Nâng mũi không phẫu thuật tại thẩm mỹ Hàn Quốc JW

Nâng mũi hiện nay đã trở thành một xu hướng phổ biến trong xã hội bất kể giới tính hay độ tuổi. Đặc biệt với người Châu Á, do cấu trúc bẩm sinh là mũi thấp, bè nên nhu cầu “chỉnh sửa” lại mũi càng trở nên cần thiết.

nang-mui-khong-phau-thuat-tai-tham-my-han-quoc-jw

Tuy nhiên, khi nghe nhắc tới phẫu thuật nhiều người rất e ngại. Có vô số nỗi lo như biến chứng, đau, thời gian phục hồi lâu…gây cản trở họ trong bước đường làm đẹp. Hiểu được những đắn đo đó, ngành khoa học thẩm mỹ với những bước tiến vượt bậc đã cho ra đời phương pháp nâng mũi không cần phẫu thuật.

Nâng mũi không phẫu thuật được thực hiện qua việc tiêm những chất làm đầy (filler) như: Restylen, Aquamid, mỡ tự thân (mỡ của chính bản thân mình như mỡ ở bụng, đùi, ….) vào vùng sóng mũi. Với nâng mũi không phẫu thuật, mũi có dáng đẹp rất tự nhiên, an toàn không đau, không sưng… Với phương pháp này, bác sĩ sau khi gây tê sẽ tiến hành tiêm chất làm đầy vào mũi bệnh nhân, toàn bộ thời gian chỉ mất khoảng 30 phút. Trước đây, người ta sử dụng vật liệu tiêm là silicone – một chất nguy hiểm nay đã bị cấm. Tuy nhiên ngày nay, khoa học đã phát minh ra nhiều chất liệu làm đầy có tên Acid Hyaluranic an toàn và có tính phù hợp cao với cơ thể , sau một thời gian sẽ tự tiêu.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng sản xuất uy tín chất liệu làm đầy Acid Hyaluronic được tổ chức FDA chấp nhận và cấp phép như Restylane, Aquamid, Perlane, Artefill, Radiesse…Nhưng nổi tiếng nhất phải kể đến Restylane. Ngoài việc dùng “làm đầy” để xóa nếp nhăn với loại Restylane thông thường, có loại Restylane với hạt to hơn, gọi là Restylane Perlane, với độ đậm đặc cao hơn gấp 10 lần loại Restylane thông thường, bên cạnh việc làm đầy, làm săn chắc da, còn đặc biệt hiệu quả trong việc tạo dáng, tạo đường nét đẹp cho sống mũi. Kết quả của nâng mũi bằng Restylane Perlane có thể duy trì tới 12 tháng và có thể lâu hơn nữa, tùy từng trường hợp cụ thể, và các đợt chích tiếp theo thời gian tác dụng thường sẽ kéo dài hơn.

Ưu điểm của nâng mũi tiêm chất làm đầy:

– Không đau, không sưng, thấy ngay hiệu quả. – Không phẫu thuật. – Thời gian tiến hành chỉ mất khoảng 30 phút. – An toàn cao với cơ thể. – Không gây ung thư, biến chứng. – Có thể về ngay và sinh hoạt bình thường.

Nâng mũi không phẫu thuật ở đâu đẹp nhất?

Tìm đúng bệnh viện uy tín, chất lượng giữa hàng sa số thẩm mỹ viện hiện nay cũng là một vấn đề gây đau đầu cho khách hàng. Trung Tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín hàng đầu tại Việt Nam với sự hợp tác chính thức của Bệnh viện Thẩm mỹ nổi tiếng Jeong Won (JW) tại Seoul – Hàn Quốc và các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam tu nghiệp chuyên sâu phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc.

VTV9 – Phỏng vấn BS Nguyễn Phan Tú Dung và BS. Man Koon Suh từ Thẩm mỹ Hàn Quốc JW

Nâng mũi không phẫu thuật

Thẩm mỹ Hàn Quốc JW được xây dựng hiện đại từ cơ sở vật chất đến trang thiết bị, 100% vật liệu thẩm mỹ đều nhập từ Hàn Quốc. Trung tâm được xây dựng trên toàn nhà 7 tầng nằm ngay tại trung tâm Quận 1 với nhiều tiện ích, phòng mổ sạch sẽ hiện đại.

Điểm nổi bật của chúng tôi: Tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW, Quý khách sẽ trực tiếp gặp Bác sĩ để tư vấn cụ thể trước khi quyết định nâng mũi. Quý khách sẽ hiểu rõ các vấn đề quan tâm trước và sau khi tiêm chất làm đầy như: – Phương pháp như thế nào? – Thời gian dự kiến là bao lâu? – Vật liệu sử dụng là gì, xuất xứ từ đâu? – Hướng dẫn chăm sóc chi tiết sau nâng mũi – Kiểm tra sức khỏe tổng quát nhằm phát hiện các bệnh tìm ẩn nhằm đảm bảo an toàn nhất cho bệnh nhân – Chúng tôi là đại diện duy nhất và hàng đầu của bệnh viện JW hàng đầu HQ về giải phẫu thẩm mỹ tại VN. – Chính sách bảo hành rõ ràng.

  Những hình ảnh nâng mũi bọc sụn mới nhất thực hiện tại Việt Nam:

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: