Nâng ngực nội soi trong bao lâu

Câu hỏi:

Chào Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, em tên Hồng Hoa, năm nay em 32 tuổi, sau khi em sinh bé thứ 2 xong thì đột nhiên vòng 1 trở nên “teo tóp”, kém hấp dẫn hẳn khiến em mặc cảm rất nhiều. Em muốn đi nâng ngực nội soi để cải thiện tình trạng này, trung tâm cho em hỏi nâng ngực nội soi trong bao lâu ạ? Tốn nhiều thời gian không ạ?

(Hồng Hoa, Vũng Tàu)

Thẩm mỹ viện JW trả lời câu hỏi

Bạn Hồng Hoa thân mến! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi nâng ngực nội soi trong bao lâu đến chuyên mục giải đáp khách hàng của Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, chuyên viên tư vấn xin trả lời bạn như sau:

Nâng ngực nội soi hiện nay là giải pháp làm đẹp của rất nhiều chị em phụ nữ vì có thể đáp ứng được nhu cầu “trùng tu” vòng 1 hoàn mỹ, mang lại nét quyến rũ và sự tự tin cho phái đẹp.

Nâng ngực nội soi trong bao lâu

Nâng ngực nội soi trong bao lâu – Ảnh minh họa

Nâng ngực nội soi là phương pháp nâng ngực giúp làm tăng kích cỡ “núi đôi” bằng cách độn túi gel vào vùng dưới cơ ngực với sự hỗ trợ của thiết bị nội soi, vết mổ nhỏ trùng sẽ với nếp gấp nách rất khó phát hiện để mang đến cho bạn một khuôn ngực đẹp không tì vết, không sẹo, căng tròn và gợi cảm như ý.

>>> Click xem thêm: Nâng ngực nội soi có phải mổ không?

Quy trình nâng ngực nội soi:

Bước 1: Tư vấn và thăm khám với bác sĩ phẫu thuật cho bạn. Bác sĩ sẽ xem xét và kiểm tra, đánh giá mức độ vun vòng ngực. Đo đạc tỉ lệ ngực ban đầu bằng dụng cụ chuyên dụng và xác định túi ngực phù hợp  lần 1 cho bạn.

Bước 2: Làm các xét nghiệm cần thiết để đảm bảo sức khỏe cho bạn trước 1 cuộc phẫu thuật.

Bước 3: Gây mê để đảm bảo bạn hoàn toàn thư giãn.

Bước 4: Bác sĩ tạo đường rạch da khoảng 3 cm trong hố nách, trùng nếp gấp nách. Sau đó tiến hành bóc tách, tạo khoang trống nhờ camera nội soi chuyên dụng giúp phóng đại kích thước lên nhiều lần sẽ hạn chế xâm lấn, đồng thời tăng tính chính xác của từng thao tác lên mức tối đa.

Bước 5: Chốt cỡ túi ngực lần 2 bằng công nghệ dùng túi giả định để đảm bảo 2 bên hoàn toàn đều nhau. Quy trình đặt túi giả định chỉ mất khoảng 3 – 5 phút nhưng mang tính chuẩn xác cao và quan trọng mang lại kết quả thẩm mỹ đẹp tự nhiên, cân đối khiến khách hàng hài lòng.

Bước 6: Khâu vết mổ, băng ép lại ngực bằng băng ép chuyên dụng.

Bước 7: Bạn ở lại một đêm trong bệnh viên.

ưu điểm dịch vụ thẩm mỹ tại Bệnh vieenjt hẩm mỹ JW Hàn Quốc

 

Nâng ngực nội soi trong bao lâu?

Chỉ sau 1 – 2 giờ phẫu thuật thì bạn đã có thể sở hữu đôi “gò bồng đảo” căng tròn, gợi cảm như ý. Phương pháp nâng ngực nội soi này được các chuyên gia đánh giá là một kỹ thuật tương đối nhẹ nhàng, đơn giản, không đau, không để lại sẹo hoặc bất cứ dấu vết thẩm mỹ nào.

Đối với khách hàng thì nâng ngực nội soi chỉ là một kỹ thuật đơn giản, nhưng đối với bác sĩ thực hiện thì đây là một “thử thách”, vì bác sĩ cần am hiểu về cấu trúc vóc dáng con người để lựa chọn kích cỡ túi gel nâng ngực phù hợp, sao cho sau khi phẫu thuật bạn có thể sở hữu dáng ngực tròn đẹp, săn chắc và gợi cảm, đồng thời phải đạt được “tỉ lệ vàng” cân đối với tổng thể vóc dáng. Vì thế, nâng ngực nội soi có yêu cầu khá cao về tay nghề của bác sĩ.

Hiện nay, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là một trong những cơ sở làm đẹp có thể đáp ứng được yêu cầu trên khi có đội ngũ y bác sĩ đều được đi tu nghiệp nhiều năm liền ở Bệnh viện Thẩm mỹ JW, giàu kinh nghiệm giúp bạn có được vòng 1 đẹp như ý.

Chúc bạn ngày càng xinh đẹp!

>>> Click xem ngay: Nâng ngực nội soi Nano chip – Ngực căng tròn, đẹp an toàn. Vòng một đầy đặn, quyến rũ là mơ ước của phái đẹp. Nhưng không phải ai sinh ra cũng được trời phú cho “đôi gò bồng đào” đẹp tự nhiên. Phẫu thuật nâng ngực nội soi là phương pháp làm tăng kích cỡ vòng 1 giúp chị em sỡ hữu vòng 1 đầy đặn và quyến rũ hơn.

Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW Hàn Quốc

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: