Phẫu thuật nâng ngực nội soi tại thành phố Hồ Chí Minh

Nâng ngực nội soi là phương pháp can thiệp thẩm mỹ nhằm làm gia tăng kích cỡ vòng 1 bằng cách đưa túi độn ngực vào bên trong và cố định lại tại vị trí dưới cơ thông qua vết rạch mổ nằm ở hố nách hoặc rốn. Hình dáng vòng 1 sẽ phổng phao trông thấy và hoàn toàn tự nhiên, không lộ vết tích thẩm mỹ trên vùng ngực. Một điều quan trọng nữa của kỹ thuật này đó là làm không mất cảm giác đầu ngực và khả năng cho con bú bằng sữa mẹ.

Nâng ngực nội soi hiện đang rất được ưa chuộng bởi không chỉ đáp ứng đầy đủ và lĩnh hội trọn vẹn những tinh hoa của phương pháp nâng ngực Châu Á mà còn xét trên yếu tố hài hòa, phù hợp với đặc điểm vòng 1 của người phụ nữ Việt Nam.

Phẫu thuật nâng ngực nội soi tại thành phố Hồ Chí Minh

Phẫu thuật nâng ngực nội soi tại thành phố Hồ Chí Minh

Ưu điểm của phương pháp nâng ngực nội soi

– Sau phẫu thuật, bầu ngực sẽ thon gọn, cân đối, hình dáng tự nhiên, phù hợp với cơ thể.

– Không để lại sẹo nên bạn hoàn toàn có thể diện những bộ trang phục yêu thích tôn lên vẻ quyến rũ của mình.

– Vòng 1 không chỉ được cải thiện kích thước mà còn căng tròn, đầy sức sống, duy trì hình dáng lâu dài tự nhiên của bầu ngực.

– Hạn chế chảy máu và phục hồi nhanh chóng.

– Thời gian phẫu thuật ngực khá nhanh chóng, khoảng từ 1- 2 giờ.

– Không xâm lấn đến các vùng mô da lân cận và hoàn hoàn không ảnh hưởng đến tuyến vú nên sau khi nâng ngực bạn vẫn cho con bú bình thường.

Phẫu thuật nâng ngực nội soi tại thành phố Hồ Chí Minh

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật nâng ngực nội soi tại thành phố Hồ Chí Minh tại JW Việt Nam

>>> Click xem thêm: Ngực lép có nên nâng ngực nội soi không?

Phẫu thuật nâng ngực nội soi tại thành phố Hồ Chí Minh chỗ nào đẹp và uy tín?

Những ưu điểm nâng ngực nội soi trên đây bạn chỉ có thể có được khi đến với Thẩm mỹ viện viện Hàn Quốc JW chi nhánh duy nhất tại Việt Nam của BV Jeong Won top 5 xứ Hàn – đơn vị hàng đầu về nâng ngực nội soi hiện nay. Với hơn 5 năm hoạt động, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW đã tiến hành gần 10.000 ca phẫu thuật thành công, trong đó có nâng ngực bằng phương pháp nội soi, mang lại kết quả hoàn mỹ và sự hài lòng đến với hàng nghìn khách hàng. Sở dĩ có được những ưu điểm đó là nhờ Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW sở hữu những yếu tố sau:

Phẫu thuật nâng ngực nội soi tại thành phố Hồ Chí Minh

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là địa chỉ phẫu thuật nâng ngực nội soi tại thành phố Hồ Chí Minh uy tín

– Thẩm mỹ viện JW hội tụ đội ngũ có tay nghề chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm. Hầu hết các bác sĩ tại JW đều được tu nghiệp tại Hàn Quốc – quốc gia hàng đầu về phẫu thuật thẩm mỹ nên có điều kiện tiếp nhận và học hỏi nhiều kỹ thuật, công nghệ tiên tiến. Hơn nữa, mỗi năm JW Việt Nam đều có đợt đưa bác sĩ qua BV Jeong Won Hàn để học tập, trau dồi thêm kinh nghiệm chuyên môn và ngược lại, các chuyên gia JW Hàn Quốc cũng thường xuyên qua VN để truyền đạt kiến thức, kỹ thuật mới… Chính vì vậy, tay nghề và mắt thẩm mỹ của các bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW Việt Nam không ngừng được nâng lên.

Phẫu thuật nâng ngực nội soi tại thành phố Hồ Chí Minh

Phẫu thuật nâng ngực nội soi tại thành phố Hồ Chí Minh

Đội ngũ chuyên gia bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu JW Hàn Quốc thường xuyên sang để trao đổi, truyền đạt kỹ thuật mới cho cho bác sĩ JW Việt Nam

– Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là chi nhánh duy nhất của BV Jeong Won top 5 ở Hàn nên mọi công nghệ thẩm mỹ đều được chuyển giao 100% theo thỏa ước nhượng quyền, cam kết hiện đại và tiên tiến nhất.

– Áp dụng công nghệ nâng ngực nội soi dưới cơ giúp bảo toàn tuyến sữa và hệ thống cảm giác. Kỹ thuật túi giả định độc quyền tại JW giúp cân đối 2 bầu ngực, mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho vòng 1.

Phẫu thuật nâng ngực nội soi tại thành phố Hồ Chí Minh

Nâng ngực nội soi đặt túi ngực dưới cơ

– Sử dụng túi ngực nhân tạo có chất lượng tốt nhất, được nhập khẩu trực tiếp từ thương hiệu danh tiếng tại Mỹ được chứng nhận của FDA nên rất an toàn cho cơ thể và có độ bền vĩnh viễn.

Phẫu thuật nâng ngực nội soi tại thành phố Hồ Chí Minh

JW sử dụng túi nâng ngực cao cấp nên đảm bảo an toàn

Ngoài ra, khi nâng ngực nội soi công nghệ Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện JW, bạn còn được hưởng chế độ bảo hành vĩnh viễn về chất lượng túi ngực, riêng dòng túi xốp được bảo hành thêm 15 năm cho biến chứng co thắt bao xơ.

Phẫu thuật nâng ngực nội soi tại thành phố Hồ Chí Minh

Thẻ bảo hành túi ngực trọn đời của nhà sản xuất

– Mọi ca phẫu thuật nâng ngực nội soi tại Thẩm mỹ viện JW đều được thực hiện tại phòng phẫu thuật hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế và được vô trùng tuyệt đối theo các quy định mà Bộ Y tế đề ra nên tránh tình trạng lây nhiễm chéo mà các trung tâm khác vẫn thường gặp.

>>> Click xem ngay: Nâng ngực nội soi Nano chip – Ngực căng tròn, đẹp an toàn. Vòng một đầy đặn, quyến rũ là mơ ước của phái đẹp. Nhưng không phải ai sinh ra cũng được trời phú cho “đôi gò bồng đào” đẹp tự nhiên. Phẫu thuật nâng ngực nội soi là phương pháp làm tăng kích cỡ vòng 1 giúp chị em sỡ hữu vòng 1 đầy đặn và quyến rũ hơn.

Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW Hàn Quốc

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: