JW thành lập Chuyên khoa Tái phẫu thuật mũi đầu tiên tại Việt Nam

Tin vui cho những trường hợp mũi khó, mũi biến dạng,… do phẫu thuật hỏng tại địa chỉ kém uy tín, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc đã thành lập Chuyên khoa Tái phẫu thuật mũi đầu tiên tại Việt Nam, giúp khách hàng khắc phục khuyết điểm mũi khó để nhanh chóng sở hữu chiếc mũi đẹp tự nhiên và an toàn, không lo biến chứng.

DSC_0212

TS. BS. Man Koon Suh và TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung (đại diện của thương hiệu JW toàn cầu và JW chi nhánh Việt Nam) đã thành lập Chuyên khoa Tái phẫu thuật mũi đầu tiên tại Việt Nam

Nhân sự kiện sang thăm và làm việc tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc (JW) trong 2 ngày 18-19/3/2017, dưới sự chứng kiến của nhiều đồng nghiệp và khách hàng, TS. BS. Man Koon Suh và TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung  đã thành lập chuyên khoa tái phẫu thuật mũi.

DSC_0032
Chuyên khoa Tái phẫu thuật mũi sẽ khắc phục tất cả các trường hợp mũi khó, biến dạng, đã qua phẫu thuật hỏng cho khách hàng. Trong hình, bác sĩ Suh cùng bác sĩ Tú Dung đang thăm khám và hội chẩn cho 1 trường hợp mũi khó

Đây là bệnh viện đầu tiên tại Việt Nam có chuyên khoa Tái phẫu thuật mũi được đầu tư bài bản hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, vật liệu tối tân. Đặc biệt, đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm trên 10 ngàn ca mũi khó, mũi biến dạng sẽ khắc phục hiệu quả tất cả các trường hợp mũi khó cho khách hàng. Chuyên khoa Tái phẫu thuật mũi ra đời không chỉ đơn giản là làm đẹp mà còn đánh trúng tâm lý làm đẹp phải an toàn của đại đa số khách hàng hiện nay.

DSC_0162

Chuyên khoa Tái phẫu thuật mũi hội tụ các bác sĩ uy tín hàng đầu Việt – Hàn

Bên cạnh đó, Chuyên khoa Tái phẫu thuật mũi còn có sự trao đổi kỹ thuật, chuyên môn và công nghệ giữa các chuyên gia thẩm mỹ mũi hàng đầu Hàn Quốc như TS. BS. Man Koon Suh với TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung theo thỏa ước nhượng quyền thương hiệu giữa 2 bên. Đây là cột mốc đánh dấu bước phát triển vượt bậc của nền thẩm mỹ mũi Việt Nam hiện nay.

Toàn thể đội ngũ bác sĩ JW chi nhánh Việt Nam và JW toàn cầu 

JW Thành lập chuyên khoa tái phẫu thuật mũi tại Việt Nam

Đặc biệt, để tạo thêm cơ hội cho khách hàng chưa thực hiện được trong hai ngày 18 và 19/3 này, TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung sẽ thực hiện phẫu thuật nâng mũi tiếp cho khách hàng vào ngày 25/3 với ưu đãi lên đến 20%.

Tái phẫu thuật mũi là gì

Tái phẫu thuật mũi tại Việt Nam là một xu hướng, bởi không ít những trường hợp sau khi thẩm mỹ mũi phải hứng chịu nhiều biến chứng khó lường. Nhiều người bị lệch vẹo mũi, bóng đỏ hoặc lộ sóng mũi sau nâng. Đáng tiếc hơn, có người còn bị thủng đầu mũi hoặc hoại tử mũi nặng nề do dùng chất liệu nâng mũi kém an toàn.

Từ những vấn đề nan giải nói trên, chuyên gia Hàn Quốc đã nghiên cứu và cho ra đời các công nghệ tái phẫu thuật mũi. Theo đó, tái phẫu thuật mũi được hiểu là việc tái lập lại toàn bộ cấu trúc của chiếc mũi, định hình lại độ cao, tỉ lệ hai cánh mũi và vách ngăn mũi thực vững chắc. 

Tái phẫu thuật mũi đòi hỏi kỹ thuật cao, bác sĩ phải có chuyên môn trình độ để cải thiện được các khuyết điểm nặng. Nếu mũi đã bị hỏng,  bắt buộc phải chỉ định tái phẫu thuật trong thời gian sớm nhất có thể. 

Nâng mũi S Line Plus tái phẫu thuật mũi cho một phụ nữ

Tái phẫu thuật mũi bằng công nghệ nào

Hiện nay, tái phẫu thuật mũi được tiến hành bằng công nghệ S Line Plus, ứng dụng màng tế bào huyết tương giàu tiểu cầu (PRP). 

Màng tế bào huyết tương giàu tiểu cầu được trích xuất từ chính tế bào máu của chủ thể thẩm mỹ, sau đó trải qua ly tâm và chiết lọc để lấy được PRP. Màng này có khả năng sinh trưởng nhanh chóng, giúp cho vùng da đầu mũi mịn màng, tự sản sinh collagen để làm dày vùng da mũi đã bị mỏng.

Màng PRP

Trong quá trình phẫu thuật bác sĩ sẽ giải phóng toàn bộ sẹo cũ đã tồn tại trong mũi, sau đó tái lập lại cấu trúc mũi bằng sụn tự thân (có thể là sụn vách ngăn mũi, sụn  vành tai hoặc sụn sườn). Sóng mũi được nâng cao bằng sụn silicon định hình, tương thích với độ cao cần thiết. Màng PRP đặt vào đầu mũi, bảo vệ mũi trước mọi biến chứng.

Bằng công nghệ này, chiếc mũi có khả năng lành thương nhanh gấp 5 lần bình thường, dáng mũi duy trì bền vững, không lo biến chứng.

Quy trình nâng mũi S Line Plus

Ưu điểm của công nghệ tái phẫu thuật mũi S Line Plus

+ Tương thích với mọi loại cơ địa

+ Bảo vệ mô mũi tự thân

+ Tăng sinh tế bào nhanh chóng, giúp da mũi mịn màng

+ PRP có khả năng tự sản sinh collagen tự nhiên, duy trì vẻ đẹp

+ Tái lập cấu trúc mũi, xử lý khuyết điểm và bảo vệ dáng mũi

+ Duy trì vẻ đẹp bền vững với thời gian

+ Lành thương nhanh gấp 5 lần bình thường

Bảng giá mũi tái phẫu thuật

Đối với tái phẫu thuật mũi, thường chi phí sẽ cao hơn nâng mũi lần đầu vì các trường hợp đều rất khó, do mũi đã từng tổn thương nặng. Bác sĩ nâng mũi phải có trình độ chuyên môn cao để nhận định đúng hướng xử lý an toàn cho người thực hiện. 

Bạn đọc có thể tham khảo chi tiết bảng giá tái phẫu thuật mũi bên dưới.

BẢNG GIÁ TÁI PHẪU THUẬT MŨI KHÓ

DỊCH VỤGIÁ NIÊM YẾT (VNĐ)GIÁ KHUYẾN MÃI (VNĐ)
Nâng mũi S-Line tái phẫu thuật60.000.000
Nâng mũi S-Line 3D tái phẫu thuật80.000.000 - 120.000.000
Nâng mũi S-Line tái phẫu thuật (cấp độ I)70.000.000
Nâng mũi S-Line tái phẫu thuật (cấp độ II)80.000.000
Nâng mũi S-Line tái phẫu thuật (cấp độ III)90.000.000
Nâng mũi S-Line tái phẫu thuật (cấp độ IV)100.000.000
Nâng mũi S-Line sụn sườn tự thân (Tái Phẫu Thuật)100.000.000
Nâng mũi S-Line sụn sườn tự thân (Tái Phẫu Thuật) - mũi khó~130.000.000
Nâng mũi S-Line Tutoplast (Tái Phẫu Thuật)~100.000.000

Người trong cuộc chia sẻ kinh nghiệm thẩm mỹ mũi

Thông qua bài viết, bạn đọc có thể hiểu rõ hơn về tái phẫu thuật mũi, cùng với đó là những yếu tố quan trọng khi thẩm mỹ mũi. 

Liên hệ ngay với đội ngũ JW để được tư vấn miễn phí và nhận ưu đãi làm đẹp

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: