Chi phí nâng mũi S Line Hàn Quốc bao nhiêu tiền

Chi phí nâng mũi S Line Hàn Quốc bao nhiêu tiền chính là thắc mắc mà rất nhiều người đang muốn được giải đáp. Bài viết sau đây sẽ là câu trả lời cho băn khoăn này, chúng ta cùng theo dõi nhé.

mũi hàn quốc đẹp 8

Chi phí nâng mũi S Line Hàn Quốc bao nhiêu tiền

Câu hỏi:

Chào bác sĩ, em thấy hiện nay có nhiều chị em yêu thích lựa chọn khi làm đẹp bởi nó mang đến dáng mũi quý phái, trang nhã như các ngôi sao xứ Kim Chi. Bác sĩ có thể cho em biết chi phí nâng mũi S Line Hàn Quốc bao nhiêu tiền không ạ? (Hồng Yến – Quảng Nam).

Trả lời:

Hồng Yến thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi chi phí nâng mũi S Line Hàn Quốc bao nhiêu tiền đên cho JW, chuyên viên tư vấn xin được giải đáp như sau:

Nâng mũi S Line – Trào lưu làm đẹp cho phụ nữ Việt

Nâng mũi S Line tạo ra dáng mũi cong nhẹ hình chữ S rất tự nhiên và thanh tú, sóng mũi có độ cao vừa phải, đầu mũi thon gọn rất phù hợp với cấu trúc và gương mặt của người Á Đông.

Công nghệ S Line kết hợp nâng cao sóng mũi bằng sụn Hàn Quốc và dùng sụn tự thân để bao bọc, kéo dài, dựng trụ vách ngăn ở đầu mũi đồng thời thu gọn cánh mũi, tạo lỗ mũi nhỏ hình hạt chanh thanh tú.

 

Mô phỏng tiến trình nâng mũi S Line tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Với khả năng chỉnh sửa gần như tổng thể cấu trúc mũi, nâng mũi S Line khắc phục được nhiều khuyết điểm về dáng mũi như mũi ngắn, mũi thấp tẹt, mũi to bè, mũi lệch vẹo vách ngăn… mang đến cho bạn chiếc mũi xinh xắn như ngôi sao Hàn.

Tại sao nên nâng mũi S Line tại JW

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc hoạt động theo mô hình nhượng quyền thương hiệu với những công nghệ làm đẹp được chuyển giao trực tiếp. Những yếu tố giúp JW trở thành sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi nâng mũi đó là:

+ Công nghệ nâng mũi S Line được chuyển giao trực tiếp từ xứ Kim Chi

+ Đội ngũ bác sĩ chuyên sâu trình độ cao. BS. TS. Nguyễn Phan Tú Dung là bác sĩ nhận tác quyền nâng mũi S Line tại Việt Nam.

Giấy chứng nhận tác quyền nâng mũi S Line

Giấy chứng nhận tác quyền nâng mũi S Line tại Việt Nam của TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung

+ Cơ sở vật chất tiện nghi, hiện đại đạt chất lượng ISO 9001:2015

+ Phẫu thuật nhanh chóng, mũi đẹp tự nhiên và hồi phục nhanh, đặc biệt không gây biến chứng

mũi S Line thanh tú sau khi phẫu thuật

Hình ảnh khách hàng với chiếc mũi S Line thanh tú sau khi phẫu thuật nâng mũi tại JW

mũi S Line thanh tú, rất tự nhiên

Khách hàng có chiếc mũi S Line thanh tú, rất tự nhiên và phù hợp với khuôn mặt

Chi phí nâng mũi S Line Hàn Quốc bao nhiêu tiền

Tham khảo chi phí nâng mũi S Line Hàn Quốc giá bao nhiêu tiền tại: https://thammyhanquoc.vn/bang-gia-jw/bang-gia-nang-mui.html

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: