Lăn kim tế bào gốc giá bao nhiêu tiền

Hiện nay trên thế giới có rất nhiều phương pháp làm đẹp như sử dụng tia laser để điều trị các vấn đề về da (sẹo rỗ, sẹo mụn), lột da, mài mòn da với mục đích cuối cùng là để trẻ hóa làn da cho những ai mong muốn có một làn da hoàn hảo. Tuy nhiên cho đến nay thì các phương pháp trên vẫn được biết đến là sẽ gây đau đớn và khó chịu cho người trị liệu.

Nhưng một vài năm trở lại đây, người ta bắt đầu nghe đến phương pháp vi điểm trên da – lăn kim cùng tế bào gốc. Phương pháp này kết hợp cùng tế bào gốc giúp mang lại cho phái đẹp làn da hoàn mỹ không thua kém các phương pháp làm đẹp khác. Vi điểm trên da cũng không gây đau đớn, da dẻ phục hồi rất nhanh. Chính nhờ những yếu tố đó mà nó hiện thu hút khá nhiều phái đẹp. 

 Lăn kim tế bào gốc giá bao nhiêu tiền

Hiện nay công nghệ lăn kim tế bào gốc được xem là “giải pháp vàng” trong điều trị sẹo lõm, rỗ. Phương pháp này được chứng minh lâm sàn có tác động đến 80% việc tái tạo collagen ở lớp trung bì, còn 20% chính là việc chăm sóc da bằng dưỡng chất phù hợp.  Đây thực sự là giải pháp lý tưởng trong trị sẹo lõm, rỗ.

Lăn kim tế bào gốc giá bao nhiêu tiền?

Tùy thuộc vào từng địa chỉ thẩm mỹ, loại tế bào gốc đi kèm mà lăn kim tế bào gốc có giá từ 7-14 triệu đồng.

Phương pháp lăn kim là gì?

 

 Lăn kim tế bào gốc giá bao nhiêu tiền

Phương pháp lăn kim còn được gọi là liệu pháp tăng sinh collagen, bởi cơ chế đặc thù giúp tăng khả năng sản sinh collagen mạnh mẽ, nhằm khắc phục các khiếm khuyết của da một cách tự nhiên và an toàn. Phương pháp này sử dụng một bánh lăn nhựa chứa gần 200 đầu kim rất bén, rất nhỏ (khoảng 0.07mm), dài từ 0.2 – 0.3mm, làm bằng thép không rỉ dùng trong y khoa. Khi lăn kim trên da, làn da phản ứng với những vết kim này như là những vết thương và tạo ra nhiều yếu tố làm lành da trong đó chủ yếu là sự tái tạo phát triển mô da. 

Ưu điểm điều trị sẹo mụn bằng công nghệ kim lăn tế bào gốc:

–  Đây là phương pháp điều tị không gây hại tới làn da. 

–  Tế bào gốc có tác dụng tăng  làm việc như một hệ thống sửa chữa tái tạo, bằng cách phân chia vô định không giới hạn để bổ sung các dạng tế bào khác nhau và có khả năng sản sinh ra các tế bào mới khi được cấy vào môi trường thích hợp.

–  Sau liệu trình lăn kim da sẽ hồi phục rất nhanh và đẹp hơn nhiều vì lớp tế bào chết đã được đẩy đi và thay vào lớp da mới. 

Lăn kim tế bào gốc mang đến làn da căng bóng và ấn tượng

 

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: