Hút mỡ bắp chân ở đâu hiệu quả?

Cùng với vùng bụng, đùi, bắp chân cũng là một nơi mỡ thường khu trú. Vùng bắp chân thô to dễ làm bạn mất tự tin, nhất là khi diện các trang phục ngắn như váy vì chân bị…”lộ thiên”.

Hút mỡ bắp chân hiện nay đã trở thành một lựa chọn được ưa chuộng của chị em. Tìm hiểu hút mỡ bắp chân ở đâu hiệu quả vô cùng quan trọng, vì khu vực này ngoài mỡ còn có phần bắp cơ, một trung tâm an toàn và bác sĩ giỏi sẽ giúp bạn làm đẹp an toàn, hiệu quả

Hút mỡ bắp chân 1 

Ảnh minh họa hút mỡ bắp chân ở đâu hiệu quả

Khác với vùng bụng (mỡ chiến gần như toàn bộ diện tích), bắp chân là nơi có cả cơ lẫn mỡ. Do đó, một điều bạn cần lưu ý là việc hút mỡ tại đây sẽ không được nhiều như hút mỡ bụnghút mỡ đùi.

Việc giảm mỡ ở bắp chân sẽ được bác sĩ chẩn đoán cẩn thận trong quá trình bạn tới tư vấn và thăm khám tại trung tâm. Bác sĩ sẽ áp dụng công nghệ hút mỡ Laser Lipo tiên tiến nhất hiện nay cho bạn.

Công nghệ Laser Lipo giúp hóa lỏng mỡ và được hút ra bởi một ống nhỏ mà không để lại sẹo ảnh hưởng đến thẩm mỹ

Laser lipo được biết đến như một phương pháp hiệu quả để hút mỡ bắp chân. Phương pháp này đã “ghi điểm”vì những ưu điểm vượt trội như:

– Ít đau vì không phải là phẫu thuật.

– Giảm mỡ an toàn

– Hút được tối đa 1 lần duy nhất

– Hút mỡ nội soi không sẹo

– Không gây hiện tượng lồi lõm,lỏng lẽo

– Giảm khả năng tái tạo mỡ

– Phục hồi nhanh sau khi hút mỡ

Phương pháp này vô cùng an toàn và hiệu quả. Bác sĩ đo kích thước từng vùng và tính toán xem lượng mỡ lấy bao nhiêu là hợp lý. Xét nghiệm tổng quát trước khi phẫu thuật và nếu đã từng hút mỡ, bạn cần thông báo với bác sĩ trước nhé.

Bác sĩ sẽ dùng một dụng ống hút chuyên dụng để hút mỡ, ống này có kích thước khoảng 0,5cm được đưa vào dưới da và mỡ được rút ra từ từ, giúp bạn lấy lại đôi chân thon dài như ý.

Hút mỡ bắp chân ở đâu hiệu quả?

Không khó để tìm ra 1 địa chỉ an toàn để hút mỡ. Bạn cần chú ý một vài điểm sau:

– Trung tâm là chi nhánh và hợp tác rõ ràng với đối tác Hàn Quốc cụ thể, không nói chung chung.

– Công nghệ được cam kết chuyển giao 100% từ đối tác Hàn

– Dùng kỹ thuật laser Lipo tiên tiến

– Người bác sĩ thẩm mỹ có chuyên khoa về hút mỡ, kinh nghiệm lâu năm 

– Hút mỡ được làm tại Bệnh viện chuyên khoa

Trung Tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín hàng đầu tại Việt Nam với sự hợp tác chính thức của Bệnh viện Thẩm mỹ nổi tiếng Jeong Won (JW) tại Seoul – Hàn Quốc và các bác sĩ thẩm mỹ giỏi tại Việt Nam tu nghiệp chuyên sâu phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc.

 

 

Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao theo tiêu chuẩn Hàn Quốc 

Viện trưởng Bệnh viện JW Hàn Quốc  Ts.Bs.Man Koon Suh trao bằng chứng nhận trao chứng nhận thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc JW duy nhất tại Việt Nam cho NCS.BS.Nguyễn Phan Tú Dung

 

Hình ảnh hút mỡ đẹp:

 

Lưu ý: Phẫu thuật hút mỡ bắp chân này được thực hiện tại bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ  tại TP.HCM theo thông tư 41/2011/TTBYT

 
Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: