Lấy mỡ bọng mắt giá bao nhiêu

Hỏi:

Chào thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, mắt tôi gần đây xuất hiện nhiều bọng mỡ dưới mắt là mắt trông già đi nhiều. Tôi muốn đi lấy mỡ bọng mắt nhưng chưa biết lấy mỡ bọng mắt giá bao nhiêu? Thẩm mỹ viện JW có thể trả lời giúp tôi k? (Hoàng My, Long Khánh, Đồng Nai)

Trả lời:

Xin chào Hoàng My!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW. Với câu hỏi “Lấy mỡ bọng mắt giá bao nhiêu.” Chúng tôi xin trả lời bạn như sau.

Phần bọng mỡ ở dưới mắt tuy rằng không gây nguy hại gì đến sức khỏe của bạn nhưng nó lại là một vấn đề thẩm mỹ lớn cần phải giải quyết. Phẫu thuật loại bỏ bọng mắt tại thẩm mỹ Hàn Quốc JW hiện đang được nhiều khách hàng quan tâm lựa chọn để trẻ hóa đôi mắt.

 Lấy mỡ bọng mắt giá bao nhiêu.

Việc tích tụ mô mỡ quanh vùng mí mắt dưới ngày càng dày và lan rộng do nhiều nguyên nhân gây nên nhưng di truyền và tuổi tác chính là những lý do hàng đầu.Xóa bọng mắt dưới cần tiến hành càng nhanh càng tốt. Chỉ cần 1 cuộc tiểu phẫu nhanh gọn, bạn đã hoàn toàn nói tạm biệt với mỡ bọng mắt.

Lấy mỡ bọng mắt là một công nghệ làm đẹp giúp loại bỏ lượng mỡ thừa đọng lại trên mí dưới, bằng cách cắt lấy mỡ qua đường kết mạc. Các bác sỹ sẽ rạch một khe nhỏ sát chân mí, tiến hành cắt bỏ lớp mỡ và da thừa, sau đó dùng chỉ tiêu khâu lại (1-2 mũi), vết khâu sẽ nằm sát chân mí, không để lộ sẹo.

Phương pháp này có nhiều đặc tính ưu việt, cho hiệu quả làm đẹp cao: thời gian thực hiện ngắn, hồi phục nhanh, không để lại sẹo, ít đau đớn, kết quả làm đẹp an toàn và tự nhiên.
Tùy theo tình trạng mỡ và da thừa, các bác sỹ của Hàn Quốc JW sẽ khám và tư vấn cụ thể cho từng trường hợp. Nhằm xác định vùng, tỷ lệ mỡ thừa cần loại bỏ, sao cho khuôn mặt được hài hòa và cân đối.
Thời gian tiến hành phẫu thuật chỉ từ 15-30 phút, sau khi phẫu thuật xong, bạn có thể sinh hoạt bình thường, nhưng cần chăm sóc theo chỉ định của bác sỹ.

Lấy mỡ bọng mắt tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW có giá như sau: https://thammyhanquoc.vn/bang-gia

 

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: