Hút mỡ bụng an toàn

Cuộc sống càng phát triển, người ta càng chú trọng hình thức, đề cao cái đẹp và những tiêu chí về nó cũng được nâng tầm. Điều này khiến cho nhu cầu hút mỡ bụng cũng ngày càng tăng lên. Tuy nhiên, câu hỏi được đặt ra ở đây là: hút mỡ bụng an toàn bằng phương pháp nào? Hút mỡ bụng an toàn Béo bụng và những ảnh hưởng đến cuộc sống Béo bụng là tình trạng thường gặp chủ yếu ở chị em phụ nữ, nhất là giới văn phòng. Với tính chất công việc ít hoạt động, ngồi nhiều, mỡ dễ dàng tích tụ. “Đàn ông yêu bằng mắt. Phụ nữ yêu bằng tai”. Chính vì thế mà bất cứ chị em thuộc tầng lớp nào cũng luôn mong muốn mình đẹp hơn trong mắt phái mạnh. Đấy là lý do mà khi mất dáng do vòng hai, điều đầu tiên chị em cảm thấy chắc chắn là sự thiếu tự tin. Vóc dáng mi nhon đã không còn như xưa khiến mỗi lần xuất hiện trước đám đông, trước phái mạnh, chị em sẽ không còn tự tin để thể hiện mình. Hút mỡ bụng an toàn “Eo bánh mì” cũng là một bất lợi trong quá trình lựa chọn trang phục. Những bộ cánh bó sát sẽ không còn được trưng diện thường xuyên. Đấy là chưa kể, hình ảnh của mình đã không còn như xưa khiến nhiều chị em phụ nữ sẽ cảm thấy thiếu tự tin hơn trong chuyện gối chăn, cuộc sống gia đình vì thế cũng bị ảnh hưởng theo. Bên cạnh đó, béo phì nói chung và béo vòng hai nói riêng còn ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của bạn. Nhiều chuyên gia khẳng định rằng: Khi lượng mỡ thừa bên trong cơ thể vượt mức cho phép chính là nguyên nhân dẫn đến những căn bệnh nguy hiểm về tim mạch, huyết áp cao, xương khớp… Giảm béo vòng hai không hề đơn giản bởi đặc thù tính chất bộ phận này mỡ dễ tích tụ hơn cả. Nếu thực lựa chọn sai phương pháp, chị em không những không thu lại kết quả như mong muốn mà còn khiến bản thân chán nản, mất thời gian, ảnh hưởng đến sức khỏe.

Hút mỡ bụng an toàn bằng công nghệ Laser Lipo

Hút mỡ bụng nội soi không cần phẫu thuật Laser Lipo là một trong những giải pháp hoàn hảo nhất hiện nay giúp chị em giảm mỡ bụng nhanh chóng, lấy lại vóc dáng “đồng hồ cát” ngay sau 1 lần thực hiện. Hút mỡ bụng an toàn Laser Lipo là công nghệ được Trung tâm Phòng chống và Kiểm soát bệnh Hoa Kỳ nghiên cứu, đưa vào ứng dụng trong chiến dịch giảm béo cho người dân Mỹ. Công nghệ này đã được tổ chức FDA chứng nhận an toàn và hiệu quả, thực hiện giảm béo nhanh chóng, không biến chứng cho mọi vị trí trên cơ thể, đặc biệt là vùng bụng. Cơ chế hoạt động hút mỡ bụng an toàn Laser Lipo hoạt động theo phương thức: Nguồn năng lượng mạnh mẽ lên đến 10600nm cùng đầu thiết bị nội soi, camera sẽ được đưa vào bên trong cơ thể chỉ thông qua một vết trích nhỏ trên thành bụng. Nguồn năng lượng này có khả năng nhận biết, hóa lỏng toàn bộ liên kết mô mỡ thừa gắn kết chặt chẽ với nhau và loại bỏ chúng triệt để ra ngoài. Hút mỡ bụng an toàn
Hiệu quả hút mỡ bụng nội soi bằng Laser Lipo đạt đến 98%, bạn sẽ có ngay vóc dáng eo thon đồng hồ cát ngay sau 1 lần thực hiện liệu trình. Bên cạnh đó, Laser Lipo còn có khả năng kích thích các tế bào collagen, tái sinh, da vì thế mà săn chắc, hạn chế chùng nhão ngay sau khi giảm béo.  

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: