Thu nhỏ quầng vú đầu vú

Một bầu ngực cao và cân đối chưa chắc đã đẹp khi quầng vú bị thâm đen giãn rộng và núm vú phình to. Chính vì vậy, phẫu thuật thu nhỏ quầng vú đầu vú ra đời nhằm khắc phục triệt để tình trạng này, giúp các eva lấy lại bầu ngực đẹp như tuổi thanh xuân. Thu nhỏ quầng vú đầu vú

Thu nhỏ quầng vú đầu vú – Nhu cầu thiết yếu của chị em

Quầng vú đóng vai trò quan trọng tạo nên sự hấp dẫn của núi đôi. Các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu cũng khẳng định, vòng 1 được coi là đẹp khi có sự kết hợp cân đối, hài hòa giữa bầu ngực, quầng vú và núm vú. Nhưng trên thực tế, do di truyền, quá trình sinh nở hoặc một vài yếu tố khách quan nào đó mà quầng vú bị giãn rộng và trở nên mất cân đối, tạo cho nhiều chị em cảm giác thiếu tự tin. Với phẫu thuật tạo hình thu nhỏ quầng vú đầu vú có thể giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Thu nhỏ quầng vú đầu vú

Nếu như nâng ngực là biện pháp thẩm mỹ ngực phổ biến thì thu nhỏ quầng vú đầu vú hiện cũng được nhiều chị em chú trọng. Việc làm này giúp tạo ra bầu ngực cân đối và thẩm mỹ nhất, khiến chị em tự tin hơn khi gần gũi bạn đời.

Nhưng làm thế nào để thu nhỏ quầng vú an toàn?

Thu gọn quầng vú hay núm vú… là những dịch vụ liên quan đến thẩm mỹ ngực và để đảm bảo an toàn, hiệu quả nhất cần được thực hiện tại bệnh viện hay tại những cơ sở đảm bảo chất lượng, có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và trang thiết bị tân tiến nhất.


Thu nhỏ núm vú

Thu gọn quầng vú là tiểu phẫu không quá phức tạp và đây là phương pháp nhằm loại bỏ tổ chức quầng vú dư thừa, đem lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho quầng vú. Nhiều người còn kết hợp thu gọn quầng vú và thu nhỏ núm vú với mong muốn sở hữu bộ ngực đẹp như ý nhất.


Thu nhỏ quầng vú

Bất cứ khiếm khuyết nào của núi đôi dù là nhỏ nhất đều mất đi sự quyến rũ riêng khiến chị em mất tự tin. Nhưng với công nghệ cao của ngành thẩm mỹ hiện nay, bạn hoàn toàn có thể làm đẹp như mong muốn, nhất là khi bạn biết lựa chọn cơ sở uy tín nhất để thực hiện.

Chính vì vậy, nếu muốn thu nhỏ quầng vú núm vú hiệu quả và an toàn nhất, chị em hãy thực hiện dịch vụ tại các cơ sở uy tín. Thẩm mỹ viện JW với công nghệ chuyển giao hoàn toàn từ Bệnh viện Jeong Won Hàn Quốc và đội ngũ bác sĩ giỏi được tu nghiệp chuyên sâu tại Hàn Quốc cùng việc thực hiện hàng nghìn ca phẫu thuật thẩm mỹ thành công, chắc chắn sẽ giúp bạn hài lòng về kết quả đạt được.

 

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: