Hút mỡ là gì

Nếu như trước đây, để giảm cân các chị em thường chọn cách ăn kiêng hay tập luyện thể thao với chế độ khắt khe hoặc uống thuốc thì ngày nay, hút mỡ là giải pháp được ưu ái lựa chọn nhiều nhất. Vậy hút mỡ là gì và đâu là phương pháp hiệu quả nhất? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Hút mỡ là gì?

Hút mỡ là tiến trình phục hồi vóc dáng bằng cách loại bỏ các mô mỡ dư thừa ra khỏi cơ thể. Đây là giải pháp mang đến cho phái đẹp một thân hình hoàn hảo, thon gọn quyến rũ nhất, giúp chị em xinh đẹp và tự tin hơn.

Hút mỡ là gì

Hút mỡ là gì? – Ảnh minh họa

Tùy thuộc vào tình trạng mỡ dư thừa của mỗi người mà có thể lựa chọn hút mỡ toàn thân, hút mỡ bụng, hút mỡ đùi, hút mỡ cánh tay hay hút mỡ mặt. Dù là hút mỡ ở vị trí nào đi chăng nữa thì chị em cũng nên tìm hiểu cụ thể, rõ ràng trước khi quyết định giảm béo làm đẹp.

Các dịch vụ hút mỡ phổ biến:

– Hút mỡ toàn thân: Áp dụng đối với chị em béo phì, thừa cân, béo đều mọi vị trí trên cơ thể.

– Hút mỡ bụng: Có lẽ béo bụng gặp nhiều nhất ở phụ nữ sau sinh, dân văn phòng do đặc thù công việc ít vận động.

– Hút mỡ đùi, hút mỡ bắp chân, bắp tay: Giải pháp cho những chị em chỉ béo ở chân hoặc tay.

– Hút mỡ mặt: Nhiều người có gương mặt tròn trịa, hoặc do đặc thù cơ địa, tăng cân là dễ bị béo mặt nên thường tìm đến trung tâm thẩm mỹ để hút mỡ giảm béo với mong muốn sở hữu khuôn mặt V Line thon gọn.

– Hút mỡ mông: Dịch vụ này không phổ biến lắm.

Hút mỡ không phẫu thuật bằng Laser Lipo – Công nghệ hút mỡ ưu việt nhất hiện nay

Đây là một trong những bước tiến mới của ngành thẩm mỹ, được tổ chức FDA Hoa Kỳ chứng nhận là có tính an toàn cao với khả năng giảm béo khoa học, không hề cắt rạch, xâm lấn.

Hút mỡ là gì

Laser Lipo là công nghệ hút mỡ ưu việt nhất hiện nay

Sau khi vùng mỡ thừa đã được xác định, các bác sĩ sẽ đưa máy Laser Lipo vào bên trong cơ thể thông qua một vết chích nhỏ trên bề mặt da. Cùng với đầu nội soi có gắn đèn và camera dẫn đường, giúp phóng đại những cấu trúc bên trong để năng lượng từ Laser Lipo có thể hóa lỏng và loại bỏ mỡ thừa ra khỏi cơ thể một cách chính xác, không hề xâm lấn, không ảnh hưởng đến các vùng lân cận.

Nguồn năng lượng phát ra từ Laser Lipo với bước sóng lên đến 10600nm, có khả năng nhận biết và đánh tan cả những liên kết mỡ gắn kết vững chắc nhất. Song song với việc loại bỏ mỡ thừa, Laser Lipo còn có nhiệm vụ tái tạo collagen, giúp vùng da điều trị được săn chắc, không chùng nhão như những phương pháp hút mỡ thông thường khác.

Chỉ sau 1 lần thực hiện hút mỡ không phẫu thuật bằng Laser Lipo, toàn bộ lượng mỡ dư thừa tại vùng điều trị sẽ bị loại bỏ hoàn toàn, kết quả đạt được lên tới 98% và duy trì lâu dài mà không đòi hỏi một chế độ ăn kiêng quá gắt gao.

 

Chỉ sau 1 lần thực hiện duy nhất, Laser Lipo có thể giúp loại bỏ tới 98% lượng mỡ thừa ra khỏi cơ thể

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là đơn vị đi đầu trong việc áp dụng và chuyển giao các công nghệ hàng đầu từ Hàn Quốc. Với việc đầu tư các trang thiết bị, máy móc hiện đại cùng công nghệ hút mỡ Laser Lipo, JW sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại một thân hình thon gọn, quyến rũ như thời thanh xuân.

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: