Cắt da dư mí mắt

Mắt là vùng có biểu hiện lão hóa sớm nhất trên gương mặt. Cùng với thời gian, tuổi tác, da mí trên chùng dần, rũ xuống, hình thành túi mỡ ở mi dưới khiến bạn trông mệt mỏi và già nua… Trong trường hợp này, cắt da dư mí mắt là giải pháp tối ưu nhất, giúp đôi mắt lấy lại vẻ trẻ trung, linh hoạt ngày nào. Cắt da dư mí mắt là phẫu thuật loại bỏ phần da và mô mỡ dư ở trên và dưới mi, giúp xóa bỏ hoàn toàn phần da dư tạo nếp nhăn, bọng mỡ vùng mắt. Đồng thời, tái tạo nếp mí mới cho đôi mắt to tròn, tinh anh đầy sức sống.

Cắt da dư mí mắt

Với đội ngũ bác sĩ phẫu thuật giỏi, nhiều kinh nghiệm, từng tu nghiệp chuyên sâu về thẩm mỹ mắt tại Bệnh viện Jeong Won top 5 Hàn Quốc – Thẩm mỹ viện JW Việt Nam sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này một cách hiệu quả và an toàn. Đây là công nghệ tiên tiến hàng đầu Hàn Quốc hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội so với các phương pháp truyền thống trước đây, được giới chuyên gia cũng như đông đảo khách hàng đánh giá cao về độ an toàn và hiệu quả thẩm mỹ. Hiện nay, công nghệ cắt da dư mí mắt Hàn Quốc đã được Thẩm mỹ viện JW Việt Nam nhận chuyển giao trực tiếp từ các chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc và ứng dụng thành công, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.


Bằng dụng cụ chuyên khoa hiện đại, bác sĩ sẽ nhanh chóng loại bỏ vùng da dư mí mắt trên và dưới, đồng thời định hình lại đường mí. Chỉ với thời gian khoảng từ 30 – 45 phút thực hiện, sẽ nhanh chóng lấy lại đôi mắt 2 mí trẻ trung, không còn da dư, mỡ thừa, cân đối, hài hòa với tổng thể gương mặt.

Đồng thời, đảm bảo an toàn, không đau, không xâm lấn, không ảnh hưởng đến thị lực của mắt, kết quả duy trì lâu dài. Thẩm mỹ viện JW được khách hàng đánh giá là địa chỉ thẩm mỹ mắt công nghệ chuẩn Hàn uy tín, an toàn và chất lượng nhất tại Việt Nam. Đây là chi nhánh đầu tiên và duy nhất của Bệnh viện Jeong Won – top 5 trong hơn 500 cơ sở thẩm mỹ tại Hàn Quốc. Với công nghệ thẩm mỹ mắt chuyển giao hoàn toàn từ TS. BS. Hong Lim Choi – Giám đốc trung tâm mắt tại Bệnh viện JW Hàn Quốc, chúng tôi tự tin mang lại cho bạn đôi mắt bồ câu 2 mí tự nhiên và to tròn long lanh.

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi phẫu thuật cắt mí mắt tại JW

Bạn sẽ được chính các bác sĩ chuyên khoa tu nghiệp chuyên sâu từ JW Hàn trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện, cho kết quả ưng ý nhất. 

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: