Nâng mũi S Line có cần gây mê hay không

Nâng mũi S Line giờ đây đã trở thành xu hướng làm đẹp phổ biến ở Việt Nam. Tuy nhiên, vẫn không ít người có cái nhìn mơ hồ về dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp này, phần đông họ đều thắc mắc rằng: nâng mũi S Line là gì, thực hiện thế nào hoặc nâng mũi S Line có cần gây mê hay không?… Hãy cùng theo dõi phần giải đáp của TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung – Viện trưởng Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW – Chuyên gia nâng mũi S Line hàng đầu Việt Nam trong bài viết này để có cái nhìn toàn diện hơn về dịch vụ nâng mũi S Line công nghệ chuẩn Hàn.

TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung – Viện trưởng Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW – Chuyên gia nâng mũi S Line hàng đầu Việt Nam

Nâng mũi S Line được hiểu như thế nào?

Mũi S Line do một nhóm bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc đặt ra nghĩa là dáng mũi người Á Đông có độ cong tự nhiên hình chữ S chạy từ gốc mũi đến đầu mũi, trái ngược mũi người Phương Tây là chạy thẳng từ gốc mắt đến đầu mũi. Đó là sự khác biệt chính của mũi người Á Đông và Phương Tây.

Nâng mũi S Line có cần gây mê hay không

Mũi S Line với sóng mũi cong nhẹ hình chữ S tạo nên cảm giác mềm mại, tự nhiên

Kỹ thuật nâng mũi S Line thực hiện như thế nào?

Nâng mũi S Line công nghệ Hàn Quốc được chia làm hai phần chính là đầu mũi và thân mũi hay gọi là tỉ lệ 1/3 và 2/3. Tỉ lệ 1/3 ở đầu mũi được ghép sụn tự thân (sụn vách ngăn, vành tai), 2/3 thân mũi là sụn mềm Hàn Quốc (nếu trường hợp da quá mỏng hay lộ sóng do nâng mũi trước đó thì có thể sử dụng sụn tự thân hoàn toàn).

Nâng mũi bọc sụn tai có phải là nâng mũi S Line?

Như đề cập ở trên thì nâng mũi Hàn Quốc được chia làm 2 phần, trong đó 1/3 đầu mũi là sụn tự thân. Trong đó, chỉ lấy một ít sụn vành tai lót vào đầu mũi nhằm tránh biến chứng và làm mũi tự nhiên, mềm mại hơn. Sụn vách ngăn mới là sụn chính để tạo hình đầu mũi thon gọn và dài kín. Phần vách ngăn sẽ được dựng thành trụ chính, tạo độ cao cho đầu mũi từ đó giúp khắc phục tình trạng ngắn, hếch, tạo hình lỗ mũi hạt chanh, thu gọn cánh mũi…Chính vì vậy không thể nói nâng mũi bọc sụn tai là nâng mũi S Line kiểu Hàn Quốc được. Nếu chỉ đơn thuần dùng sụn tai thì đó mới chỉ là phương pháp nâng mũi bọc sụn.

Nâng mũi S Line sử dụng sụn tự thân là chủ yếu, trong đó sụn vách ngăn đóng vai trò chủ đạo

Ngoài sụn vách ngăn còn sử dụng vật liệu gì khác khi nâng mũi S Line hay không?

Một yếu tố quan trọng khi nâng mũi S Line là đầu mũi phải mềm mại. Để đảm bảo yếu tố này, các bác sĩ thường sử dụng vật liệu Megaderm bao bọc đầu mũi, tránh hiện tượng lộ sóng hay bóng đỏ và giúp mũi mềm mại hơn. Bên cạnh đó, để có dáng mũi đẹp tự nhiên thì cần các vật liệu định hình mũi chuyên biệt sau khi phẫu thuật.

Nâng mũi S Line có cần gây mê hay không?

Trong quá trình phẫu thuật việc nhận biết được bác sĩ đang làm gì và thực hiện những gì với mình là điều rất cần thiết. Bởi khi đó, việc trò chuyện được với bác sĩ sẽ giúp bạn trấn an tinh thần và cảm thấy an tâm hơn. Chính vì vậy, với công nghệ nâng mũi S Line Hàn Quốc hiện đại, bạn sẽ không phải trải qua quá trình gây mê mà thay vào đó là tiền mê nhẹ. Đây cũng là một dạng giúp bệnh nhân giảm đau (nhiều hơn gây tê) nhưng bạn vẫn biết được ai phẫu thuật cho mình, bác sĩ đang làm gì, thực hiện những gì chứ không phải là giấc ngủ vô thức như gây mê.

Khi thực hiện nâng mũi S Line tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, bạn sẽ được áp dụng công nghệ tiền mê, về ngay trong ngày mà không phải lưu lại bệnh viện.

Thẩm mỹ Hàn Quốc JW  là trung tâm đầu tiên thực hiện nâng mũi S Line theo đúng tiêu chuẩn Hàn, 100% vật liệu nâng mũi S Line đều nhập từ Hàn Quốc.

Hình ảnh nâng mũi S Line tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW:

Khách hàng đã từng phẫu thuật tại một thẩm mỹ khác được 6 tháng nhưng đầu mũi vẫn to thô, sóng mũi lệch, không có độ lướt. Sau khi thực hiện phương pháp S Line dáng mũi đã mềm mại với độ lướt tự nhiên, đầu mũi được kéo dài, các khuyết điểm được khắc phục hoàn toàn

Khách hàng từng nâng mũi bằng phương pháp cũ trước đó khiến mũi đơ, thiếu tự nhiên và lộ sóng, đầu mũi ngắn, hơi hếch, sóng mũi thô. Sau khi nâng mũi S Line, đầu mũi được nâng cao và kéo dài, sóng mũi cong nhẹ theo tiêu chuẩn hình chữ S.

 

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: