Nâng ngực nhờ trứng gà

Làm to vòng 1 là nhu cầu của số đông chị em phụ nữ từ ngàn xa xưa. Do vậy, không thiếu những phương pháp lưu truyền về cách tăng size khu vực “đồi núi” này. Trong đó phải kể đến nâng ngực nhờ trứng gà.

 Nâng ngực nhờ trứng gà

Nên chọn trứng gà ta khi chế biến công thức nâng ngực nhờ trứng gà

Công dụng của phương pháp nâng ngực nhờ trứng gà?

Phương pháp kết hợp giữa trứng gà và mật ong sẽ giúp cho vòng 1 tăng size hiệu quả. Chất bổ dưỡng trong trứng gà, sữa đặc kết hợp cùng hàm lượng mật ong thiên nhiên với nhiều vitamin A, B, C, E… sẽ cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng bổ sung bồi đắp mô mỡ cho vùng ngực của bạn.

Nâng ngực nhờ trứng gà

Nâng ngực nhờ trứng gà như thế nào?

Để nâng ngực nhờ trứng gà bạn cần chuẩn bị:

+ 2 thìa cà phê mật ong nguyên chất

+ 2 thìa cà phê sữa đặc

+ 1-2 quả trứng gà

Nâng ngực nhờ trứng gà

Cách làm: Trứng gà chỉ nên dùng lòng đỏ trứng. Bạn cho ra chén rồi cho thêm sữa đặc có đường, mật ong lượng sẵn như trên. Nếu lo lắng quá ngọt có thể thêm một chút nước cốt chanh để thêm vị lạ sẽ đỡ ngán hơn. Đánh đều hỗn hợp rồi cho vào nồi cơm điện chưng chung với quá trình nấu cơm. Cách này đảm bảo sẽ giúp bổ sung đầy đủ dinh dưỡng làm ngực to và phát triển nhanh hơn.

Tuy nhiên, cần có một thời gian dài kiên trì ăn mỗi ngày kết quả mới thấy được. Lúc này thường nảy sinh 2 vấn đề: lên ký toàn thân do quá bổ dưỡng mà vòng 1 thì chỉ tăng nhẹ và cảm giác ngán vì phải ăn quá nhiều.

Hơn thế, để ngực tăng kích thước, bạn cần kết hợp ăn thêm nhiều món khác như đu đủ, đậu nành và tập luyện thể thao trong thời gian dài.

Nếu bạn không có nhiều thời gian chế biến, tập luyện hay không muốn tăng cân thì phẫu thuật nâng ngực nội soi tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW chính là sự lựa chọn tuyệt vời hơn dành cho bạn.

JW là chi nhánh chính thức của Bệnh viện Jeong Won top 5 tại Hàn với công nghệ nâng ngực chuyển giao hoàn toàn từ đối tác và được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, đảm bảo kết quả như ý. Túi độn ngực chất lượng của Mỹ (Allergan), Đức (Polytech) có bảo hành trọn đời và không bể chảy ngay cả bị cắt đôi, do vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm với vòng 1 đẹp vĩnh viễn của mình.

>>> Click xem ngay Nâng ngực nội soi Nano chip – Ngực căng tròn, đẹp an toàn. Nâng ngực Nano Chip là công nghệ mới hàng đầu hiện nay ứng dụng kĩ thuật nâng ngực tiên tiến nhất tạo ra bầu ngực to, căng tròn, mềm mại, đẹp mọi tư thế.

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: