Tác hại của nâng ngực thẩm mỹ

Hiện nay, để cải thiện kích thước vòng 1 nhanh chóng rất nhiều chị em đã tìm đến với dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực. Tuy nhiên, trước khi quyết định “nâng cấp” vòng 1, không ít chị em băn khoăn về tác hại của nâng ngực thẩm mỹ hoặc thắc mắc nâng ngực có ảnh hưởng gì không? Hãy cùng chúng tôi làm rõ vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé!

Tác hại của nâng ngực thẩm mỹ

Tác hại của nâng ngực thẩm mỹ – Ảnh minh họa

Tác hại của nâng ngực thẩm mỹ là gì?

Để khắc phục các khuyết điểm về kích thước hay dáng ngực, hiện nay đa phần chị em phụ nữ lựa chọn áp dụng những phương pháp thẩm mỹ nâng ngực. Từ đó, rất nhiều câu hỏi được đặt ra xung quanh dịch vụ này như: nâng ngực có đẹp tự nhiên không, tác hại của nâng ngực thẩm mỹ là gì? hay nâng ngực có ảnh hưởng gì không?…

Trao đổi về những ảnh hưởng từ phẫu thuật nâng ngực, TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung – Viện trưởng Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW – Chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam cho biết:

Trong phẫu thuật thẩm mỹ, nâng ngực là dịch vụ phức tạp, đòi hỏi cao về mặt kỹ thuật, bởi vậy các rủi ro, ảnh hưởng là điều khó tránh nếu áp dụng phương phương pháp không đảm bảo an toàn hay tay nghề của bác sĩ thực hiện còn yếu,… Có thể kể đến một số tác hại của nâng ngực thẩm mỹ mà khách hàng có thể gặp phải sau khi thực hiện là:

+ Có thể mất cảm giác vùng ngực: Sau khi thực hiện đặt túi làm tăng kích thước ngực hay phẫu thuật tạo hình ngực, cảm giác vùng ngực của khách hàng có thể bị giảm thậm chí mất hẳn nếu túi ngực chèn ép các dây thần kinh hoặc các sai sót trong quá trình tiến hành làm tổn thương dây thần kinh.

+ Ảnh hưởng đến việc sinh con và cho con bú: Việc đặt túi ngực, tạo hình ngực có thể gây tổn thương đến các mô, dây thần kinh tuyến vú, ống sữa,.. nên có thể ảnh hưởng đến việc sinh con hay cho con bú của chị em phụ nữ. Chính vì vậy, nâng ngực không được áp dụng cho những chị em đang cho con bú hay đang mang thai.

Lựa chọn phương pháp nâng ngực thẩm mỹ hạn chế các ảnh hưởng, biến chứng

Như vậy, các ảnh hưởng, tác hại của nâng ngực thẩm mỹ không phải không xảy ra, do đó theo các chuyên gia, chị em nên cân nhắc và lựa chọn các phương pháp tiên tiến để hạn chế tối đa những rủi ro có thể gặp phải.

Hiện nay, phương pháp nâng ngực nội soi, túi ngực an toàn được các chuyên gia đánh giá cao bởi không chỉ mang đến khuôn ngực căng tròn, đẹp tự nhiên như thật mà còn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Tác hại của nâng ngực thẩm mỹ

Nâng ngực nội soi là phương pháp tiên tiến, hạn chế tối đa biến chứng khi nâng ngực

Với nâng ngực nội soi, túi ngực sẽ được cố định chắc chắn ở vị trí dưới cơ ngực, không chèn ép các dây thần kinh, mô tuyến vú hay ống sữa, đảm bảo không ảnh hưởng đến cảm giác vùng ngực cũng như việc sinh con của khách hàng. Thêm vào đó, các thao tác phẫu thuật được thực hiện dưới sự hỗ trợ của thiết bị nội soi chuyên dụng, hạn chế tối đa xâm lấn, tổn thương, đảm bảo an toàn tốt nhất cho khách hàng.

Nâng ngực nội soi đặt túi ngực dưới cơ nên không làm ảnh hưởng tới việc cho con bú và sinh con sau này của chị em

Đặc biệt, khi có quyết định nâng ngực bạn nên lựa chọn cho mình một địa chỉ thẩm mỹ uy tín với bác sĩ tay nghề chuyên môn cao nhằm đảm bảo có được kết quả “nâng cấp” vòng 1 hoàn hảo nhất.

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là địa chỉ nâng ngực an toàn nói không với biến chứng

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW chi nhánh duy nhất của Bệnh viện Jeong Won danh tiếng top 5 xứ Hàn với công nghệ chuyển giao hoàn toàn và đội ngũ bác sĩ tay nghề chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tu nghiệp chính quy nhiều năm tại Hàn Quốc cùng trang thiết bị, máy móc hiện đại… chính là địa chỉ lý tưởng để bạn “tân trang” vòng 1.

Kết quả nâng ngực nội soi tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW

Hy vọng rằng với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ trên, các chị em sẽ lựa chọn được cho mình phương pháp hiệu quả nhất để đảm bảo có được kết quả nâng ngực an toàn.

Chúc các bạn thành công!

>>> Click xem ngay Nâng ngực nội soi Nano chip – Ngực căng tròn, đẹp an toàn. Nâng ngực Nano Chip là công nghệ mới hàng đầu hiện nay ứng dụng kĩ thuật nâng ngực tiên tiến nhất tạo ra bầu ngực to, căng tròn, mềm mại, đẹp mọi tư thế.

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: