Nâng mũi bọc sụn cho nam giới

Nam giới trong xã hội hiện đại ngày càng biết chăm chút và hoàn thiện bản thân mình. Từ nhiều năm trở lại đây, phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi đã không còn là sự quan tâm chỉ của phụ nữ, đàn ông cũng tìm đến với các dịch vụ này ngày một nhiều và nâng mũi bọc sụn cho nam giới là một trong những dịch vụ rất được yêu thích của cánh mày râu.

nang-mui-boc-sun-cho-nam-gioi-1 

Ảnh minh họa nâng mũi bọc sụn cho nam giới 

Nâng mũi bọc sụn cho nam giới như thế nào?

Làm đẹp không trừ một ai, ngay cả nam giới cũng vậy. Phương pháp nâng mũi bọc sụn cho nam giới ra đời giúp cho phái mạnh hoàn thiện vẻ đẹp nam tính của mình. Nâng mũi đối với nam có hơi khác biệt so với nữ ở chỗ thu gọn mũi nhưng vẫn phải đảm bảo sự nam tính và lịch lãm.

Với nâng mũi bọc sụn cho nam giới, mũi sẽ được làm đẹp toàn diện bởi các bước sau: sụn nhân tạo được bọc bằng sụn tự thân, bên cạnh đó sụn tự thân còn được dùng để bọc đầu mũi, 2 bước này giúp phòng những biến chứng thường gặp như:

– Lộ sóng

– Bóng đỏ

– Thủng da đầu mũi

– Lệch mũi…

Ngoài ra, ở nâng mũi bọc sụn cho nam giới còn có các bước thu gọn đầu mũi, cắt cánh mũi tạo khuôn mũi tiêu chuẩn. Các bước toàn diện trên sẽ giúp nam giới có được một chiếc mũi đúng chuẩn Hàn Quốc.

Với phương pháp gây tê đơn giản, phương pháp này đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích của rất nhiều khách hàng nam. 

Nâng mũi bọc sụn cho nam giới ở đâu tốt nhất?

Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là chi nhánh đầu tiên và duy nhất của Bệnh viện JW – top 5 trong hơn 500 cơ sở thẩm mỹ tại Hàn Quốc. Với công nghệ, máy móc, vật liệu phẫu thuật chuyển giao 100%, đội ngủ bác sĩ cũng được tu nghiệp chuyên sâu nhiều năm liền tại Bệnh viện JW Hàn Quốc, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW luôn đi đầu về phẫu thuật thẩm mỹ tại VN. 

 

nang-mui-boc-sun-cho-nam-gioi-2

Đội ngủ bác sĩ chuyên nghiệp của JW 

Nâng mũi bọc sụn cho nam giới  tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW hội tụ đầy đủ những ưu điểm vượt trội như tạo dáng mũi thanh tú, đẹp tự nhiên, tuyệt đối an toàn, phục hồi nhanh chóng và không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Vấn đề bảo hành kết quả luôn làm khách hàng hài lòng ở JW. Nâng mũi bọc sụn được bảo hành lâu nhất Việt Nam và tương đương JW Hàn lên đến 10 năm.

Bạn sẽ được các bác sĩ tu nghiệp nhiều năm liền tại Bệnh viện JW Hàn Quốc trực tiếp tư vấn và phẫu thuật.

Chi phí:

Tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW nâng mũi bọc sụn cho nam giới có giá từ 18-25 triệu đồng

Quy trình:

Bước 1: Tư vấn và thăm khám với bác sĩ. Bạn sẽ được bác sĩ kiểm tra xem có bị vẹo vách ngăn, tỉ lệ cân đối so với gương mặt… tại đây bác sĩ sẽ cho bạn biết bạn phù hợp với phương pháp này hay không và nên dùng sụn nâng cỡ nào.

Bước 2: Gây tê. Bác sĩ tạo đường mổ dưới mũi và tiến hành bọc sụn tự thân lên đầu mũi, sụn nhân tạo và cắt cánh, thu gọn đầu mũi…

Bước 3: Hoàn thành, bạn có thể về nhà ngay.

Bước 4: Tái khám. cắt chỉ

Quy trình này kéo dài khoảng 60 – 120 phút. 

Kết quả:

nang-mui-boc-sun-cho-nam-gioi-4

– Mũi đẹp tự nhiên và giữ được sự nam tính

– Tồn tại vĩnh viễn

– Phòng ngừa biến chứng tối đa 

Hỏi đáp: 

Câu 1 : Nâng mũi bọc sụn cho nam giới có đau không?

Chào bạn, cám ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi. tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW nâng mũi bọc sụn không hề gây đau đớn bạn nhé, đây chỉ là 1 tiểu phẫu gây tê nhẹ nhàng và được làm rất nhanh chóng, ít chảy máu, bên cạnh đó, chúng tôi có hỗ trợ thuốc giảm đau cho bạn, bạn sẽ bất ngờ vì nó ít đau đến vậy, cám ơn bạn.

Câu 2 : Nâng mũi bọc sụn cho nam giới bao lâu hồi phục lại?

Chào bạn, cám ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi. Nâng mũi bọc sụn cho nam giới hồi phục nhanh chóng sau khoảng 7 ngày. Sau thời gian này bạn đã có thể đi làm lại và mũi hoàn toàn tự nhiên sau 3-6 tháng, cám ơn bạn.

Câu 3 : Thẩm mỹ Hàn Quốc JW có nhiều kinh nghiệm nâng mũi bọc sụn cho nam giới không?

Chào bạn, cám ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi. Nâng mũi bọc sụn cho nam giới là một dịch vụ rất được yêu thích tại JW, mỗi ngày đều có khách nam ra vào tư vấn và lựa chọn các phương pháp nâng mũi ở bên mình. Về kinh nghiệm bạn yên tâm, các bác sĩ bên mình làm cho nhiều khách nam rồi và có mắt nhìn thẩm mỹ rất cao. Cám ơn bạn.

Khách hàng đánh giá:

 

Anh NGUYỄN MINH HUY

“Lúc đầu tôi rất lưỡng lự khi đến đây, vì ngại tâm lý là nam mà đi thẩm mỹ, may có add facebook của JW và hỏi thông tin qua face, tôi mạnh dạn ghé tư vấn thử, ai ngờ làm luôn chẳng suy nghĩ, giờ thì có mũi đẹp, hehe”

 

Anh HỒ THANH HẢI 

” Mũi tôi bây giờ cao và thon gon hơn trước thấy rõ, lại rất tự nhiên, khiến tôi thấy mình đàn ông hơn”

 

 

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: