Tuyển dụng

STT

VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

YÊU CẦU

1

NHÂN VIÊN  DIGITAL MARKETING

–         Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về Facebook Ads, Google Ads, quảng cáo Youtube, GDN, Smart Display Campaign…

–         Kỹ năng kết nối và tương tác online.

–         Kỹ năng sử dụng Facebook, Web, Internet …thành thạo.

–         Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, đàm phán

–         Kỹ năng làm việc độc lập, đội nhóm

–         Có tố chất sáng tạo, khả năng điều phối và kiểm soát công việc.

–         Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.

–         Linh hoạt trong giải quyết vấn đề

2

NHÂN VIÊN CONTENT MARKETING

–         Có kinh nghiệm viết content thẩm mỹ, làm đẹp

–         Kỹ năng chỉnh sửa ảnh hoặc clip cơ bản (bằng điện thoại)

–         Khả năng sử dụng ngôn ngữ tốt, mạch lạc, logic

–         Sáng tạo, nắm bắt được các xu hướng viết content mới nhất

–         Có kỹ năng tìm kiếm thông tin 

–         Tin học văn phòng

–         Tốt nghiệp đại học / cao đẳng trở lên

–         Chuyên ngành báo chí/ Truyền thông-PR/ Marketing

–         Kinh nghiệm dưới 1 năm

3

NHÂN VIÊN CODE WEB

–         Ưu tiên ứng viên từng có các dự án đã làm đang chạy online, ứng viên có 03 năm kinh nghiệm trong Lập trình Website & Web Application

–         Sẵn sàng học hỏi và tiếp thu công nghệ mới.

–         Sử dụng thành thạo Google để tìm kiếm và giải quyết vấn đề công việc.

–         Viết code FrameWork Laravel & MySQL

–         Viết được Plugin, Module WordPress

–         Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.

–         Cẩn thận, tỉ mỉ, có tư duy logic tốt, nắm bắt công việc nhanh.

–         Có trách nhiệm đối với công việc. Hòa đồng và hợp tác với người xung quanh để hoàn thành công việc đúng thời hạn đúng chất lượng.

–         Yêu thích công việc lập trình.

–          

4

NHÂN VIÊN SEO YOUTUBE

–         Có kinh nghiệm làm việc với YouTube, SEO hoặc kĩ năng liên quan.

–         Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trên 3 năm trong quản lý và phát triển kênh

–         Có khả năng làm việc với Team cũng như làm việc độc lập tốt.

–         Kĩ năng giao tiếp, quản lý thời gian tốt.

–         Kĩ năng phân tích và quản lý thông tin tốt.

–         Báo cáo chi tiết về công việc đang thực hiện, Báo cáo Tuần, Tháng, Quý

–         Biết xây dựng nội dung và ý tưởng về nội dung để phát triển kênh

–         Biết lập kế hoạch và sản xuất một video để phát triển kênh

–         Có kiến thức về biên tập video đúng chuẩn seo, dễ tương tác

–         Biết Xây dựng các chủ đề phụ để đẩy mạnh kênh chính

5

NHÂN VIÊN FACEBOOK MARKETING

–         Nam, nữ có độ tuổi từ 22 đến 35 tuổi.

–         Có kinh nghiệm quảng cáo Facebook tối thiểu 2 năm.

–         Có máy tính cá nhân.

–         Đam mê và mong muốn phát triển lâu dài với Bệnh viện.

–         Hiểu biết, có kinh nghiệm về Marketing Online nói chung & Facebook Marketing nói riêng.

–         Khả năng tập trung vào chi tiết tốt, tỉ mỉ với công việc, hướng tới sự hoàn thiện với chất lượng cao nhất.

–         Có tinh thần làm việc tập trung, nhiệt tình với công việc, chịu được áp lực công việc.

–         Có khả năng viết bài là một lợi thế

–         Biết chỉnh sửa video/hình ảnh là một lợi thế.

6

ĐIỀU DƯỠNG HỒI SỨC HẬU PHẪU

 

 

 

–         Chăm sóc bệnh nhân sau mổ gây tê, gây mê

–         Vòng ngoài cho các ca mổ

–         Luân phiên cùng điều dưỡng toàn viện tham gia trực, chăm sóc khách hàng sau mổ nằm lưu trú.

–         Trực ngoài giờ theo sự phân công

–         Chịu trách nhiệm vận hành, giữ gìn cà báo cáo tình trạng máy móc, thiết bị trong khu hạu phẫu cho trưởng khoa.

–         Trấn an tinh thần bệnh nhân trước mổ, chuẩn bị cho BS trước mổ

–         Đảm bảo khu vực hậu phẫu được vệ sinh sạch sẽ

 

7

LỄ TÂN VĂN THƯ

 

–          Nghe điện thoại, trao đổi và chuyển thông tin liên hệ của KH, đối tác đến bộ phận liên quan

–         Thực hiện đón tiếp khi KH, bệnh nhân đến BV

–         Phối hợp với các bộ phận khác tổ chức các cuộc hội thảo, họp nội bộ trong BV, Các chương trình cảu BV với khách hàng, đối tác.

–     Kiểm tra, kiểm soát hồ sơ điều trị của khách hàng

–          Lưu trữ hồ sơ

–         Thực hiện các yêu cầu công việc khác được giao từ cấp trên.

8

KẾ TOÁN TRƯỞNG

–         Trình độ đại học trở lên

–         Kinh nghiệm làm kế toán trưởng 2 năm trở lên

–         Có Chứng chỉ bồi dưỡng kế toán trưởng theo quy định của Bộ Tài Chính

–         Ưu tiên người có kinh nghiệm làm kế toán ngành y tế

–         Thi hành nghiệp vụ chính xác và đúng qui định, nắm vững các kiến thức chuyên môn về kế toán

–         Kỹ năng giao tiếp, sắp xếp công việc và quản lý chứng từ tốt.

–         Thành thạo vi tính văn phòng, thành thạo MS Word, Excel, phần mềm kế toán

–         Cần mẫn, cẩn thận, có trách nhiệm với công việc.

–         Có sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, hoạt bát, trung thực, nghiêm túc trong công việc

–         Đam mê công việc, hòa đồng và có khả năng chịu được áp lực công việc cao

 

9

 

LỄ TÂN THẨM MỸ

 

– Tiếp đón – khai thác thông tin khách hàng

– Tư vấn khách hàng phẫu thuật – Chốt khách

– Hoàn tất thủ tục hồ sơ phẫu thuật cho khách hàng

– Tái khám khách hàng sau phẫu thuật (sau 1 tháng)

– Công việc khác được giao từ cấp trên

Yêu cầu

– Có đầy đủ kỹ năng: lắng nghe, thuyết phục, khả năng giao tiếp tốt, chốt khách, làm việc theo nhóm

– Nhiệt tình, thân thiện, hòa đồng, nhanh nhẹn và có trách nhiệm với công việc.

– Ngoại hình ưa nhìn, cao 1.6m

– Giao tiếp tiếng Anh tốt

– Thành thạo vi tính văn phòng

– Đảm bảo tính bảo mật tất cả thông tin về khách hàng của công ty

– Có kinh nghiệm lễ tân (thẩm mỹ)

10

NHÂN VIÊN KỸ THUẬT

–         Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Kỹ thuật điện, điện tử, điện lạnh, tự động hoá hoặc tương đương.

–         Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 02 năm trở lên tại vị trí tương đương.

–         Hiểu biết về hệ thống kỹ thuật toà nhà, thực hiện tốt công tác bảo dưỡng và phòng ngừa trục trặc về hệ thống kỹ thuật.

–         Chăm chỉ, trung thực, cẩn thận, nhiệt tình và có trách nhiệm với công việc được giao.

–         Kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập, tổ chức công việc, giải quyết vấn đề.

  11

 

 

 

NHÂN VIÊN IT

–         Thiết lập hệ thống mạng nội bộ cho Bệnh Viện

–         Quản lý Server, hệ thống mạng, Data Center

–         Quản lý, bảo trì, nâng cấp hệ thống, thiết bị định kỳ

–         Tham gia xây dựng hệ thống thông tin và đảm bảo tính bảo mật

–         Các công việc khác được giao từ cấp trên

Yêu cầu

–  Có đầy đủ kỹ năng chuẩn đoán và giải quyết vấn đề, kỹ năng tổ chức công việc và quản lý thời gian

–  Nhiệt tình, thân thiện, hòa đồng, nhanh nhẹn và có trách nhiệm với công việc.

–  Hiểu biết sâu rộng về hệ thống máy tính và mạng

–  Am hiểu về nguyên tắc bảo mật mạng và dữ liệu

–  Có 2 năm kinh nghiệm làm ( IT), Tốt nghiệp đại học trở lên

 

* QUYỀN LỢI:

 – Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật BHXH

– Nghỉ phép, lễ tết theo quy định.

– Ngoài mức lương cơ bản, nhân viên được hưởng theo năng suất KPI dựa trên mức độ hoàn thành chỉ tiêu công việc được giao.

– Chế độ xem xét tăng lương định kỳ gắn liền với hiệu quả công việc và hiệu quả hoạt động của Bệnh viện.

– Được tham gia các lớp huấn luyện kỹ năng, chuyên môn, các chương trình đào tạo khóa học bên ngoài theo kế hoạch của BV

– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.

– Du lịch nghỉ mát hàng năm ( Khách sạn tiêu chuẩn 4 – 5 sao, các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao dành cho cán bộ, nhân viên Bệnh viện)

– Thưởng lễ tết, sinh nhật,…

– Hỗ trợ chi phí ăn trưa.

– Có thưởng cho nhân viên đạt danh hiệu xuất sắc

– Các chương trình quà tặng nhân ngày phụ nữ 8/3, 20/10, chăm lo cho con em cán bộ nhân viên như tặng quà nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, Tết trung thu.

– Cá nhân xuất sắc, quản lý xuất sắc sẽ có những khoản thưởng riêng và/hoặc thưởng một chuyến du lịch cao cấp nước ngoài.

– Các vị trí quản lý và quy hoạch quản lý được hỗ trợ đào tạo quản lý chuyên môn từ cấp trung đến cao.

– Tham gia các hội nghị quốc tế về chuyên môn, quản lý.

– Các quyền lợi khác: nuôi con dưới 12 tháng tuổi, sinh nhật, đám cưới

– Các quyền lợi khác theo chính sách của Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc.

 

 

* Hướng dẫn                                                                     :

–  Hồ sơ bao gồm: Phiếu thông tin tuyển dụng (download tại đây) và đính kèm file Scan các bằng cấp, chứng chỉ có liên quan, chứng chỉ hành nghề (nếu có).

–  Hồ sơ gửi về email: phongnhansu.jw@gmail.com   

Ø  Nộp hồ sơ trực tiếp:

–  Hồ sơ dự tuyển bao gồm:

+  01 Đơn xin việc

+ 01 Sơ yếu lý lịch có dán ảnh 3×4 (có xác nhận tại địa phương nơi cư trú không quá 6 tháng)

+ 01 giấy khám sức khỏe – theo Thông tư 14/2013/TT-BYT (không quá 6 tháng)

+ 01 bản sao các văn bằng, chứng chỉ có liên quan, CMND, hộ khẩu, chứng chỉ hành nghề, Quyết định thôi việc tại nơi cũ (nếu có).

* Địa điểm nhận hồ sơ:

Phòng Hành chính Nhân sự – Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Địa chỉ: 44-46-48-50 Tôn Thất Tùng, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.

Số điện thoại liên hệ: 0286 286 2626 (Ms. Tâm)

Website: https://thammyhanquoc.vn