Vết thâm mụn có trị hết được không?

Hỏi: Vết thâm mụn có trị hết được không?

Spa Thẩm mỹ Hàn Quốc JW:

Thâm là những vết sậm màu do mụn để lại, thường do cạy nặn mà hình thành. Một khi đã xuất hiện thì rất khó bị “xóa sổ”. Vết thâm có thể tồn tại trên da nhiều tháng liền, có khi không thể xóa được. Điều này gây ảnh hưởng không nhỏ tới vẻ đều màu và mịn màng của làn da.

Nhờ có công nghệ Laser Aileen ra đời, đã xóa tan nỗi lo về thâm mụn trên da. Nhờ vào bước sóng lên tới 1064nm, laser xung dài phát ra những chùm tia cực nhỏ, tác động sâu vào tận lớp hạ bì, giúp cơ thể tự tái tạo collagen nuôi dưỡng da và sáng da.

 Aileen plus Laser xung dài đã được cấp phép bởi các tổ chức y tế hàng đầu thế giới như: FDA (Hoa Kỳ), CE châu Âu, KFDA Hàn Quốc, được Bộ Y tế Việt Nam cấp phép … Kết quả, thâm mụn sẽ mờ hẳn sau lần trị liệu đầu tiên và hết hẳn trong 3-4 lần bắn máy. 
 

Trung Tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín số 1 tại Việt Nam với sự hợp tác chính thức của Bệnh viện Thẩm mỹ nổi tiếng Jeong Won (JW) tại Seoul – Hàn Quốc và các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam tu nghiệp chuyên sâu phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc. Spa tọa lạc tại lầu 6 trung tâm đã điều trị cho rất nhiều trường hợp thâm mụn và đạt kết quả cao. Bạn sẽ được đảm bảo các vấn đề sau khi lựa chọn chúng tôi: – Độ an toàn gần như tuyệt đối – Thấy ngay kết quả rõ rệt sau lần trị liệu đầu tiên – Không đau nhờ hệ thống làm mát bằng nito thông minh – Hồi phục nhanh, không cần nghỉ dưỡng. – Kết quả chắc chắn.
 

dieu-tri-gian-mach-mau-hieu-qua-bang-may-aileen-2013

Bác sĩ chuyên khoa tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW đang trị liệu da bằng máy laser công nghệ cao Aileen lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: