Cắt mí mắt

 Thời gian: 1 – 1h30′

Gây tê

Trước phẫu thuật: Giữ sức khỏe ổn định

Thời gian cắt chỉ: 7 ngày

Thời gian lưu trú: Về ngay trong ngày

CẮT MÍ MẮT LÀ GÌ

 Một trong những dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ được ưa chuộng nhất ở Việt Nam hiện nay chính là cắt mí mắt. Kỹ thuật này ra đời là giải pháp “cứu cánh” cho những chị em không may mắn sở hữu đôi mắt có nhiều da chùng và mỡ thừa, già nua, thiếu sức sống. Cắt mí mắt theo công nghệ mới nhất Hàn Quốc không chỉ giúp triệt tiêu hoàn toàn da chùng, mỡ thừa mà còn có khả năng tạo mắt 2 mí rõ ràng, hài hòa tự nhiên với gương mặt. Phương pháp này được đánh giá là mang hiệu quả cao, an toàn tuyệt đối, kết quả vĩnh viễn chỉ sau một lần thực hiện duy nhất.

VIDEO DỊCH VỤ CẮT MÍ MẮT

 

VTV3 – TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung tư vấn cách điều trị sụp mi mắt cho người lớn tuổi. BS. Tú Dung thường xuyên là khách mời tư vấn thẩm mỹ của các đài truyền hình lớn như VTV3, HTV9, VTV9, VTV2…

QUY TRÌNH DỊCH VỤ CẮT MÍ MẮT

 Bước 1: Bác sĩ sẽ tư vấn và thăm khám

Trước khi tiến hành, bạn sẽ được bác sĩ chuyên khoa tư vấn, thăm khám để xác định lượng mỡ và da chùng cần loại bỏ, giúp mang lại đôi mắt 2 mí tự nhiên nhất cho bạn.

Bước 2: Sát khuẩn và đo vẽ nếp mí mới

Sau khi sát khuẩn sạch vùng mắt, bác sĩ sẽ sử dụng bút vẽ y tế tạo 2 đường mí mới cân xứng, đẹp hài hòa với khuôn mặt.

Bước 3: Gây tê nhẹ

Gây tê nhẹ nhàng vùng mắt để bạn không có cảm giác đau khi thực hiện phẫu thuật.

Bước 4: Tiến hành cắt mí mắt Hàn Quốc

Bác sĩ sẽ rạch một đường siêu nhỏ nằm trùng với nếp gấp mí trên, sau đó khéo léo loại bỏ phần da chùng, mỡ thừa, đồng thời tạo nếp mí mới đã được đo vẽ từ trước theo công nghệ hiện đại của Hàn Quốc. Kỹ thuật được thực hiện rất nhẹ nhàng nên hạn chế tối đa các tổn thương, giảm sưng, bầm sau phẫu thuật.

Bước 5: Đóng kín vết thương

Kết thúc bác sĩ sẽ khâu lại vết thương bằng chỉ thẩm mỹ chuyên biệt.

Bước 6: Bạn có thể về nhà ngay sau cắt mí và tái khám theo đúng chỉ định của bác sĩ.

ƯU ĐIỂM CỦA CẮT MÍ MẮT HÀN QUỐC

– Nếp mí rõ nét, cân xứng tự nhiên và duy trì kết quả vĩnh viễn: Giải quyết triệt để tình trạng da chùng và mỡ thừa, giúp tạo nếp mí mới rõ ràng, cho đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên, trẻ trung, duy trì vĩnh viễn theo thời gian.

– An toàn tuyệt đối, không đau đớn: Nhờ công nghệ hiện đại được chuyển giao 100% từ Bệnh viện Jeong Won Hàn Quốc, cắt mí mắt được thực hiện theo quy trình an toàn, hạn chế xâm lấn tối đa nên không thấy đau đớn.

– Đường rạch mảnh nên không để lại sẹo: Nhờ dao mổ chuyên biệt và kỹ thuật đỉnh cao của bác sĩ, đường rạch nhỏ đi rất mảnh, lại nằm trùng với nếp gấp mí nên hoàn toàn không có dấu hiệu của sẹo.

– Không cần nghỉ dưỡng nhiều, thời gian phục hồi nhanh chóng: Kỹ thuật này thực hiện nhanh, gọn trong khoảng 30 – 60 phút, bạn có thể về nhà ngay và nghỉ ngơi 2 ngày là có thể quay trở lại sinh hoạt bình thường.

HÌNH ẢNH TRƯỚC VÀ SAU KHI CẮT MÍ MẮT

  Khách hàng có đôi mắt một mí, mắt to mắt nhỏ. Sau phẫu thuật cắt mí mắt, mắt hai mí đẹp tự nhiên

GIÁ PHẪU THUẬT CẮT MÍ MẮT

Giá mời bạn xem tại đây: https://thammyhanquoc.vn/bang-gia-jw/bang-gia-cac-dich-vu-phau-thuat-tham-my.html

 

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: