Làm căng da mặt bằng dầu oliu

Dầu oliu là một nguyên liệu tự nhiên rất an toàn cho làn da và có hiệu quả làm đẹp thần kỳ, nhanh chóng. Ngoài sử dụng dầu oliu làm đẹp da mặt, chị em có thể tận dụng chúng để dưỡng tóc, làm nguyên liệu tắm trắng toàn thân, chống rạn da bụng cho bà bầu sau sinh, thúc đẩy tiêu hóa, kích thích quá trình trao đổi chất và bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời và các tác nhân gây hại môi trường.

Làm căng da mặt bằng dầu oliu

Dầu oliu có tác dụng cung cấp các dưỡng chất và giúp da cân bằng độ ẩm, tăng cường sức sống cho làn da, đặc biệt là da khô và da nhạy cảm. Dầu oliu còn được nhiều chị em sử dụng làm dung dịch tẩy trang, làm da sạch mịn màng và tinh khiết. Không những thế, dầu oliu còn có tác dụng trẻ hóa làn da, đặc biệt là làm căng da mặt hiệu quả. Chính vì thế chị em có thể áp dụng các cách làm căng da mặt bằng dầu oliu sau đây để có được làn da mịn màng như ý

Làm căng da mặt bằng dầu oliu và đường nâu

Thành phần :

+ 1 muỗng canh đường nâu

+ 1 muỗng cà phê dầu ôliu

Làm căng da mặt bằng dầu oliu

Hướng dẫn: Trộn đường nâu và dầu ô liu để tạo ra một hỗn hợp. Thoa lên mặt và massage trong vài phút. Rửa sạch với nước ấm. Đường nâu sẽ giúp làn da trở nên mịn màng trong khi dầu ô liu dưỡng ẩm, giúp căng da mặt hiệu quả.

Da mặt mịn màng, căng đẹp hơn với hỗn hợp mật ong + dầu oliu

Hỗn hợp mật ong và dầu oliu không chỉ có tác dụng dưỡng ẩm cho làn da, cung cấp dưỡng chất giúp da căng mịn mà còn có thể trị tàn nhang và da bị nám hiệu quả.

Bạn có thể trộn hai dung dịch mật ong và dầu oliu vào chung tạo thành hỗn hợp rồi dùng tay thoa đều lên làn da bị nám, hay tàn nhang để giúp da đẹp hơn nhé!

Làm căng da mặt bằng dầu oliu

Làm căng da mặt bằng dầu oliu và quả bơ

Với tính năng dưỡng ẩm và làm đẹp da tuyệt vời, mặt nạ từ dầu oliu và quả bơ sẽ đem lại cho bạn làn da mịn màng và như trẻ lại từ 5 – 10 tuổi nếu bạn áp dụng thường xuyên. Đầu tiên, bạn hãy trộn 2 thìa dầu oliu với ¼ quả bơ đã nghiền nhuyễn để tạo thành một hỗn hợp sánh mịn. Thoa trực tiếp hỗn hợp lên da mặt khoảng 20 hút sau đó rửa sạch. Thực hiện đều đặn 2 – 3 lần/tuần bạn sẽ thấy làn da được cải thiện nhanh chóng và dường như trở nên căng mịn hơn.

Làm căng da mặt bằng dầu oliu

Lưu ý:

Để cho việc căng da mặt tự nhiên được hiệu quả tốt nhất, bạn nên chọn mật ong và dầu oliu nguyên chất, không nên mua các nguyên liệu này không đảm bảo chất lượng có thể gây nguy hiểm cho làn da của bạn.

Ngoài ra, nếu bạn muốn căng da mặt một cách nhanh chóng, hiệu quả và an toàn thì bạn có thể tham khảo các phương pháp thẩm mỹ làm căng da mặt hiện nay.

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: