JW Ghi Dấu Thương Hiệu Với Hội Thảo Thẩm Mỹ Hàn Quốc 2016

khuyến mãi

Là một trong những địa chỉ thẩm mỹ hàng đầu hiện nay, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW – chi nhánh duy nhất tại Việt Nam của bệnh viện Jeong Won nổi tiếng Hàn Quốc luôn nỗ lực mang đến những dịch vụ thẩm mỹ tốt nhất cho phụ nữ Việt. Trong suốt 5 năm thành lập, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW đã trở thành cầu nối giúp hàng triệu người khắc phục những khuyết điểm, thoát khỏi sự mặc cảm, mang đến cho họ sự tự tin, niềm vui sống và một hành trang quý báu để hiện thực hóa ước mơ.

Mặc dù có nhu cầu lớn, nhưng khách hàng Việt Nam vẫn chưa có điều kiện tiếp cận nhiều với các kiến thức thẩm mỹ mới từ Hàn Quốc, điều này dẫn đến nhiều sự nhầm lẫn và lựa chọn sai gây nên hậu quả đáng tiếc. Chính vì thế, JW thường xuyên tổ chức các buổi giao lưu, hội thảo thẩm mỹ để liên kết và giúp khách hàng hiểu rõ hơn về các phương pháp làm đẹp tiên tiến được cập nhật từ xứ sở Kim Chi. Và mới đây nhất là hội thảo với chuyên đề: “Bật mí phong cách tạo mắt đẹp chuẩn Hàn 2016” tại khách sạn 5 sao New World – 76 Lê Lai, Quận 1, Tp. HCM vào ngày 18/7/2015.

Hội thảo được tổ chức với sự tham dự của các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam và Hàn Quốc như TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung, TS. BS. Man Koon Suh, TS. BS. Hong Lim Choi… các khách mời đặc biệt, nhiều kênh truyền thông, báo chí và gần 1.000 khách hàng quan tâm.

giay-phep Hội thảo “Bật mí phong cách tạo mắt đẹp chuẩn Hàn 2016” được Sở Thông tin và Truyền thông thành phố Hồ Chí Minh cấp phép tổ chức – Thể hiện sự chuyên nghiệp và uy tín của thương hiệu JW tại Việt Nam.

Hội thảo đã diễn ra trong không khí vô cùng nhộn nhịp và sôi nổi. Trước giờ khai mạc đã có rất đông khách hàng đến sớm để lựa chọn cho mình những chỗ ngồi ưng ý nhất và lưu lại những hình ảnh kỷ niệm.

khach-vaoMặc dù chưa đến giờ khai mạc nhưng đã rất đông khách hàng có mặt tại khách sạn 5 sao New World

Đến với hội thảo không chỉ có giới trẻ, mà còn có một bộ phận lớn những người trung niên. Với một hội trường chật kín chỗ ngồi đã chứng minh được sức hút của chương trình đối với khách hàng Việt.

hoi-truong

hoi-truong-3

Hội thảo thẩm mỹ giới thiệu các công nghệ tiên tiến từ Hàn Quốc với quy mô ngày càng hoành tráng và nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng Việt

Hội thảo có sự tham dự của đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu Việt – Hàn

Là một trong những mốc son quan trọng, hội thảo còn đánh dấu 5 năm thành lập và phát triển của Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW tại Việt Nam (15/7/2010 – 15/7/2015). Sự kiện này được ghi dấu bằng lời chúc mừng của hàng ngàn khách hàng tham dự.

Phát biểu tại hội thảo TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung – Viện Trưởng Thẩm mỹ viện JW đã gửi những lời tri ân chân thành và sâu sắc tới quý khách hàng, đối tác vì đã luôn đồng hành cùng Thẩm mỹ viện JW trong suốt thời gian qua. Đó chính là động lực quan trọng để Thẩm mỹ viện JW tiếp tục phát triển, không ngừng vươn xa, đáp ứng lòng tin yêu của khách hàng.

Với mong muốn giúp khách hàng cập nhật thêm nhiều thông tin về các kỹ thuật mới, để có thêm sự lựa chọn tốt hơn và phù hợp hơn, các chuyên gia thẩm mỹ đã lần lượt giới thiệu các phương pháp tiên tiến và được ưa chuộng nhất hiện nay tại Hàn Quốc như phẫu thuật nâng mũi, phẫu thuật hàm hô và đặc biệt là các kỹ thuật mới nhất về thẩm mỹ mắt.

Đến từ bệnh viện Jeong Won, TS. BS. Man Koon Suh tự hào chia sẻ với toàn bộ khách hàng những công nghệ làm đẹp mũi tiên tiến nhất đang thống lĩnh thị trường làm đẹp Hàn Quốc và nay đã có mặt tại Việt Nam thông qua Thẩm mỹ viện JW – chi nhánh duy nhất của Bệnh viện Jeong Won.

bac-suh
TS. BS. Man Koon Suh giới thiệu đến khách hàng Việt Nam những công nghệ thẩm mỹ mũi tiên tiến nhất hiện nay

Bên cạnh đó TS. BS. Hong Lim Choi cũng đã giới thiệu đến khách hàng Việt Nam những phương pháp thẩm mỹ mắt nổi bật nhất 2016 như kỹ thuật Midface, phẫu thuật thẩm mỹ mắt to, cấy mỡ mí mắt, chữa mắt phẫu thuật hỏng…

bac-choi
TS. BS. Hong Lim Choi giới thiệu đến khách hàng Việt Nam những phương pháp thẩm mỹ mắt nổi bật nhất năm 2016

Phương Pháp Midface 3 trong 1

Xem Thêm

Là phương pháp thẩm mỹ mắt đỉnh cao mang lại hiệu quả vượt trội. Thông qua một đường mổ siêu nhỏ không để lại sẹo mà có thể mang đến 3 tác dụng: giúp loại bỏ mỡ và da thừa mi dưới, xóa nếp nhăn rãnh mũi má và nâng cơ chảy xệ vùng gò má. Đây được xem là giải pháp làm đẹp mắt toàn diện, phù hợp với phụ nữ trung niên có tình trạng mỡ thừa, da chùng mí dưới xuất hiện nhiều do lão hóa. Xem Thêm
 

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to

Xem Thêm

Là một trong những kỹ thuật mắt được đánh giá khó nhất, giúp mở rộng mắt 2 chiều, khắc phục tình trạng đuôi mắt xếch, làm mắt trở nên to tròn, sinh động. Phương pháp này không đơn thuần chỉ tạo mắt 2 mí như bấm mí hay cắt mí mà còn là sự kết hợp với chỉnh hình góc mắt trong, góc mắt ngoài, từ đó làm tăng kích thước bề rộng, bề ngang của mắt một cách toàn diện nhất. Thẩm mỹ mắt to còn giúp định hình lại đường mí, chỉnh hình đuôi mắt, loại bỏ lớp da chùng, mỡ thừa… giúp đôi mắt to tròn, long lanh ngay tức khắc. Xem Thêm
 

Cấy Mỡ Hốc Mắt SÂU

Xem Thêm

Nếu như lấy mỡ bọng mắt giúp loại bỏ mỡ thừa vùng mắt, thì cấy mỡ hốc mắt là phương pháp ngược lại. Cấy mỡ hốc mắt là việc đưa các mô mỡ đã được chiết lọc kỹ càng để chọn ra những tế bào mỡ gốc cấy vào vùng mắt, giúp làm đầy hốc mắt sâu do bẩm sinh, lão hóa hay phẫu thuật hỏng. Ngay sau khi tiêm vào vùng hốc mắt, lượng mỡ sẽ làm vùng này trở nên đầy đặn dài lâu, các nếp nhăn cũng được xóa mờ nhanh chóng. Xem Thêm
 

khắc phục Mắt phẫu thuật Hỏng

Xem Thêm

Phương pháp chữa mắt phẫu thuật hỏng là sự kết hợp của nhiều kỹ thuật khác nhau, giúp khắc phục hiệu quả các trường hợp khách hàng phẫu thuật thẩm mỹ mắt trước đây nhưng kết quả bị hỏng hoặc không như mong muốn. Phương pháp này đòi hỏi cao về tay nghề, kinh nghiệm và đôi mắt tinh tường của bác sĩ để đưa ra chỉ định đúng với từng trường hợp khác nhau. Xem Thêm
 

Đây đều là những kỹ thuật mới, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, giúp khắc phục đồng thời nhiều khuyết điểm cho mắt đẹp toàn diện.

Với sự dẫn dắt chi tiết và nhẹ nhàng, lời nói thuyết phục, hàng trăm khách hàng chăm chú lắng nghe những báo cáo về các công nghệ thẩm mỹ hiện đại và đã vô cùng ngạc nhiên vì sự thay đổi của những người có khiếm khuyết ngoại hình trở nên đẹp rạng rỡ nhờ bàn tay tài hoa của các bác sĩ thẩm mỹ.

  • Chị Phạm Thị Quế Hoa – một khách hàng cho biết: “Tôi rất ấn tượng với các phương pháp thẩm mỹ mắt mà BS. Choi giới thiệu, nhất là phương pháp Midface. Đây cũng là lần đầu tiên tôi nghe nói về phương pháp này và kết quả thật bất ngờ, không chỉ giúp mắt đẹp hơn mà khuôn mặt còn trông trẻ hơn rất nhiều nữa. Tôi hy vọng có thể thực hiện phương pháp tuyệt vời này ngay sau hội thảo.”
  • Bạn Nguyễn Ánh Nguyên cũng hào hứng chia sẻ: “Trước đây khi nói về thẩm mỹ mắt, mình chỉ biết đến cắt mí và bấm mí, không ngờ còn có rất nhiều phương pháp khác nhau nữa. Mình cảm thấy kiến thức về thẩm mỹ còn hạn hẹp lắm, may nhờ có hội thảo mà hiểu rõ nhiều hơn. Mình cũng rất thích phương pháp thẩm mỹ mắt to vì trông thấy kết quả rất đẹp, nhìn long lanh như mắt búp bê vậy. Và rất vui vì còn trúng giải thưởng thẻ tiền mặt 50 triệu tại hội thảo để tha hồ làm đẹp.”

Với phần trình bày về xu hướng thẩm mỹ toàn diện TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung giới thiệu các giải pháp làm đẹp như phẫu thuật hàm hô, móm, gọt mặt, hạ gò má… giúp khắc phục hiệu quả các khuyết điểm về ngoại hình. Buổi tọa đàm khiến bầu không khí trở nên cởi mở, thân mật và rộn rã hơn khi có sự giao lưu trao đổi của các khách mời đặc biệt: Minh Yến, Anh Khoa, Nguyễn Thị Lan – các khách hàng đã phẫu thuật thẩm mỹ thành công tại Việt Nam.

toa-dam1

Buổi tọa đàm có sự tham dự của những khách hàng tiêu biểu đã phẫu thuật thành công tại JW Việt Nam như diễn viên – biên đạo múa Nguyễn Thị Lan (phẫu thuật hàm hô), diễn viên Nguyễn Thị Minh Yến (phẫu thuật toàn diện khuôn mặt), sinh viên Trần Lữ Anh Khoa (phẫu thuật hàm móm).

Ngoài việc chia sẻ các thông tin về công nghệ mới, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW còn mang đến những ưu đãi đặc biệt cho khách hàng tham dự hội thảo với tổng trị giá lên đến gần 3 tỷ đồng. 5 khách hàng may mắn nhất trúng giải thưởng là phiếu tiền mặt trị giá 50 triệu đồng cho các dịch vụ thẩm mỹ. Ngoài ra, mỗi khách hàng tham dự đều được nhận một phiếu tiền mặt sử dụng dịch vụ trị giá 5 triệu đồng và hàng ngàn quà tặng có giá trị khác. Vừa thu nhận được kiến thức vừa có niềm vui từ những món quà đã khiến tất cả khách mời cảm thấy hài lòng.


TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung trao giải cho các khách hàng trúng thưởng

Trong chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam lần này, các bác sĩ Hàn Quốc cũng dành nhiều thời gian tư vấn và phẫu thuật trực tiếp cho một số khách hàng tham dự hội thảo. Việc các bác sĩ Hàn Quốc sang Việt Nam phẫu thuật đã tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng trong nước có cơ hội được làm đẹp với chuyên gia, vừa tiết kiệm chi phí vừa thuận tiện đi lại, thời gian…


Đội ngũ bác sĩ Việt Nam – Hàn Quốc trực tiếp tư vấn cho khách hàng tham gia hội thảo. Rất nhiều chị em dù phải chờ tư vấn khá lâu vì có quá đông khách hàng đăng ký nhưng vẫn rất hào hứng và hài lòng với câu trả lời nhận được

DR hong lim choi TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung chăm chú theo dõi thao tác phẫu thuật mắt của TS. BS. Hong Lim Choi. Thị phạm trực tiếp là một cách truyền dạy kiến thức rất chuyên nghiệp, giúp đội ngũ bác sĩ Việt nắm bắt công nghệ một cách sâu sắc nhất.

Hội thảo quy mô hoành tráng với sự tham dự của nhiều chuyên gia làm đẹp hàng đầu Việt Nam, Hàn Quốc còn thu hút được sự quan tâm đặc biệt của các cơ quan truyền thông, đài truyền hình lớn trong cả nước như BTV9, VTV, HTV… và rất nhiều các tờ báo uy tín (Sài Gòn Giải Phóng, Tiếp Thị Gia Đình, thanhnien.com.vn, vnexpress.net, ngoisao.net, kenh14.vn…) tham dự đưa tin.

Dr_Choi_2 MC Hồng Phúc đến từ đài truyền hình VTV đang phỏng vấn BS. Choi và BS. Tú Dung trực tiếp trong một ca phẫu thuật mắt

Đài truyền hình HTV9 đưa tin về buổi hội thảo “Bật mí phong cách tạo mắt đẹp chuẩn Hàn 2016” của Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW vào ngày 18/7/2015.

Đài truyền hình VTV9 đưa tin về buổi hội thảo và mô hình thẩm mỹ chuyên khoa sâu đầu tiên tại Việt Nam của Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW

 

Hội thảo “Bật mí phong cách tạo mắt đẹp chuẩn Hàn 2016” thực sự đã trở thành một ngày hội thông tin hữu ích đối với các khách hàng có nhu cầu thẩm mỹ. Với sự thành công rực rỡ của hội thảo này đã để lại một dấu ấn sâu đậm giúp nâng cao thương hiệu và khẳng định vị trí hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực thẩm mỹ của JW. Chính sự quan tâm và ủng hộ của khách hàng sẽ là tiền đề quan trọng để thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW nỗ lực hơn trong các hoạt động của mình và thực hiện những hội thảo chất lượng tiếp theo.

 

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: