cận lâm sàng thực hiện theo đúng quy chế, văn bản hướng dẫn chuyên môn theo quy đinh của Sở, Bộ Y tế và các quy trình của Bệnh viện.

– Triển khai thực hiện các văn bản quy định của Pháp luật về ngành cho các khoa lâm sàng, cận lâm sàng và giám sát việc thực hiện.

– Tổ chức thực hiện, giám sát công tác thống kê, báo cáo thống kê chuyên môn (bao gồm cả hồ sơ bệnh án), lưu trữ & chuyển giao thông tin báo cáo của bệnh viện theo chuẩn quy định của bệnh viện & cơ quan ban ngành có liên quan.

– Tổ chức giám sát, hướng dẫn các khoa chuyên môn thực hiện ghi chép đúng chế độ HSBA nội trú, ngoại trú. Định kỳ sơ kết, tổng kết công tác báo cáo theo quy định & chủ động báo cáo các bất thường để kịp thời xin ý kiến chỉ đạo.

– Tham gia các dự án và hoạt động cải tiến chất lượng, các hội đồng tư vấn của Bệnh viện.

– Tổ chức công tác đánh giá, huấn luyện, đào tạo và nâng cao năng lực chuyên môn của đội ngũ nhân viên tại Phòng KHTH của Bệnh viện.

– Chi tiết công việc sẽ được trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn.

– Tốt nghiệp đại học/cao học Bác sĩ chuyên khoa Ngoại khoa

– Kinh nghiệm: từ 05 năm trở lên kinh nghiệm ở vị trí quản lý hoặc Trưởng Phòng KHTH ở Bệnh viện đa khoa.

– Có chứng chỉ hành nghề.

– Có kinh nghiệm quản lý và am hiểu quy định ngành y tế và hoạt động cải tiến chất lượng bệnh viện, tiêu chuẩn JCI

– Kỹ năng giao tiếp tốt, chủ động, nhiệt tình và có khả năng chịu áp lực cao.

– Kỹ năng giao tiếp thành thạo tiếng Anh và vi tính văn phòng

– Có tinh thần trách nhiệm cao và cam kết lâu dài.

25

PHỤ TÁ NHA KHOA

– Thực hiện quy trình kiểm tra nơi làm việc. Kiểm tra vệ sinh khu vực ghế nha, kiểm tra hệ thống điện ghế máy

– Tiếp nhận và hướng dẫn khách hàng từ lễ tân vào phòng điều trị.

– Phụ bác sĩ khám và tư vấn cho khách hàng. Chuẩn bị và kiểm tra đầy đủ dụng cụ cho Bác Sĩ

– Xử lý dụng cụ dơ sau khi đã sử dụng

– Kiểm tra và bàn giao dụng cụ trước khi chuyển lên phòng thanh trùng.

– Sau khi hoàn thành công việc điều trị , nhập hồ sơ điều trị vào máy tính. Đặt lịch hẹn cho khách hàng

– Thao tác nhanh nhẹn, linh động.

– Hiểu tâm lý bệnh nhân.

– Khả năng giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phán, thuyết phục, tự tin.

– Tính tình trung thực, hoà nhã, chịu khó.

– Tốt nghiệp khóa trợ thủ Nha khoa, điều dưỡng Nha khoa có kinh nghiệm, điều dưỡng đa khoa.

– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm phụ tá nha khoa trên 1 năm và sử dụng được tin học văn phòng

26

KỸ THUẬT VIÊN X QUANG

– Thực hiện việc chụp hình ảnh trên các máy X quang cho bệnh nhân theo đúng quy trình kỹ thuật hình ảnh cụ thể dựa trên các đặc điểm lâm sàng của bệnh nhân và theo yêu cầu của bác sỹ.

– Nghiêm chỉnh thực hiện quy chế, quy định kỹ thuật phòng khám, đảm bảo kết quả chính xác.

– Xử lý hình ảnh và in phim

– Chăm sóc bệnh nhân, hướng dẫn bệnh nhân trong quá trình chụp

– Bảo quản các vật tư tiêu hao, máy móc, thiết bị theo sự phân công và theo đúng quy định.

– Nhập thông tin bệnh nhân vào phần mềm quản lý phòng khám, sắp xếp dữ liệu lưu trữ trên phần mềm.

– Kiểm kê, vật tư tiêu hao hàng ngày, hàng tháng và gửi báo cáo cho trưởng khoa và các phòng liên quan

– Thực hiện các nhiệm vụ khác khi có yêu cầu

– Giới tính: Nam

– Tốt nghiệp Trung học – Cao đẳng chuyên ngành Chẩn đoán hình ảnh

– Ưu tiên điều dưỡng có kinh nghiệm làm chẩn đoán hình ảnh

– Tận tâm, trung thực, trách nhiệm, tuân thủ đạo đức nghề nghiệp.

– Tác phong nhanh nhẹn

– Khả năng giao tiếp và ứng xử tốt.

– Kỹ năng tin học văn phòng: Tốt

– Tiếng Anh giao tiếp cơ bản

27

THỰC TẬP SINH: 

  •  Content Marketing
  •  Digital Marketing
  •  Chăm sóc khách hàng
  •  Tổ chức sự kiện
  •  Video production
  •  Thiết kế
  •  Kế toán
  •  Nhân viên hành chính văn phòng
  •  Điều dưỡng
  •  Thư ký y khoa
  •  Được trải nghiệm môi trường làm việc thực tế, chuyên nghiệp, thân thiện;
  • Được đào tạo các nghiệp vụ liên quan đến ngành nghề: Content Marketing; Digital Marketing; Chăm sóc khách hàng; Kế toán; Hành chính văn phòng, Thư ký y khoa; Điều dưỡng; …
  •  Được bố trí tham gia trực tiếp vào các phòng ban của Bệnh viện;
  •  Được hưởng các chế độ của Bệnh viện về đào tạo trong thời gian thực tập;
  •  Được Bệnh viện hỗ trợ chi phí đi lại, ăn trưa và chi phí khác, sinh viên nào làm tốt sẽ có thưởng;
  •  Được trợ giúp chuyên môn trong thời gian chuẩn bị “Chuyên đề thực tập”;
  •  Đặc biệt trong quá trình thực tập nếu làm việc tốt sẽ có cơ hội trở thành nhân viên chính thức tại Bệnh viện
  • Là sinh viên năm thứ ba hoặc năm cuối đang theo học các ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Quan hệ công chúng và truyền thông, Quan hệ quốc tế, Ngôn ngữ Anh; Kế toán; Quản trị Bệnh viện; Thư ký y khoa; Điều dưỡng; …
  •  Có sức khỏe, có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm, ý thức trách nhiệm công việc cao, chịu áp lực;
  •  Có đạo đức, phẩm chất, ý thức kỷ luật tốt

 

* QUYỀN LỢI:

 – Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật BHXH

– Nghỉ phép, lễ tết theo quy định.

– Ngoài mức lương cơ bản, nhân viên được hưởng theo năng suất KPI dựa trên mức độ hoàn thành chỉ tiêu công việc được giao.

– Chế độ xem xét tăng lương định kỳ gắn liền với hiệu quả công việc và hiệu quả hoạt động của Bệnh viện.

– Được tham gia các lớp huấn luyện kỹ năng, chuyên môn, các chương trình đào tạo khóa học bên ngoài theo kế hoạch của BV

– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.

– Du lịch nghỉ mát hàng năm ( Khách sạn tiêu chuẩn 4 – 5 sao, các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao dành cho cán bộ, nhân viên Bệnh viện)

– Thưởng lễ tết, sinh nhật,…

– Hỗ trợ chi phí ăn trưa.

– Có thưởng cho nhân viên đạt danh hiệu xuất sắc

– Các chương trình quà tặng nhân ngày phụ nữ 8/3, 20/10, chăm lo cho con em cán bộ nhân viên như tặng quà nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, Tết trung thu.

– Cá nhân xuất sắc, quản lý xuất sắc sẽ có những khoản thưởng riêng và/hoặc thưởng một chuyến du lịch cao cấp nước ngoài.

– Các vị trí quản lý và quy hoạch quản lý được hỗ trợ đào tạo quản lý chuyên môn từ cấp trung đến cao.

– Tham gia các hội nghị quốc tế về chuyên môn, quản lý.

– Các quyền lợi khác: nuôi con dưới 12 tháng tuổi, sinh nhật, đám cưới

– Các quyền lợi khác theo chính sách của Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc.

 

 

* Hướng dẫn                                                                     :

–  Hồ sơ bao gồm: Phiếu thông tin tuyển dụng (download tại đây) và đính kèm file Scan các bằng cấp, chứng chỉ có liên quan, chứng chỉ hành nghề (nếu có).

–  Hồ sơ gửi về email: phongnhansu.jw@gmail.com   

Ø  Nộp hồ sơ trực tiếp:

–  Hồ sơ dự tuyển bao gồm:

+  01 Đơn xin việc

+ 01 Sơ yếu lý lịch có dán ảnh 3×4 (có xác nhận tại địa phương nơi cư trú không quá 6 tháng)

+ 01 giấy khám sức khỏe – theo Thông tư 14/2013/TT-BYT (không quá 6 tháng)

+ 01 bản sao các văn bằng, chứng chỉ có liên quan, CMND, hộ khẩu, chứng chỉ hành nghề, Quyết định thôi việc tại nơi cũ (nếu có).

* Địa điểm nhận hồ sơ:

Phòng Hành chính Nhân sự – Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Địa chỉ: 44-46-48-50 Tôn Thất Tùng, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.

Số điện thoại liên hệ: 0286 286 2626 (Ms. Vy)

Website: https://thammyhanquoc.vn