Tổng hợp các phương pháp xóa nếp nhăn vùng mắt

Trẻ trung là điều ai cũng mong muốn. Tuy nhiên, cùng với tuổi tác, nếp nhăn sẽ dần hình thành và làm bạn trông thật xuống sắc. Nhất là vùng mắt.

Bài viết tổng hợp các phương pháp xóa nếp nhăn vùng mắt sẽ giúp bạn có cái nhìn sơ lược về các phương pháp trẻ hóa da mắt hiện nay.

xóa nếp nhăn vùng mắt 1

Ảnh minh họa

Tổng hợp các phương pháp xóa nếp nhăn vùng mắt ? Nếp nhăn vùng mắt được chia làm 2 dạng. Nếp nhăn động và nếp nhăn tĩnh. Nếp nhăn động là những nếp nhăn trên mắt chuyển động khi cười hoặc thực hiện các biểu cảm khuôn mặt Ngược lại, nếp nhăn tĩnh là những rãnh nhăn không bị di động khi cười, nói Hiện tại có nhiều phương pháp xóa nhăn an toàn và hiệu quả nhất nhưng chủ yếu được chia làm 2 nhóm phẫu thuật (căng da thái dương) và không phẫu thuật (tiêm botox, filler )

A. NHÓM KHÔNG PHẪU THUẬT:

1. Tiêm chất “làm đầy” (filler):

Chất làm đầy cấu tạo từ hyaluronic acid. Việc tiêm trực tiếp filler vào da sẽ ngay lập tức làm đầy rãnh nhăn hiệu quả. 2 thương hiệu chất làm đầy nổi tiếng nhất hiện nay là Restylane và Aquamid…có xuất xứ từ Thụy Điển. Chất làm đầy cho hiệu quả khoảng 6 tháng tới 2 năm và phù hợp với những vùng nếp nhăn tĩnh trên mắt.

2. Tiêm Botox:

Botox là tên viết tắt của sản phẩm Botulinum Toxin type A của công ty Allergan (Mỹ). Botox có chứa độc tố của vi khuẩn Botulinum, Botox được pha loãng ra dùng trong các trị liệu y học. Tác dụng được yêu thích nhất của Botox là xóa nếp nhăn cực kỳ hiệu quả vì nó làm tê liệt hoặt động của vùng cơ đang lão hóa, nhằm trì hoãn hoạt động của nhóm cơ này. Botox được xem là “thần dược” trị liệu các nếp nhăn động vùng mắt.

Tiêm Botox có an toàn không?

Botox được tổ chức FDA Mỹ chứng nhận có tác dụng cao trong việc điều trị nếp nhăn từ năm 1989 và cho tới nay, đây vẫn là hợp chất phát huy tác dụng mạnh nhất trong trị liệu vấn đề lão hóa. Botulinum rất lành tính, việc tiêm botox chỉ làm tê liệt nhóm cơ tại chỗ, không hề làm ảnh hưởng tới chức năng của mắt, thần kinh… Boxtox trị liệu xóa rãnh nhăn đuôi mắt hiệu quả và độ an toàn được đảm bảo cao. Tiêm thuốc rất nhanh chỉ khoảng 15-20phut và không hề đau đớn gì. Một vài trường hợp được ghi nhận có biểu hiện sụp mi, hơi đau, sưng, thâm tại vị trí tiêm sau 1,2 ngày… Đây là dấu hiệu cơ thể phản ứng với thuốc, điều này không có gì đáng lo ngại và sẽ hết sau khoảng 3 ngày.

Tiêm Botox duy trì được trong bao lâu?

Khoảng 2 ngày sau tiêm, bạn sẽ thấy rãnh nhăn mờ dần, làn da căng tràn sức sống và tươi trẻ thấy rõ.Kết quả sẽ được củng cố trong 1 vài tuần sau đó. Botox duy trì được khoảng 4-8 tháng sau phẫu thuật. Tùy cơ địa của từng người mà mức độ này sẽ lâu hay mau.

xóa nếp nhăn vùng mắt 2

Ảnh minh họa

B. NHÓM PHẪU THUẬT:

Trong các phương pháp tổng hợpvề xóa nếp nhăn vùng mắt , phẫu thuật thẩm mỹ vẫn được xem là cho hiệu quả tốt nhất, kéo dài hơn so với các phương pháp trên.

Phẫu thuật căng da thái dương:

Đây là một tiểu phẫu đơn giản với vết mổ nằm ẩn sâu trong vùng chân tóc nên hoàn toàn không thấy sẹo.

Bằng một đường rạch da nhỏ trong nếp tóc, bác sĩ sẽ kéo căng vùng da nhăn của bạn và cắt đi lớp da dư thừa.  Việc kéo da mang tính chất vừa đủ, không lấy quá nhiều da thừa để mắt trông thị nhiên và không bị xếch. Thông thường da nhăn thường đi kèm chảy xệ, chùng nhão, do đó, việc loại bỏ vùng da chảy xệ này là một bước hiệu quả để gương mặt nói chung và đôi mắt nói riêng lấy lại được sự tươi trẻ cần thiết. Tiểu phẫu này cho kết quả chắc chắn chỉ cần gây mê nên bạn có thể yên tâm về độ an toàn của nó. Lựa chọn phương pháp nào trong những phương pháp kể trên phụ thuộc vào tình trạng nhăn vùng mắt cũng như mong muốn của bạn. Tham vấn ý kiến của bác sĩ cũng có thể giúp bạn chọn ra cách hiệu quả nhất để loại bỏ nếp nhăn và lấy lại sự tự tin

 

VTV3 – Cắt mí mắt Hàn Quốc đẹp tự nhiên

 

Xóa nếp nhăn vùng mắt ở đâu uy tín nhất?

Trung Tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín hàng đầu tại Việt Nam với sự hợp tác chính thức của Bệnh viện Thẩm mỹ nổi tiếng Jeong Won (JW) tại Seoul – Hàn Quốc và các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam tu nghiệp chuyên sâu phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc. 

xóa nếp nhăn vùng mắt 6

Vin trưởng Bnh vin JW Hàn Quc  Ts.Bs.Man Koon Suh trao bng chng nhn trao chng nhn thương hiu Thm m Hàn Quc JW duy nht ti Vit Nam cho NCS.BS.Nguyn Phan Tú Dung

 

 Đội ngũ bác sĩ của JW Việt Nam được tu nghiệp chuyên sâu 4 năm liền và tái tu nghiệp bổ sung để cập nhật công nghệ mới nhất mỗi năm từ JW Hàn Quốc với tay nghề giỏi, kinh nghiệm trên hàng ngàn ca phẫu thuật

 

Hình ảnh phẫu thuật mắt 2 mí tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW:

 

 Hình ảnh mắt nhiều nếp mí trước và sau cắt mắt 2 mí 

Hình ảnh sửa lại mắt từng tạo 2 mí nhưng thất bại trước và sau

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: