Cắt mắt 2 mí Hàn Quốc

Đặc điểm chung của người Á châu là da vàng và mắt nhỏ với mí mắt bé, thậm chí là 1 mí. Chính điều này đã làm giảm một phần vẻ đẹp của người phụ nữ Á Đông. Tuy nhiên, gần đây cùng với sự bùng nổ của ngành thẩm mỹ, tất cả các khuyết điểm trên cơ thể đều có thể được “khắc phục” một cách hoàn hảo nhất. Đặc biệt, đôi mắt – cửa sổ tâm hồn, điểm thu hút nhất trên gương mặt bạn cũng có thể trở nên đẹp hơn nhờ công nghệ thẩm mỹ mắt. Trong đó, phương pháp cắt mắt 2 mí Hàn Quốc đang là dịch vụ rất được ưa chuộng.

Cắt mắt 2 mí Hàn Quốc

Cắt mắt 2 mí Hàn Quốc là gì?

Cắt mí mắt là hình thức tạo mắt 2 mí rất phổ biến, giúp đôi mắt to tròn và sinh động hơn. Phương pháp này khá đơn giản, bác sĩ sẽ loại bỏ bớt da và mỡ thừa mí trên cho bạn, đồng thời tái tạo đường mí mới sao cho phù hợp gương mặt.

Cắt mắt 2 mí Hàn Quốc sẽ mang lại hiệu quả cho những trường hợp sau:

– Mắt không có mí (hay còn gọi là mắt 1 mí)

– Mắt có da hoặc mỡ thừa gây nên tình trạng bọng mắt, không rõ mí

– Mắt 2 mí không đều nhau

– Đã cắt mí trước đó nhưng chưa đẹp

Cắt mí mắt thực hiện thế nào?

Ảnh mô phỏng quy trình cắt mí mắt

Cắt mắt 2 mí công nghệ Hàn Quốc được thực hiện rất đơn giản và nhẹ nhàng. Theo đó, bác sĩ sẽ tạo một đường rạch da nhỏ không để lại sẹo, không gây tổn thương giác mạc và an toàn tuyệt đối. Từ đường rạch da này, bác sĩ sẽ bóc tách, loại bỏ da thừa, mỡ thừa triệt để, đồng thời tái tạo mí mắt mới sao cho phù hợp. Sau đó khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ một cách nhẹ nhàng, chính xác đến từng milimet.

Cắt mắt 2 mí Hàn Quốc ở đâu đẹp và an toàn? Hiện nay, Thẩm mỹ viện JW tự hào là một trong những địa thẩm mỹ uy tín, an toàn được sở Y tế cấp phép hoạt động và đông đảo khách hàng quan tâm, lựa chọn. Thấu hiểu được nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của khách hàng, với tiêu chí thẩm mỹ đẹp và an toàn, Thẩm mỹ viện JW đã tiếp nhận chuyển giao và ứng dụng thành công công nghệ cắt mí mắt từ Bệnh viện Jeong Won top 5 Hàn Quốc mang lại đôi mắt đẹp cho hàng triệu khách hàng.

Dịch vụ cắt mắt 2 mí theo công nghệ Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện JW là một kỹ thuật đơn giản, nhẹ nhàng, chỉ cần gây tê trong quá trình thực hiện. Ưu điểm vượt trội của công nghệ này là hoàn toàn không để lại sẹo, không xâm lấn, không gây tổn thương nhờ sử dụng thiết bị chuyên dùng hiện đại. Chỉ sau khoảng 30-45 phút, bạn không chỉ được loại bỏ triệt để lớp mỡ, da chùng da thừa mí mắt mà nếp mí tạo ra trông rất rõ ràng, cân đối, hiệu quả ổn định lâu dài. Đặc biệt, với cắt mắt 2 mí Hàn Quốc, bạn sẽ không cần phải mất thời gian nghỉ dưỡng và có thể ra về luôn trong ngày sau khi kết thực hiện xong.

Khách hàng sau khi cắt mí mắt tại JW

Kỹ thuật cắt mắt 2 mí được thực hiện theo một quy trình chuẩn hóa trước, trong và sau khi thực hiện, đảm bảo tính thẩm mỹ và an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm, từng tu nghiệp chuyên sâu tại Bệnh viện Jeong Won danh tiếng tại Seoul cùng sự hỗ trợ của các trang thiết bị, công nghệ tiên tiến chuyển giao 100% từ JW Hàn… Thẩm mỹ viện JW Việt Nam cam kết mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối về kết quả cắt mí với đôi mắt to tròn, trẻ trung, linh hoat, đồng thời luôn đảm bảo yếu tố an toàn và nhanh chóng.  

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: