Cằm Lẹm là gì? Cách Khắc Phục Cằm Lẹm AN TOÀN và KHÔNG ĐAU

Chiếc cằm đóng vai trò quan trọng tạo vẻ hài hòa trên gương mặt, tuy nhiên nhiều người lại gặp khuyết điểm cằm lẹm khiến gương mặt mất cân đối và trông thô bạnh hơn. Vậy cằm lẹm là như thế nào? Cách khắc phục cằm lẹm ra sao? Thẩm mỹ Hàn Quốc JW sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này.
 
Cằm lẹm tức là chiếc cằm bị thụt vào, làm cho 3 điểm trên khuôn mặt là đỉnh mũi, môi, cằm không nằm trên 1 đường thẳng (còn gọi là đường I line). Bên cạnh đó cằm  có nhiều mức độ lẹm khác nhau, nhẹ thì thiếu 1/3 phần lồi cằm, nặng thì hoàn toàn không có phần lồi cằm, khiến cho môi trên bị lộ hẳn ra ngoài. Dù ở mức độ nặng hay nhẹ, cằm lẹm cũng không được coi là dáng cằm đẹp bởi như trên có phân tích, cằm lẹm tạo cảm giác gương mặt bị thụt vào trong, không thật sự hài hòa và cân đối.

Cằm lẹm là như thế nào? 

Trường hợp này có thể khắc phục bằng độn cằm, là biện pháp nhằm thay đổi hình dáng vùng cằm cho những ai chưa đạt được tỉ lệ chuẩn trên bằng cách đặt vào đó 1 vật liệu độn có cấu tạo tương tự như sụn mũi với hình dáng phù hợp để khắc phục những khuyết điểm của cằm. Trước khi thực hiện phẫu thuật, các bác sĩ sẽ đo vẽ chính xác và cắt gọt miếng độn để tạo dáng cằm mới thon gọn, có độ dày, dài và nhô phù hợp, mang lại vẻ đẹp hoàn hảo và tự nhiên nhất, đánh dấu các vị trí trước khi tiến hành thủ thuật, gây tê và rạch niêm mạc trong miệng ngay vùng môi dưới khoảng 2 cm , bóc tách tạo khoang trống và đặt chất liệu độn vào vùng cằm như đã đánh dấu ban đầu. Cuối cùng, cố định bằng nẹp vis chống di lệch, đây là điểm đặc biệt chì có riêng tại thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW. Vết rạch độn cằm được thực hiện khéo léo trong khoang miệng nên không hề bị lộ sẹo hay ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của gương mặt.

 

Là một tiểu phẫu nhỏ, thời gian thực hiện ngắn, ít xâm lấn nên sau khi độn cằm, bạn có thể về nhà ngay mà không cần thời gian nghỉ dưỡng, sau 7-10 ngày dáng cằm mới đã ổn định, tự nhiên.
Với những ưu điểm nổi bật đảm bảo tính thẩm mỹ cao và an toàn như trên, với những người có cằm lẹm có thể áp dụng công nghệ độn cằm Hàn Quốc này để khắc phục tình trạng cằm lẹm của mình. 

Khách hàng sau khi phẫu thuật độn cằm tại JW

Quy trình  độn cằm lẹm được thực hiện đúng chuẩn Hàn tại thẩm mỹ viện JW – viện thẩm mỹ Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam, bạn có thể đến đây để được các bác sĩ tư vấn tận tình cũng như chọn lựa phương pháp phù hợp dành cho bạn
 
Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: