Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi

Một chiếc mũi được xem là hoàn hảo chỉ khi có sự kết hợp hài hòa của các yếu tố: sống mũi cao dọc dừa, cánh mũi thon gọn, đầu mũi nhỏ xinh duyên dáng. Tuy nhiên, nhiều người không may mắn sở hữu chiếc mũi cao nhưng đầu mũi lại quá to và thô. Chính vì vậy, phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi ra đời là giải pháp ưu việt nhất giúp bạn khắc phục triệt để nhược điểm này một cách nhanh chóng, an toàn, đem lại vẻ đẹp hoàn hảo không tỳ vết cho chiếc mũi.

Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi

Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi là gì?

Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi là kỹ thuật chỉnh sửa đầu mũi sao cho cân xứng, hài hòa với khuôn mặt. Kỹ thuật này yêu cầu bác sĩ thực hiện phải là người có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm nhằm xác định rõ tình trạng mũi của khách hàng, tiến hành thu nhỏ đầu mũi, tạo hình đầu mũi đẹp tự nhiên, thon gọn, thanh thoát, không bị bóng đỏ hay lộ sóng về sau.

Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi áp dụng cho những trường hợp sau:

–  Đầu mũi tròn, bẹt

–  Mũi bè và tù

–  Mũi có nhiều mỡ thừa

–  Thu nhỏ đầu mũi hỏng.

Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi như thế nào?

Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi

Trước khi thực hiện phẫu thuật, bác sĩ sẽ thăm khám để xác định nguyên nhân gây ra đầu mũi to, sau đó đưa ra những chỉ định phù hợp:

–  Nếu nguyên nhân chính là do sụn hai cánh mũi lỏng lẻo không khép vào nhau thì chỉ định phẫu thuật xử lý sụn là hợp lý nhất.

–  Nếu nguyên nhân chính là do phần mô mềm thì chỉ định phẫu thuật cắt bỏ mô mềm.

–  Nếu nguyên nhân chính do cả hai là sụn và mô mềm thì sẽ kết hợp xử lý hai trường hợp.

Những ưu điểm vượt trội của phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi tại Thẩm mỹ viện JW:

Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi là một tiểu phẫu đơn giản, được thực hiện nhanh chóng trong khoảng 60 phút, khắc phục triệt để tình trạng đầu mũi to, bè với rất nhiều ưu điểm vượt trội như:

Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi

+ Đầu mũi nhỏ, cánh mũi thon gọn: Với công nghệ chuyển giao 100% từ JW Hàn Quốc (top 5 trong số hơn 500 cơ sở thẩm mỹ tại Hàn) và những dụng cụ chuyên dụng nhập khẩu trực tiếp ở xứ Kim Chi, phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi hạn chế một cách tối đa xâm lấn, giúp bạn nhanh chóng sở hữu đầu mũi nhỏ, cánh mũi thon gọn tự nhiên.

+ An toàn tuyệt đối: Ứng dụng kỹ thuật thu nhỏ đầu mũi công nghệ Hàn Quốc mới nhất hiện nay cùng đội ngũ bác sĩ có trình độ và chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi tại Thẩm mỹ viện JW được thực hiện một cách nhanh chóng và an toàn tuyệt đối.

+ Không đau, không để lại sẹo: Trước khi thực hiện phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê nên bạn hoàn toàn không có cảm giác đau hay khó chịu. Kết thúc quy trình, bác sĩ sẽ thực hiện khâu vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ nên không để lại sẹo.

+ Tồn tại vĩnh viễn với thời gian: Phần đầu mũi to sẽ được các bác sĩ chỉnh sửa bằng kỹ thuật nhẹ nhàng đảm bảo kết quả duy trì vĩnh viễn.

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: