Yoona nâng mũi

Nổi tiếng là thành viên xinh đẹp và lượng người hâm mộ đông đảo nhất nhóm nhạc nữ đình dám SNSD song mới đây, một vài hình ảnh cũ được “khai quật” đã khiến cho tin đồn Yoona nâng mũi bắt đầu rộ lên. Vậy thực hư chuyện này như thế nào?

Có thật Yoona nâng mũi không?

Từng là diễn viên truyền hình ăn khách, Yoona lấn chân sang thị trường âm nhạc vào ngày 5/8/2007 và là một trong 8 thành viên của nhóm nhạc nữ SNSD. Với vóc dáng thanh cao cùng nhan sắc xinh đẹp, Yoona nhanh chóng gặt hái nhiều thành công và được mệnh danh là “nữ thần có vẻ đẹp tự nhiên” của làng giải trí xứ Kim Chi.

Yoona nâng mũi

Yoona được mệnh danh là “nữ thần có vẻ đẹp tự nhiên” của làng giải trí xứ Kim Chi

Song song với việc ngày càng nổi tiếng thì đời tư của cô nàng cũng trở thành mối quan tâm hàng đầu của người hâm mộ. Theo đó, rất nhiều người đã tìm kiếm ảnh thời thơ ấu của Yoona và thật bất ngờ khi trong những tấm ảnh quá khứ, Yoona lại không được xinh đẹp như hiện tại. Trong đó điểm trừ đáng chú ý nhất là chiếc mũi nhiều khuyết điểm với cánh mũi to, sống mũi không cao và lộ rõ nhược điểm ở góc ảnh chụp nghiêng.

Yoona nâng mũi

Yoona nâng mũi

Hình ảnh so sánh chiếc mũi của Yoona trước kia và bây giờ

So với hình ảnh hiện tại của Yoona thì đó quả là sự đối lập hoàn toàn. Mũi Yoona giờ đây cao và thon gọn. Dù nhìn ở bất kỳ góc ảnh nào thì chiếc mũi của cô cũng đẹp hoàn hảo. Chính sự thay đổi này đã khiến cư dân mạng đưa ra phỏng đoán Yoona nâng mũi.

Yoona nâng mũi

Yoona xinh đẹp của hiện tại

Dù chưa từng thừa nhận việc tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để “tân trang” chiếc mũi, song chúng ta cũng có thể khẳng định rằng, sự thay đổi này giúp cho Yoona thêm đẹp hoàn hảo hơn. Cô đã từng được cộng đồng mạng xứ Củ Sâm đánh giá là một trong những Topstar xinh đẹp nhất Hàn Quốc.

Yoona nâng mũi

Vẻ đẹp nữ thần của Yoona

Am hiểu xu hướng làm đẹp hiện đại, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW đã đi đầu tiếp nhận và mang về nước ta các phương pháp thẩm mỹ được ưa chuộng tại xứ Hàn, trong đó có nâng mũi thông qua hình thức nhượng quyền thương hiệu với Bệnh viện JW danh tiếng top 5 Hàn Quốc. Đây hiện được coi là sự lựa chọn lý tưởng giúp phái đẹp Việt sớm sở hữu chiếc mũi cao, thon gọn tự nhiên, hài hòa với tổng thể gương mặt.

 

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: