Hút mỡ sau sinh

Hút mỡ sau sinh bằng công nghệ Laser Lipo không cần phẫu thuật hiện đang được giới chuyên môn đánh giá rất cao và nhận được phản hồi rất tích cực từ phía các khách hàng trải nghiệm. Hãy cùng chúng tôi khám phá 3 lợi ích vượt trội mà công nghệ hút mỡ sau sinh tiên tiến bằng Laser Lipo này mang lại để hiểu tại sao nó lại được ưa chuộng đến như vậy nhé!

Hút mỡ sau sinh

Vòng eo săn chắc, thon gọn là mơ ước của bất kỳ chị em nào

Hút mỡ sau sinh nhanh chóng, hiệu quả lâu dài

Công nghệ Laser Lipo không phẫu thuật hiện là giải pháp hút mỡ sau sinh tối ưu nhất hiện nay, mang lại hiệu quả nhanh chóng và an toàn. Chỉ sau 1 lần thực hiện duy nhất, Laser Lipo có thể loại bỏ được tới 98% lượng mỡ thừa ra khỏi cơ thể, trả lại vòng eo thon gọn, cân đối cho phụ nữ sau khi sinh.

Đó là nhờ cơ chế tác động thông minh của nguồn năng lượng laser tiên tiến, giúp phá vỡ lớp màng cellulite bao bọc tế bào mỡ, giải phóng triệt để mỡ thừa, sau đó nhanh chóng hút bỏ ra ngoài thông qua thiết bị nội soi chuyên dụng.

Hút mỡ sau sinh

Laser Lipo là công nghệ hút mỡ sau sinh hiệu quả nhất

Đặc biệt, mỡ thừa được giải phóng và hút bỏ ngay lập tức ra khỏi cơ thể nên không thể có cơ hội tái phát trở lại, duy trì hiệu quả hút mỡ sau sinh lâu dài, khắc phục hoàn toàn nhược điểm của các phương pháp hút mỡ trước đây.

Hút mỡ sau sinh đồng thời tái tạo, làm săn chắc da

Rất nhiều chị em phụ nữ lo lắng, sau khi hút mỡ bụng sau sinh liệu da có bị chảy xệ, nhăn nheo hay không? Điều này đã được chứng minh cụ thể qua thực tế tiến hành. Sau khi loại bỏ hoàn toàn mỡ thừa bằng năng lượng sóng 10600nm, Laser Lipo với bước sóng 980nm sẽ bắt đầu tiến hành sắp xếp lại liên kết collagen, củng cố liên kết da, giúp da trở nên căng mịn, không chùng nhão và săn chắc hơn.

Hút mỡ bằng Laser Lipo cho da vùng điều trị săn chắc, mịn màng hơn

An toàn, không để lại di chứng

Công nghệ hút mỡ sau sinh bằng Laser Lipo đã được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) kiểm định, chứng nhận về độ an toàn, hiệu quả với người sử dụng. Năng lượng laser chỉ tác động lên tế bào mỡ thừa, đánh tan mỡ bụng nhanh chóng mà không gây ảnh hưởng đến các mô, dây thần kinh xung quanh. Đặc biệt, quá trình làm tan mỡ thừa được tiến hành tại bệnh viện chuyên khoa với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại nhất, giúp người dùng có thể hoàn toàn yên tâm trong và sau điều trị.

Quy trình hút mỡ được thực hiện ở bệnh viện nên đảm bảo an toàn cho người sử dụng

Không chỉ vậy, hút mỡ sau sinh không phẫu thuật Laser Lipo được thực hiện với sự hỗ trợ của thiết bị nội soi tiên tiến, hạn chế tổn thương, không gây xâm lấn, không để lại di chứng sau khi tiến hành. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể nhanh chóng trở lại cuộc sống thường ngày mà không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng hay kiêng khem.

Hút mỡ bằng Laser Lipo cho hiệu quả giảm mỡ triệt để chỉ sau 1 lần thực hiện và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng cũng như kiêng khem

Hút mỡ sinh bằng công nghệ Laser Lipo không phẫu thuật hiện đang được ứng dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, giúp hàng nghìn chị em phụ nữ nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn và vòng eo hoàn mỹ. 

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: