Gọt mặt webtretho

Gương mặt V Line thon gọn và thời thượng đã trở thành cơn sốt trên toàn Châu Á, trong đó có Việt Nam. Trên các diễn đàn gọt mặt webtretho, lamchame hay mạng xã hội… rất nhiều chị em truyền tai nhau về phương pháp gọt mặt V Line hoàn hảo. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Như thế nào là gọt mặt V Line hoàn hảo?

Gọt mặt webtretho

Gọt mặt V Line là phương pháp tạo hình khuôn mặt hình dáng chữ V. Tức là phẫu thuật hai góc xương hàm và cằm tạo thành chữ V. Khuôn mặt V Line là khuôn mặt thon gọn, mảnh mai, không mập, má phải thon. Mặt phải dài hợp lý bởi vì có một số trường hợp hai góc xương hàm và cằm tạo thành chữ V nhưng mặt nhiều mỡ, mặt ngắn thì chưa gọi là khuôn mặt V Line hoàn hảo.

Phương pháp gọt mặt V Line hoàn hảo tại Thẩm Mỹ Viện JW

Hiểu được tâm lý của các chị em, các chuyên gia Thẩm Mỹ Viện JW chuyển giao và ứng dụng thành công phương pháp gọt mặt V line nội soi công nghệ Hàn Quốc, giúp gương mặt đẹp hoàn hảo mà tuyệt đối an toàn.


Trước khi tiến hành gọt mặt, bạn sẽ được các bác sỹ tư vấn và thăm khám để định hình gương mặt V Line hoàn hảo nhất, phù hợp với khách hàng. Tiếp sau đó, khách hàng sẽ được chụp X-quang hàm mặt căn bản để chuẩn bị cho quá trình gọt mặt an toàn và chính xác nhất. Tại Thẩm Mỹ viện JW, phương pháp gọt mặt nội soi cho phép các bác sỹ quan sát và tiến hành gọt mặt một cách chính xác nhất, tuyệt đối không gây ảnh hưởng đến các dây thần kinh cũng như vùng cơ mặt khác.


Với các trang thiết bị hiện đại và tay nghề bác sỹ chuyên môn cao, từng tu nghiệp chuyên sau về phẫu thuật hàm mặt tại Bệnh viện Jeong Won top 5 Hàn Quốc sẽ đảm bảo cho bạn có được một gương mặt cân đối, hài hòa nhất. Kết thúc liệu trình bạn, sẽ được các bác sỹ hướng dẫn kỹ lưỡng quá trình chăm sóc tại nhà để nhanh chóng hồi phục nhất.


Ngày nay, phẫu thuật gọt mặt để có được gương mặt đẹp cân đối đã không còn quá xa lạ với các chị em phụ nữ. Hãy là người phụ nữ thông minh, sáng suốt trong việc chọn nơi trao gửi niềm tin. Và hy vọng thông qua bài viết này thì những chị em có thắc mắc “làm thế nào để có được khuôn mặt V Line hoàn hảo” trên diễn đàn gọt mặt webtretho, lamchame hay mạng xã hội đều đã tìm được đáp án cho riêng mình.  

>> Click xem ngay gọt mặt V-line là phương pháp phổ biến nhất để mang lại gương mặt thon gọn, cân đối và xinh đẹp.

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: