Nâng ngực nội soi là gì và có ưu điểm ra sao?

Mong ước có được dáng ngực đẹp tự nhiên và căng tròn ấn tượng. Luôn thôi thúc chị em phụ nữ tìm kiếm và lựa chọn công nghệ nâng ngực nội soi an toàn cho mình. Phương pháp này biến hóa “lực lép” trở nên căng tròn quyến rũ chỉ trong thời gian ngắn. Vậy nâng ngực nội soi là gì? Có ưu điểm ra sao? Các bạn cùng bệnh viện JW Hàn Quốc xem tiếp nhé !

Nâng ngực nội soi là gì  ưu điểm

Nâng ngực nội soi và các phương pháp nâng ngực phổ biến hiện nay

Nâng ngực nội soi là gì và có ưu điểm ra sao? Mà được mọi người quan tâm, lựa chọn để cải thiện dáng ngực nhiều đến vậy?

Trả lời câu hỏi nâng ngực nội soi là gì?

Giữa rất nhiều công nghệ nâng ngực xuất hiện trong ngành thẩm mỹ. Nhưng tại sao nâng ngực nội soi vẫn có được chỗ đứng vững vàng trong lòng chị em phụ nữ. Thực chất, tất cả đều nhờ vào tính an toàn và tiện lợi mà nó mang lại.

Phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi là minh chứng sự tiến bộ khi đưa túi ngực vào trong. Công nghệ này thực hiện qua đường gấp nách siêu nhỏ. Trong quá trình đó, để thực hiện nhanh chóng và chính xác nhất việc định hình túi ngực. Có sự hỗ trợ của hệ thống camera siêu nhỏ với tác dụng phóng đại thành ngực lên gấp 10 lần. Khi thực hiện hỗ trợ cho bác sĩ có thao tác nhanh chóng, chính xác, tỉ mỉ và an toàn nhất có thể.

Nâng ngực nội soi là gì và có ưu điểm ra sao-hình 2
Mô phỏng công nghệ nâng ngực nội soi

Ưu điểm của công nghệ nâng ngực nội soi

– Không để lại sẹo: Nếu như các phương pháp thông thường sẽ xuất hiện sẹo xấu ở phần ngực. Thì công nghệ này đưa túi qua đường gấp nách và không xuất hiện sẹo vì đường mổ mảnh và nhỏ.

– Không ảnh hưởng đến tuyến sữa: Nỗi lo lớn của chị em trước thẩm mỹ ngực. Đó chính là tình trạng ảnh hưởng đến tuyến sữa và mất cảm giác sau khi thực hiện. Thấu hiểu được điều đó, công nghệ nâng ngực nội soi ra đời. Thực hiện đặt túi ngực dưới cơ nên không tác động đến tuyến sữa. Không gây mất cảm giác sau khi thẩm mỹ.

Những điều cần biết khi nâng ngực nội soi

– Hạn chế xâm lấn và đau đớn: Vì thực hiện theo tiêu chí ít xâm lấn và tác động đến dáng ngực. Nên sau khi thẩm mỹ nâng ngực nội soi xong, khách hàng nhanh chóng phục hồi sức khỏe. Không phải chịu đau đớn và biến chứng nhiều khi thẩm mỹ.

Muốn nâng ngực nội soi đẹp phải làm gì?

Nâng ngực nội soi đẹp đòi hỏi dáng ngực phải có sự cân đối với hình dáng cơ thể. Theo khảo sát của Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, cứ 100 người đi nâng ngực. Thì có đến 55 khách hàng phân vân không biết nên chọn size túi ngực như thế nào cho đẹp. Thấu hiểu những lo lắng của khách hàng. Bệnh viện JW đã cho ra đời công nghệ mô phỏng túi ngực 3D kết hợp với thực tế.

Theo đó, bác sĩ sẽ tiến hành nhập thông tin khách hàng để lưu trữ hồ sơ điện tử. Máy 3D sẽ khởi động và di chuyển theo chiều dọc để quét hình body thực tế từ eo lên cổ. Tiếp đến, con quét sẽ dừng lại ở túi ngực và quét theo chiều ngang để đo đạc kích thước của vòng 1 hiện đại. 

60 giây trải nghiệm lựa chọn size ngực vừa vặn khi nâng ngực nội soi tại Bệnh viện JW

Tùy theo cân nặng, chiều cao, vòng ngực hiện tại mà bác sĩ sẽ phân tích. Lựa chọn thông số và cho ra kết quả mô phỏng dáng ngực chính xác. Khách hàng có thể lựa chọn size túi ngực lớn nhỏ theo mong muốn của bản thân. Sau khi chọn kích cỡ phù hợp, khách hàng có thể thấy được dáng ngực bằng hình ảnh mô phỏng 3D với độ chính xác cao.

Nâng ngực nội soi là gì và có ưu điểm ra sao-hình 3
Sau khi quét số đo 3 vòng bằng máy 3D, khách hàng được lựa chọn size ngực

Đặc biệt, khách hàng còn được trải nghiệm cảm giác thực tế khi được mang thử túi ngực đúng kích cỡ như mô phỏng. Tùy theo size lựa chọn mà khách hàng sẽ được bác sĩ cho mặc thử 1 đến 2 túi Nano ở mỗi bên ngực.

Các túi Nano này khi áp vào vòng 1 sẽ được cố định bằng áo ngực Motiva chuyên dụng. Giúp mô phỏng dáng ngực trước khi nâng một cách chân thực và hiệu quả. Khi đã lựa chọn ra size ngực thực sự phù hợp cơ thể, ca nâng ngực sẽ được tiến hành.

Nâng ngực nội soi là gì và có ưu điểm ra sao-hình 4
Khách hàng được trải nghiệm cảm giác đưa túi ngực trực tiếp vào dáng ngực

Vì sao nên đến nâng ngực tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Cũng nhờ có hệ thống máy 3D chuyên dụng mà các bác sĩ chuyên khoa tại Bệnh viện JW có thể phát hiện ra những dáng ngực bất cân đối. Từ đó, bác sĩ sẽ ứng dụng phương pháp can thiệp phù hợp với tính an toàn cao.

Ngoài việc lựa chọn size ngực vừa vặn thì nâng ngực nội soi đẹp cần có sự hỗ trợ của túi ngực chất lượng. Hiện nay, Bệnh viện JW ưu tiên lựa chọn túi Nano Chip Demi của hãng Motiva. Đây là loại túi ngực được cấu tạo chắc chắn từ 7 lớp vỏ, có bề mặt Nano mềm mại và con chip siêu thông minh. 

Thử thách túi nâng ngực chất lượng từ Bệnh viện JW

Con chip có thể lưu trữ 15 thông số quan trọng từ ngày sản xuất, nơi sản xuất. Để đảm bảo được quyền lợi của khách hàng trong những trường hợp cần thiết. Cũng thông qua đó, bác sĩ có thể kiểm tra và phát hiện những bất thường trong dáng ngực sau khi thẩm mỹ.

Túi ngực cao cấp này có độ dẻo dai cao, có thể voặn xoắn tự nhiên mà không có bất cứ ảnh hưởng nào đến dáng ngực.

– Các phương pháp nâng ngực phổ biến hiện nay

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc hiện đang là top đầu ngành trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ. Về nâng ngực thẩm mỹ, bệnh viện JW Hàn Quốc có những dịch vụ cải thiện vòng 1 tự nhiên như :

Nâng ngực nội soi tại JW còn được bảo hành dài hạn. Khách hàng được cấp thẻ bảo hành chính hãng, hỗ trợ quyền lợi tối ưu trong những lúc cần thiết. 

Nâng ngực nội soi là gì và có ưu điểm ra sao-hình 6
Thẻ bảo hành được cấp tại Bệnh viện JW

– Hình ảnh sau khi nâng ngực nội soi nano chip 3D tại JW Hàn Quốc

Nâng ngực nội soi có ưu điểm ra sao-hình 7
Diễn viên Huyền Thạch chọn Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc để nâng ngực nội soi an toàn.
DJ Tuyết Nhung cải thiện dáng ngực lõm sau bằng biện pháp cấy mỡ ngực kết hợp đặt túi ngực

Với đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giàu kinh nghiệm cùng hệ thống máy 3D Divina tân tiến và túi ngực chất lượng. Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc sẽ mang đến cho chị em dáng ngực căng tròn tự nhiên, cân đối với cơ thể. Sau khi nâng ngực, phái đẹp sẽ tự tin hơn với ngoại hình của mình nhờ vòng 1 tự nhiên như thật.

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: