Nâng ngực size nào là đẹp

Hiện nay, nâng ngực để cải thiện bầu ngực, khắc phục những khuyết điểm chưa mấy hài lòng về vòng 1 như lép, nhỏ, thiếu cân đối… đã trở nên hết sức phổ biến trong xã hội. Tuy nhiên, khi quyết định nâng ngực, bên cạnh việc lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín, kỹ thuật, chất liệu túi… thì các chị em cũng cần lưu ý đến việc lựa chọn size ngực sao cho phù hợp.

Nâng ngực size nào là đẹp

Nâng ngực size nào là đẹp – Ảnh minh họa

Bởi, lựa chọn size phù hợp không chỉ làm bộ ngực thêm phần hấp dẫn mà còn giúp bạn thoải mái và tự tin. Ngược lại, nếu bạn chọn size ngực không phù hợp, chẳng hạn như quá lớn so với bầu ngực và độ đàn hồi của da vùng ngực thì có thể sau khi nâng, da sẽ không được mịn.

Vậy nâng ngực size nào là đẹp?

Nhiều người quan niệm rằng: “ngực càng lớn càng đẹp” – điều này là hoàn toàn không đúng. Bởi khuôn ngực đẹp hay không phụ thuộc vào nhiều quan điểm thẩm mỹ cá nhân, khung cơ thể và thể trạng của từng người. Việc lựa chọn nâng ngực size nào là đẹp còn phụ thuộc vào sở thích của từng người cũng như thể trạng, vóc dáng sao cho cân đối và hài hòa nhất với cơ thể.

Nâng ngực size nào là đẹp

Nâng ngực phải chọn size sao cho vóc dáng cân đối và hài hòa

Bên cạnh đó, các chuyên gia còn khuyên rằng để lựa chọn size ngực phù hợp thì bạn nên dựa vào chiều cao và cân nặng của mình. Với khổ người 150 cm thì số đo vòng 1 cân xứng và đẹp là từ 76 đến 80 cm. Lúc này nếu bầu ngực bạn chuẩn người mẫu 90 thì trông sẽ rất đồ sộ và thiếu cân đối.

Tưng tự như thế, chiều cao 155 cm nên là 78-83 cm, 160cm: 83-86cm, 170cm: 86-93 cm. Đừng nên so sánh mình với các hotgirl trong tạp chí bởi nó khá khập khễnh.

Chính vì vậy, nếu cần tăng kích thước vòng 1 thì các bác sĩ sẽ tư vấn rất rõ ràng, kỹ càng về kích cỡ túi ngực để sau khi phẫu thuật, khách hàng sẽ có được khuôn ngực đẹp, phù hợp và hài lòng nhất. Không có cỡ quá to hay là quá nhỏ làm mất cân xứng với dáng người.

Nâng ngực size nào là đẹp

Để lựa chọn size ngực phù hợp thì bạn nên dựa vào chiều cao và cân nặng của mình

Ngoài ra, hình dáng khuôn ngực hai bên phải thật đều đặn, núm vú hướng thẳng phía trước, hai núm vú và cổ tạo thành tam giác cân hoặc hình chữ Y. Cạnh của tam giác cân không được vượt quá 17 – 20 cm. Điều này còn tùy thuộc vào chiều cao tự nhiên của từng người.

Làn da ngực mềm mại, không sẹo mụn sẽ khiến cho vòng 1 của bạn trở nên hoàn hảo hơn. Từ những yếu tố trên cho thấy tiêu chuẩn vẻ đẹp hoàn hảo chỉ là tương đối, bác sĩ thẩm mỹ có con mắt thẩm mỹ tinh tế để tư vấn cho từng khách hàng kích thước ngực phù hợp và đẹp nhất.

Khi nâng ngực, tốt nhất bạn nên chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín chất lượng có công nghệ nâng ngực nội soi tiêu chuẩn chuyển giao 100% từ Hàn Quốc như Thẩm mỹ viện JW để làm đẹp. Tại đây, tất cả máy móc, trang thiết bị, vật tư y tế… đều được nhập khẩu trực tiếp từ BV Jeong Won top 5 Hàn Quốc cùng đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, từng tu nghiệp chuyên sâu nhiều năm ở Hàn nên đảm bảo mang lại cho bạn ca phẫu thuật nâng ngực hiệu quả và an toàn.

Chế độ bảo hành túi ngực trọn đời và 15 năm đối với biến chứng co thắt bao xơ chính là lời cam kết về chất lượng của Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW.

>>> Click xem ngay Nâng ngực nội soi Nano chip – Ngực căng tròn, đẹp an toàn. Nâng ngực Nano Chip là công nghệ mới hàng đầu hiện nay ứng dụng kĩ thuật nâng ngực tiên tiến nhất tạo ra bầu ngực to, căng tròn, mềm mại, đẹp mọi tư thế.

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: