Hút mỡ bụng sau sinh

Sau khi sinh con, không ít chị em phụ nữ phải ngậm ngùi với thân hình quá khổ, đặc biệt là vòng 2 “phì nhiêu” quá mức. Bởi trong quá trình mang thai và sau khi sinh con, đa phần các eva không điều chỉnh được chế độ ăn uống cũng như tẩm bổ của mình. Hầu hết đều cho rằng, ăn nhiều sẽ tốt cho con nhưng lại không biết cách cân đối khẩu phần ăn sao cho khoa học và đầy đủ dinh dưỡng. Chính vì thế hệ quả để lại là tình trạng thừa cân, béo bụng không thể kiểm soát khiến đường cong cơ thể biến mất.

Hút mỡ bụng sau sinh

Tuy nhiên, do quá bận rộn với việc chăm con và vun vén gia đình nên hầu hết các chị em đều không có thời gian để tập luyện thể thao cũng thực hiện các bài tập giảm mỡ bụng. Hơn nữa, việc chỉ giảm cân cục bộ vùng bụng không phải là điều dễ dàng và khó mang lại hiệu quả cao nếu chỉ áp dụng các phương pháp thông thường. Theo các chuyên gia thẩm mỹ, cách tốt nhất để phụ nữ lấy lại được vòng eo con kiến an toàn và nhanh chóng là áp dụng công nghệ cao – Hút mỡ bụng sau sinh không phẫu thuật Laser Lipo. Phương pháp hút mỡ bụng sau sinh không phẫu thuật Laser Lipo có xuất xứ từ Hoa Kỳ. Phương pháp này có cơ chế hoạt động thông minh với bước sóng 10 600nm giúp hóa lỏng và hút bỏ lượng mỡ dư thừa một cách triệt để. Sóng 980nm kích thích tái tạo collagen nuôi dưỡng và làm săn chắc da ở vùng điều trị. Đây là kỹ thuật hút mỡ ưu việt nhất hiện nay được tổ chức FDA (Hoa Kỳ), CE châu Âu, KFDA Hàn Quốc, Bộ Y tế Việt Nam… chứng nhận về hiệu quả và sự an toàn.

Với những cơ chế nổi bật trên, hút mỡ bụng sau sinh không phẫu thuật Laser Lipo đã mang lại hiệu quả 3 trong 1: – Loại bỏ tới 98% lượng mỡ thừa, mang lại vòng eo nhỏ gọn: Sóng Laser Lipo tác động vào vùng bụng giúp làm đứt gãy liên kết giữa các mô mỡ, tổ chức celluite, loại bỏ các màng bám của mỡ, sau đó hóa lỏng chúng và sử dụng ống hút chuyên dụng đưa toàn bộ mỡ thừa ra ngoài, loại bỏ mỡ thừa triệt để lên tới 98%, giúp bạn lấy lại vòng eo nhỏ gọn như thời con gái.

– Làm săn chắc, mịn màng da vùng bụng: Sau khi hóa lỏng và đưa mỡ ra ngoài cơ thể các bác sĩ sẽ điều chỉnh mức sóng thích hợp để nhiệt lượng tỏa ra từ laser sắp xếp lại cấu trúc collagen trên da. Nhờ quá trình tái tạo cấu trúc collagen này, da sau giảm mỡ sẽ săn chắc, mịn màng và khỏe mạnh hơn.

– Mỡ bụng khôg tích tụ trở lại: Nhờ tác động trực tiếp vào các mô mỡ, loại bỏ màng bám mỡ mà sau khi hút mỡ bụng bằng Laser Lipo, vòng 2 của bạn sẽ thon gọn mãi mãi, mỡ thừa vùng bụng được loại bỏ triệt để và không bảo giờ tích tụ trở lại.
Hiện phương pháp hút mỡ bụng sau sinh bằng Laser Lipo đang được Thẩm mỹ viện JW áp dụng rất thành công cho hàng ngàn khách hàng. Đặc biệt là phụ nữ sau sinh, giúp họ lấy lại được vòng eo con kiến, sự tự tin bản thân và có thời gian chăm sóc con cái, vun vén hạnh phúc gia đình.  

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: