Phụ nữ Tây Nam Bộ tưng bừng chào đón ngày hội “Tôn vinh nét đẹp miền sông nước”

Sáng 15-7, đông đảo khách hàng đã có mặt tại khách sạn Vinpearl Cần Thơ trong tâm thế hào hứng đón chào ngày hội “Tôn vinh nét đẹp miền sông nước”. Đây là hoạt động hội thảo nhân dịp sinh nhật lần thứ 16 của hệ thống JW trên toàn cầu, được tổ chức bởi Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam.

 

Ngày hội “Tôn vinh nét đẹp miền sông nước” mở ra cơ hội làm đẹp cho nhiều chị em phụ nữ miền Tây Nam Bộ

 

Đến với ngày hội “Tôn vinh nét đẹp miền sông nước”, chị em phụ nữ có cơ hội lắng nghe chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Châu Âu tư vấn trực tiếp về phẫu thuật thẩm mỹ an toàn. Đặc biệt trong đó có sự góp mặt của TS.BS Marcos Sforza – Giảng viên và nhà nghiên cứu nổi tiếng trong lĩnh vực Phẫu thuật Thẩm mỹ ngực tại Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ Quốc tế ISAPS. 

Chương trình là sự hội tụ của những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực thẩm mỹ tại Việt Nam và Châu Âu

Nhận diện đúng về giá trị của phẫu thuật thẩm mỹ

Mở đầu chương trình hội thảo, chị em phụ nữ được chứng kiến tận mắt hình ảnh đau lòng của những phụ nữ từng trải qua phẫu thuật mắt hỏng. Sau đó, may mắn được đội ngũ bác sĩ JW giải cứu đôi mắt.

Khách hàng có mặt tham dự sự kiện chật kín hội trường Vinpearl Cần Thơ

Có mặt tại hội thảo, TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc Bệnh viện JW Hàn Quốc tại Việt Nam đã chia sẻ về sự hình thành và phát triển của hệ thống JW trên toàn cầu trong 16 năm qua. JW luôn giữ vững thương hiệu trên toàn cầu. Trong đó, Bệnh viện JW Hàn Quốc tại Việt Nam là đơn vị kế thừa và luôn nỗ lực phấn đấu để tiếp nối những thành công sánh ngang các đơn vị của hệ thống JW  trên toàn cầu .

Bệnh viện JW chinh phục hàng ngàn khách hàng làm đẹp Cần Thơ-Tây Nam Bộ

 

 BS Tú Dung cho biết: “Giá trị của thẩm mỹ là sự thay đổi đảm bảo an toàn không chỉ cho hiện tại mà cả tương lai. Khi có ý muốn làm đẹp, dù là thực hiện bất kì phương thức thẩm mỹ nào, mỗi người cần tự trang bị cho mình những hiểu biết. Tránh tình trạng tiền mất tật mang”.

Theo BS Tú Dung  90% sự thành công của các ca phẫu thuật được tiên quyết bằng trình độ y khoa của đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ. Chính vì vậy, việc lựa chọn đúng địa chỉ thẩm mỹ đóng vai trò quan trọng, để nhận diện đúng giá trị của việc phẫu thuật thẩm mỹ

JW đã có mặt tại nhiều tỉnh thành, đổi thay cho những cuộc đời

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thẩm mỹ, đội ngũ bác sĩ chuyên khoa được đào tạo trực tiếp tại nước ngoài. Phẫu thuật chỉnh sửa hàm và tái thẩm mỹ mũi hỏng là hai dịch vụ mà JW đón nhận được sự quan tâm đông đảo của nhiều khách hàng trên khắp mọi miền tổ quốc. 

Chia sẻ những kinh nghiệm làm đẹp an toàn

Tham dự hội thảo lần này, TS.BS Marcos Sforza đã có bài báo cáo khoa học, về thẩm mỹ ngực dựa trên những nghiên cứu thực tế trong nhiều năm qua.

TS.BS Marcos Sforza đã có phần giới thiệu chi tiết về đơn vị Motiva. Ông cho biết: “Motiva  được xem là hãng sản xuất túi ngực nổi tiếng hàng đầu tại Hoa Kỳ.  Với những điểm nổi bật về chất liệu, cấu tạo và sự linh động trong hình dáng, túi ngực Nano Chip thế hệ mới còn có gắn con chip thông minh lưu trữ những thông số kĩ thuật, từ đó bảo vệ người dùng đến mức tối đa, trọn đời”.

Tại vương quốc Anh, TS.BS Marcos Sforza là chuyên gia thẩm mỹ ngực hàng đầu, được giới chuyên môn đánh giá cao

TS.BS Marcos Sforza và ông Oliver Tourniare Giám đốc nhà sản xuất túi ngực Nano Chip có mặt tại sự kiện cùng TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung.

 ThS.BS Nguyễn Anh Minh – Bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mắt tại JW chia sẻ về công nghệ thẩm mỹ làm đẹp vùng mặt Midface 3 in 1: “Ở tuổi lão hóa thường xuất hiện các nếp nhăn và chảy sệ ở các vùng: Da nơi mắt; Vùng chân mày; Vùng rãnh mũi má. Công nghệ thẩm mỹ Midface 3 in 1 là sáng chế của chuyên gia thẩm mỹ mắt nổi tiếng tại Hàn Quốc – TS.BS Hong Lim Choi, có thể khắc phục toàn diện các khiếm khuyết lão hóa tại 3 vùng nói trên, chỉ sau trong 1 lần thẩm mỹ”.

 

Phần chia sẻ của ThS.BS Nguyễn Anh Minh được rất nhiều chị em phụ nữ lưu tâm

Trên phương diện khác, BS Anh Minh chỉ rõ sự khác biệt của thẩm mỹ Midface so với công nghệ cắt mi dưới:

+ Midface: Giải quyết tổng diện tình trạng da dư và mỡ thừa, kết hợp làm căng da tại 3 vị trí gương mặt.

+ Cắt mi dưới: Chỉ giải quyết được vùng da chảy sệ và tình trạng bọng mắt của mi dưới.

Theo đó, ThS.BS Nguyễn Anh Minh đưa ra lời khuyên, đối với phụ nữ ở độ tuổi 30-50 Midface là biện pháp thẩm mỹ pháp an toàn, hiệu quả và phù hợp với mọi loại cơ địa.

Số ghế ngồi không đủ đáp ứng do có quá đông quan khách, tuy nhiên mọi người vẫn rất  vui vẻ khi đứng để theo dõi chương trình

BS Tú Dung – người có kinh nghiệm từng phẫu thuật thành công hơn 1.000 ca hô, móm hàm đã trình bày về tình trạng hô móm tại Việt Nam, những nguyên nhân gây nên và biện pháp khắc phục triệt để. BS Tú Dung cho biết: “95% tình trạng hàm hô móm tại Việt Nam là do sự phát triển quá mức của xương hàm. Tuy nhiên, nhiều người lại làm tưởng rằng hàm hô móm là do răng”.

Thời gian qua, bệnh viện JW Hàn Quốc đã đón nhận nhiều tình trạng phẫu thuật hàm hô, móm. Trong đó, có những hoàn cảnh cực kì khó khăn mong ước được thay đổi diện mạo để phát triển bản thân, thoát khỏi nỗi tự ti mặc cảm về ngoại hình.

Nguyễn Khánh Tâm, 27 tuổi quê ở Tiền Giang là một trong số những khách hàng tiêu biểu được JW hỗ trợ kinh phí phẫu thuật hàm hô, trong chương trình “Chia nụ cười sẻ cảm thông” – Lần 2.

JW đã tiến hành chương trình “Chia nụ cười sẻ cảm thông” – Lần thứ 2, từ đó giảm bớt đáng kể lượng chi phí phẫu thuật cho nhiều khách hàng khó khăn. Thậm chí có trường hợp được tài trợ phẫu thuật miễn phí 100%.

Cũng tại JW, chuyên khoa tái phẫu thuật mũi đầu tiên tại Việt Nam được hình thành. Nhờ đó, giúp nhiều chị em phụ nữ thoát khỏi nỗi lo của dáng mũi xiêu vẹo.

Chị Nguyễn Thị Thu Loan – Từng trải qua 9 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ mũi thất bại. Cuối cùng chị đã được đội ngũ y bác sĩ tại JW cải thiện dáng mũi về đúng như mong ước

Những chứng nhân thực tế sau thẩm mỹ đã đổi đời

Nằm trong chương trình ngày hội “Tôn vinh nét đẹp miền sông nước” lần này, người tham dự được tận mắt chứng kiến sự xuất hiện của những nhân vật thực tế. Họ là những minh chứng sống “người thật việc thật” đã từng trải qua các cuộc thẩm mỹ tại JW.

Tiêu biểu như: Ca sĩ Đặng Trí Trung – Phẫu thuật hàm móm; DJ Oxy – Chỉnh sửa mũi gãy; Nguyễn Thị Hồng Anh, 23 – Phẫu thuật hàm móm; Nguyễn Thị Kim Anh, 23 tuổi – Phẫu thuật hàm hô;  Nguyễn Khánh Tâm – Phẫu thuật hàm hô; cô Hồ Thị Kim Phụng, ngoài 40 tuổi – Điều trị da toàn diện; MC Bảo Anh – Trẻ hóa da toàn diện.

Hình ảnh các nhân vật đã từng thẩm mỹ thành công tại JW  

Sau khi tiến hành thẩm mỹ, các nhân vật đều có sự thay đổi đáng kể về ngoại hình. Cũng nhờ đó mà cuộc đời họ chuyển biến sang trang mới. Cuộc sống, sự nghiệp và hôn nhân đạt tới thành công.

 Có mặt trong sự kiện với vai trò người bí ẩn, từng trải qua cuộc chuyển hóa diện mạo tại JW là giọng ca  Trí Trung (Phẫu thuật hàm móm)  và DJ Oxy (Nâng mũi). 

Nhiều phần quà và cơ hội làm đẹp miễn phí được JW trao tặng

Tham dự sự kiện, ngoài việc có cơ hội được bác sĩ thẩm mỹ chuyên khoa tư vấn cụ thể cho từng trường hợp. Chị em phụ nữ còn có cơ hội nhận được những phần quà ưu đãi hấp dẫn sau:

– 3 giải nâng ngực Nano chip mỗi giải 105 triệu đồng, tổng trị giá giải thưởng: 315 triệu đồng.

– Giải căng da mặt bằng chỉ VÀNG trị giá: 200 triệu đồng.

– Giải phẫu thuật hàm hô móm trị giá: 100 triệu đồng.

– Giải nâng mũi Sline trị giá: 45 triệu đồng.

– Giải điều trị nám trị giá: 20 triệu đồng.

– Giải trồng răng sứ trị giá: 20 triệu đồng.

– Giải thẩm  mỹ Mắt trị giá : 15 triệu đồng.

TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc Bệnh viện JW trao tặng giải thưởng cho khách hàng may mắn tham dự sự kiện

Tất cả khách hàng đến tham dự sự kiện sẽ được ưu đãi: Giảm 40% khi tiến hành chăm sóc da; Giảm 30% cho dịch vụ nha khoa; Giảm 15% cho các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ. Nhóm đi 2 người sẽ được giảm thêm 5%.

Ngoài ra, mỗi khách hàng tham dự chương trình sự kiện còn được tặng thêm những phần qùa lưu niệm cao cấp. Và có cơ hội nhận được bộ mỹ phẩm cao cấp của thương hiệu Charming skincare – Sản phẩm làm đẹp có nguồn gốc thiên nhiên được sản xuất độc quyền từ đơn vị Công ty TNHH Mỹ Phẩm Hoàn Vũ.

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: