Kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc

Bạn không tự tin với đôi mắt 1 mí bé xíu của mình? Vậy thì hãy để kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc – Kỹ thuật tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật giúp bạn.

Kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc

Ưu điểm vượt trội của kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc

Vì bấm mí có dụng cụ chuyên dụng nên sợi chỉ sẽ luồn chính xác ngay lớp cơ cần nhấn, chính vì vậy có thể tạo mắt 2 mí rất tự nhiên.

– Kỹ thuật thực hiện nhanh gọn với sự trợ giúp của dụng cụ chuyên dụng nên không sợ mắt sưng nhiều, không ảnh hưởng công việc làm sau thẩm mỹ mắt bấm mí.

– Mí mắt 2 bên rất đều nhau.

– Chiều cao mắt: Bạn có thể yêu cầu chiều cao của mí trên cao hơn hoặc theo chiều cao mí mắt tự nhiên của bạn. Người Phương tây thường có chiều cao mí trên 7-11 mm, trong khi người Á Châu chỉ có 2-5 mm. Mắt có da mỏng và chân mày cao hợp với mí trên cao trong khi người có da mắt dày và chân mày thấp hợp với mí trên thấp hơn.

– Hình dạng mắt: Bác sĩ sẽ tạo hình mi mắt sao cho phù hợp nhất với từng khuôn mặt (Á Châu hay Tây Phương) cũng như các trường hợp chân mày quá cao hoặc có hốc mắt rộng, sóng mũi cao…

– Kết quả duy trì lâu hơn.

Kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc khác gì với bấm mí trước đây?

Trước đây, các bác sỹ thẩm mỹ thường dùng chỉ đơn thuần để bấm và thực hiện ở một vài điểm mà bác sĩ đánh giá trước đó mà không có dụng cụ chuyên dụng hỗ trợ. Chính vì vậy, mắt sau bấm mí sẽ không đẹp tự nhiên và thời gian tồn tại rất ngắn, nhất là đối với mắt có nhiều mỡ thì kỹ thuật này không hiệu quả.

Ngày nay, với kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc, việc tạo mắt 2 mí sẽ chính xác đến từng milimet, mắt sau nhấn mí sẽ to tròn rất tự nhiên nhờ dụng cụ bấm mí chuyên dụng. Đặc biệt, với dụng cụ này khoảng cách giữa các điểm cần nhấn trên hai mắt sẽ cân bằng, chỉ được luồn liên tục giữa các điểm nhấn, chính xác ngay lớp cơ nâng mi, cho nếp mí rõ ràng và thời gian duy thời gian tồn tại là vĩnh viễn.

Hiện nay, tại Việt Nam, Thẩm mỹ viện JW là đơn vị đầu tiên tiếp nhận chuyển giao công nghệ và ứng dụng thành công kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc từ Bệnh viện Jeong Won top 5 tại Seoul. Đến với dịch vụ bấm mí của Thẩm mỹ viện JW, bạn sẽ được các Bác sĩ chuyên khoa từng tu nghiệp 4 năm tại Hàn Quốc trực tiếp thăm khám, tư vấn phương pháp và tiến hành bấm mí, đảm bảo kết quả sau bấm mí đẹp tự nhiên.

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: