Phẫu thuật môi trề ở đâu đẹp?

Hỏi:

Chào bác sĩ tư vấn, em có chiếc môi trề nhìn rất khó coi, lúc trước em còn hay bị bạn bè trêu chọc. Em muốn đi phẫu thuật môi trề nhưng không biết đi làm ở đâu, chi phí bao nhiêu? Mong bác sĩ giải đạp giúp em. (Ngọc Phụng , Vũng Tàu)

Trả lời:

Ngọc Phụng thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW. Với thắc mắc của bạn về phẫu thuật môi trề chúng tôi xin giải đáp như sau:

Đôi môi quá dày, môi dưới trề ra thường làm chúng ta cảm thấy mất tự tin. Đó là lý do khiến loại phẫu thuật môi trề luôn được nhiều người quan tâm và áp dụng nhiều nhất trong công cuộc chỉnh hình môi.

 Phẫu thuật môi trề ở đâu đẹp?

Quá trình phẫu thuật môi dày:

Bước 1: Khám bước đầu để đánh giá chiều cao, độ dày của môi. Bạn có thể yêu cầu với Bác sĩ về độ dày của môi và kích thước bạn mong muốn.
Bước 2: Vệ sinh răng miệng sạch sẽ bằng các dụng cụ sát trùng do bác sĩ hướng dẫn để tránh nhiễm trùng trong quá trình phẫu thuật. Sau đó Bác sĩ sẽ gây tê và chuẩn bị phẫu thuật Bước 3: Bác sĩ sẽ cắt bỏ phần da và thịt dày ở môi trên hoặc môi dưới, tùy thuộc vào tình trạng môi để tạo nét cân xứng nhất. Sau đó, bác sĩ sẽ làm những phẫu thuật bên trong miệng, bên ngoài môi mà không để lại dấu vết hay một vết sẹo nào..

Phẫu thuật thẩm mỹ môi làm môi mỏng là kỹ thuật đơn giản nhưng hết sức tinh tế bởi vì môi là vùng có khó kiểm soát hình thái khi phẫu thuật. Phải kiểm tra kỹ và đo đạt chính xác, xác định vị trí cắt bỏ thì mới tạo nên đôi môi đẹp.

Trung Tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín số 1 tại Việt Nam với sự hợp tác chính thức của Bệnh viện Thẩm mỹ nổi tiếng Jeong Won (JW) tại Seoul – Hàn Quốc và các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam tu nghiệp chuyên sâu phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc. Thẩm mỹ Hàn Quốc JW có công nghệ thu mỏng môi chuyển giao từ Bệnh viện JW top 5 trong hơn 500 cơ sở thẩm mỹ tại Hàn Quốc. Nguyên vật liệu, máy móc phẫu thuật cũng nhâp từ JW hoàn toàn giúp bạn yên tâm về kết quả cũng như quy trình an toàn.

Thu mỏng môi dày tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW có giá 7 triệu/môi

 

Phẫu thuật môi trề ở đâu đẹp?

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: