Cắt môi dày giá bao nhiêu?

Hỏi:

Chào bác sĩ tư vấn, em có đôi môi rất dày nên ảnh hưởng rất nhiều đến gương mặt. Em muốn đi thu nhỏ môi nhưng không biết cắt môi dày giá bao nhiêu? Bác sĩ trả lời giáp em (Thu Phương, Đồng Nai)

Bài viết liên quan: Bảng giá dịch vụ 

Trả lời:

Bạn Thu Phương thân mến !

Cảm ơn bạn đã gừi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW. Với câu hỏi về thẩm mỹ môi dày giá bao nhiêu của bạn, chúng tôi xin trả lời như sau.

Ai cũng muốn có một làn môi gợi cảm và quyến rũ. Tuy nhiên, không phải ai cũng có may mắn được sở hữu đôi môi đẹp như thế. Làn môi quá dày, môi dưới trề ra làm nhiều thiếu tự tin khi nhìn thẳng vào đối phương. Phẫu thuật môi dày là phương pháp hiệu quả giúp bạn có đôi môi quyến rũ. Phẫu thuật làm mỏng môi chỉ là một tiểu phẫu nhỏ được thực hiện tại tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc.

Cắt môi dày giá bao nhiêu?

Phẫu thuật thẩm mỹ thu mỏng môi là làm cho môi dày thành môi mỏng và tạo những đường gợn nhỏ cho môi thêm gợi cảm.

Bác sĩ sẽ đo đạc và vẽ tạo hình phần môi cần bỏ đi. Sau đó sẽ tạo 1 đường mổ nhỏ nằm ở phần ranh giới giữa niêm mạc khô và niêm mạc ướt. Từ đó sẽ lấy bớt niêm mạc miệng làm thu hẹp phần môi thừa nằm ở đây. Trường hợp môi dày quá mức, Bác sĩ loại bỏ 1 phần cơ vòng môi để tạo hình lại môi như mong muốn.Phần môi thừa cần cắt bỏ đi nằm ở đường ranh giới môi ướt – môi khô trở vào trong niêm mạc vì vậy sau phẫu thuật thu gọn môi sẽ không thấy sẹo trên vùng môi.

 Cắt môi dày giá bao nhiêu?

Thời gian phẫu thuật khoảng 30-45 phút, sau khi phẫu thuật bạn có thể sinh hoạt bình thường, nhưng cần chăm sóc theo chỉ định của bác sỹ (trong 5 ngày), để có kết quả làm đẹp tốt nhất

Phẫu thuật thẩm mỹ môi là kỹ thuật đơn giản nhưng đòi hỏi bác sĩ có tay nghề khéo léo, nhiều kinh nghiệm, vì môi là một trong những điểm nhấn quan trong góp phần tăng thêm vẻ đẹp quyến rũ cho người phụ nữ. Vì vậy bác sĩ cần kiểm tra, tính toán, đo đạc chính xác và tinh tế trong việc tạo dáng môi trước và trong khi phẫu thuật.

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc là một hệ thống thẩm mỹ viện đã hội tụ đầy đủ các yếu tố về đội ngũ bác sĩ cũng như về cơ sở vật chất để có thể tiến hành thành công dịch vụ Phẫu thuật thẩm mỹ làm mỏng môi dày. Bằng việc ứng dụng những công nghệ mới nhất, hiện đại và tiên tiến cùng đội ngũ bác sĩ hội tụ được đầy đủ về kinh nghiệm cũng như tay nghề sẽ mang lại cho khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp đẳng cấp quốc tế.

Thẩm mỹ Hàn Quốc JW có công nghệ thu mỏng môi chuyển giao từ Bệnh viện JW top 5 trong hơn 500 cơ sở thẩm mỹ tại Hàn Quốc. Nguyên vật liệu, máy móc phẫu thuật cũng nhâp từ JW hoàn toàn giúp bạn yên tâm về kết quả cũng như quy trình an toàn.

Hình ảnh trước – sau khi phẫu thuật thu mỏng môi dày tại JW

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: