Thực hư chuyện Lộc Hàm – Quan Hiểu Đồng công khai tình cảm

Ngày 8/10, Lộc Hàm(Luhan) bất ngờ công khai tình cảm với Quan Hiểu Đồng khiến fan hâm mộ của cả hai “đứng ngồi không yên”. Bên cạnh những lời chúc phúc thì có không ít ý kiến trái chiều cho rằng đây chỉ là cách để câu like cho dự án mới của cả hai.

Bài viết liên quan: Quan Hiểu Đồng phẫu thuật thẩm mỹ

Bén duyên từ dự án “Điềm mật bạo kích”

Cách đây 3 tháng, Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng xác nhận tham gia bộ phim “Điềm mật bạo kích” đã khiến fan hâm mộ mong chờ một cái kết đẹp. Ngay sau khi công bố chính thức, các fan đã bắt đầu gán ghép và mong chờ một cái kết ấn tượng cho cặp “trai tài gái sắc” này.

Hình ảnh khi cả hai tham gia dự án phim “Điềm mật bạo kích”

Tuy nhiên, thời điểm đó, phía Lộ Hàm và Quan Hiểu Đồng vẫn luôn im ắng và không có động tĩnh gì. Trước đó, Lộc Hàm được fan gán ghép với Địch Lệ Nhiệt Ba vì cả hai quá ăn ý trong một chương trình truyền hình thực tế.

Lộc Hàm có vẻ ngoài ấn tượng “chuẩn soái ca”

Quan Hiểu Đồng trong sáng và tinh khôi như công chúa

Chính thức công khai tình cảm

Ngày 8/10, trên Weibo, Lộc Hàm chính thức thừa và công khai tình cảm với  Quan Hiểu Đồng. Trong khi fan hâm mộ của Địch lệ Nhiệt Ba buồn bã thì cũng có rất nhiều Fan ruột Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng chúc phúc. Ai cũng cho rằng đây là “cặp đôi vàng” của làng giải trí Hoa ngữ vì ngoại hình của họ quá xứng đôi vừa lứa.

Đây hứa hẹn là cặp đôi đẹp của làng giải trí Hoa ngữ

Trong khi dự án phim “Điềm mật bạo kích” chưa được lên sóng thì cặp đôi Lộc Hàm – Quan Hiểu Đồng đã tạo nên làn sóng dư luận rộn rã trong những ngày qua. Nếu chuyện hẹn hò là sự thật, người hâm mộ hoàn toàn có thể mong chờ về cái kết “viên mãn” trong tương lai.

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc