Đốt (bắn) mụn thịt, mụn cơm cách gì hiệu quả?

Mụn thịt, mụn cơm xuất hiện do sự rối loạn chức năng bài tiết quá mạnh của tuyến mồ hôi. Lớp tế bào chết qua thời gian sẽ đóng dày ở các lỗ chân lông và dần hình thành các u nang bã nhờn nổi cộm trên bề măt da được gọi là mụn thịt, mụn cơm.

Mụn thường xuất hiện quanh vùng mắt, khá nhỏ, có màu trắng đục. Mụn có khả năng lây lan mạnh nếu không có biện pháp điều trị kịp thời.
Mụn gây ảnh hưởng mạnh tới thẩm mỹ, làm làn da bạn kém mịn màng và trông rất phản cảm. Điều trị mụn thịt, mụn cơm là điều cần thiết và hoàn toàn đúng đắn. Nhưng đốt (bắn) mụn thịt, mụn cơm cách gì hiệu quả?

 

dot-ban-mun-thit-mun-com-cach-gi-hieu-qua
Ảnh minh họa đốt (bắn) mụn thịt, mụn cơm cách gì hiệu quả

Đốt (bắn) mụn thịt, mụn cơm cách gì hiệu quả?

Trước nay người ta thường chữa mụn thịt bằng cách lễ nhân mụn, vì nghĩ rằng mụn cơm cũng như mụn, chỉ cần ra hết còi sẽ lành lặn. Quan niệm này đã được chứng minh là hoàn toàn sai lầm, vì căn bản mụn cơm không phải là mụn.

Bôi thuốc, đốt điện cũng thường được sử dụng nhưng cơ chế vẫn là bôi thuốc tê rồi áp điện để đốt tận gốc và lấy sạch nhân mụn.Điều nào hoàn toàn phản khoa học.

Mụn cơm có cấu tạo đặc biệt, khó trị và tính lây lan cực cao, bạn càng cố gắng cạy, nặn, bạn càng nhận lại hậu quả nặng nề (mụn càng nhiều, sẹo chằng chịt…)

Laser là cách điều trị nhanh và gọn nhất, giúp giảm thiểu tình trạng mụn tối đa so với các phương pháp thông thường. Laser CO2 Fraxis Fractional là phương pháp tốt nhất hiện nay đã được chứng minh có hiệu quả trong trị mụn thịt, mụn cơm.

Fraxis Fractional giúp đốt (bắn) mụn thịt, mụn cơm hiệu quả?

Fraxis Fractional là loại máy thế hệ mới với hệ thống ánh sáng vi điểm Laser CO2 chuyên nghiệp, có bước sóng ánh sáng 10.600mm và khả năng quét lên tới 40,401 tia cực nhỏ, trị dứt mụn cơm theo 2 cơ chế sau đây:

– Sóng laser với tia cực nhỏ có thể len sâu vào trong da, tiêu diệt ổ mụn và vi khuẩn gây mụn

– Giúp kích thích cơ thể tự tái tạo tế bào mới, thúc đẩy cơ thể tự sản sinh collagen để nuôi dưỡng và giúp da nhanh hồi phục.

Công nghệ này đã được chứng nhận bởi FDA của Mỹ, CE- liên minh Châu Âu, TUV- Đức, KFDA- Hàn Quốc và Bộ Y tế Việt Nam.

Quy trình bắn mụn thịt, mụn cơm bằng Fraxis Fractional:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn miễn phí tại spa

Bước 2: Làm sạch vùng da cần trị liệu

Bước 3: Bôi thuốc tê để bạn hoàn toàn thư giãn trong quá trình bắn máy

Bước 4: Bắn nhân mụn bằng Fraxis Fractional

Bước 5: Bôi kem chống nắng để bảo vệ vùng da vừa bắn.

Đốt (bắn) mụn thịt, mụn cơm hiệu quả ở đâu?

Trung tâm Spa của Bệnh viện phẫu thuật Thẩm mỹ JW Hàn Quốc là một trong những nơi tiên phong sử dụng công nghệ Laser CO2 Fraxis Fractional để điều trị mụn cơm, mụn thịt và thu được những kết quả hết sức khách quan.

dieu-tri-seo-ro-hieu-qua-100

Trung tâm Spa-Skincare  tọa lạc tại lầu 6 Bệnh viện phẫu thuật Thẩm mỹ JW Hàn Quốc, đây là kết quả của sự đầu tư tâm huyết và nghiêm túc nhằm mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho người Việt Nam.

tri-seo-ro-hieu-qua-bang-may-laser-co2-fraxis-fractional

Điều trị sẹo bằng máy Fraxis

tri-seo-ro-hieu-qua-bang-may-laser-co2-fraxis-fractional

Tùy theo tình trạng da, chuyên gia da liễu tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW sẽ đưa ra một liệu trình phù hợp để giúp làn da bạn trở nên hồng hào, rạng rỡ nhờ cung cấp đủ oxy và dưỡng chất cho tế bào da.

tri-seo-ro-hieu-qua-bang-may-laser-co2-fraxis-fractional

Với phương pháp điều trị sẹo rỗ bằng Laser CO2 Fraxis Fractional do Thẩm mỹ Hàn Quốc cung cấp sẽ mang lại cho bạn một làn da nói không với mụn cơm, mụn thịt

dieu-tri-seo-ro-hieu-qua-100 (4)

Bạn sẽ được tư vấn trước khi điều trị

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: