Những `Ngọc nữ` của điện ảnh Việt đương thời

Những `Ngọc nữ` của điện ảnh Việt đương thời

 Những mỹ nhân thế hệ mới của điện ảnh Việt đã chứng tỏ, họ không thua kém thế hệ đàn chị về cả tài lẫn sắc.
 

Tăng Thanh Hà

Bén duyên điện ảnh từ năm 16 tuổi với vai diễn Trang trong phim “Dốc tình” của đạo diễn Lưu Trọng Ninh, Tăng Thanh Hà nhanh chóng trở thành gương mặt quen thuộc của phim truyền hình Việt. Sau“Dốc tình”, cô được mời đóng tiếp các phim như: “Hàn Mặc Tử”, “Hương phù sa”, “Bỗng dưng muốn khóc”, “Đẹp từng centimet”,“Cánh đồng bất tận”… Vai Trúc trong “Bỗng dưng muốn khóc”đã mang về giải “Nữ diễn viên được khán giả truyền hình yêu thích nhất 2008 – 2009” cho Hà Tăng.

Cận cảnh gương mặt xinh đẹp của Hà Tăng.



Một cảnh trong “Cánh đồng bất tận”.

Vai Mộng Cầm trong “Hàn Mặc Tử”.

Theo đánh giá của nhiều người, Tăng Thanh Hà là một diễn viên trẻ có tài năng, xinh đẹp và tạo được nhiều ấn tượng tốt đối với khán giả. Nam diễn viên Lương Mạnh Hải cũng đã từng thốt lên: “Không hiểu sao ở Việt Nam lại có một diễn viên trẻ trung, tươi tắn và tự nhiên đến thế… Trông cô ấy thật xinh xắn trong chiếc áo dài trắng. Cô ấy đẹp quá”.

Diễm My 9x

Diễm My 9x là một cái tên đầy triển vọng của điện ảnh Việt, bởi ngoại hình đẹp và lối diễn xuất đa chiều. Từ “Áo cưới thiên đường”, “Mùa hè sôi động”, “Thiên sứ 99” đến “Dòng đời nghiệt ngã”,ngọc nữ 9x đã chứng tỏ được tài năng diễn xuất của mình với nhiều kiểu vai khác nhau: từ nhẹ nhàng, hồn nhiên đến thâm trầm, đầy nội tâm.

 

 

Diễm My 9x sở hữu một nhan sắc trong sáng, kiêu sa.

Lan Ngọc

Vai diễn Nương trong “Cánh đồng bất tận” của Lan Ngọc đã khiến nhiều khán giả phải bật khóc vì xúc động. Có khá nhiều ý kiến cho rằng, Lan Ngọc có ánh mắt và nụ cười trong sáng, rạng rỡ, rất giống với đàn chị Tăng Thanh Hà.

Nụ cười rạng rỡ của diễn viên trẻ Lan Ngọc.

Cảnh quay ấn tượng trong “Cánh đồng bất tận”.


Bích Huyền

Sinh năm 1992, nhưng Bích Huyền đã có một bề dày kinh nghiệm với phim truyền hình. Nhiều đạo diễn phía Bắc đã nhận xét, Bích Huyền là một trong những diễn viên trẻ triển vọng nhất miền Bắc. Cô được yêu thích qua nhiều bộ phim truyền hình như: “Vòng nguyệt quế”, “Phía cuối cầu vồng”…

Bích Huyền là một trong những diễn viên trẻ triển vọng nhất miền Bắc.

Minh Hằng

Không chỉ thành công ở lĩnh vực âm nhạc, Minh Hằng còn gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực điện ảnh. Ngoại hình xinh xắn, cộng với lối diễn xuất tự nhiên, có chiều sâu, Minh Hằng đã giành được giải  “Nữ diễn viên chính phim truyền hình được yêu thích nhất của HTV Award 2011” cho vai diễn Phương Linh trong phim “Đối mặt”.

Minh Hằng gặt hái được nhiều thành công với dòng phim truyền hình.

Diễn xuất biểu cảm của Minh Hằng trong “Những nụ hôn rực rỡ”.

Midu

Vẻ đẹp trong sáng của Midu khiến cho những ai xem “Thiên mệnh anh hùng” cũng phải ngẩn ngơ. Ngoài ra, diễn xuất của Midu trong phim “Cô nàng tóc rối” cũng nhận được những phản hồi tốt từ phía khán giả.

 

Vẻ đẹp trong sáng của Midu trong “Thiên mệnh anh hùng”.

Nguyệt Ánh

 

Cô Cúc dễ thương của “Cổng mặt trời” được biết đến trong làng phim bắt đầu từ vai Vân trong “Dốc tình” – vai diễn đã mang lại cho cô giải “Nữ diễn trẻ triển vọng của VTV ở thể loại phim truyền hình sản xuất (năm 2005-2006)”. Nguyệt Ánh còn được yêu thích qua các bộ phim “Hàn Mặc Tử”,“Miền Đất Phúc”, “Tình yêu Còn Mãi”, “Bốn Thí Nghiệm Đêm Tân Hôn”, “Y`Bro”, “Hoàng Hôn Ấm Áp”.

 

Nguyệt Ánh sở hữu một vẻ đẹp trong sáng, dễ thương.

Ngọc Lan

Ngọc Lan là một trong những kiều nữ đắt phim nhất làng giải trí bởi lối diễn xuất chân thực và ngoại hình bắt mắt. Hiện tại, cô đã có một gia tài phim tương đối lớn như: “Hương phù sa”, “Hai mảnh đời”, “Kiều nữ đại gia”, “Hồn ma không nhà”, “Tình yêu pha lê”, Âm tính”…

Ngọc Lan là một trong những diễn viên đắt phim nhất làng giải trí

Vân Trang

Quen mặt với công chúng từ một số vai diễn truyền hình nhưng Vân Trang lại ghi dấu ấn bằng vai Thái hậu Nguyễn Thị Anh trong phim nhựa “Thiên mệnh anh hùng”. Với nụ cười tươi tắn và lối diễn xuất tự nhiên, Vân Trang được đánh giá là một trong những diễn viên trẻ đầy triển vọng.

Vân Trang được biết đến với vai diễn trong “Thiên mệnh anh hùng”,

“Cô dâu đại chiến”.

 

 

 

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: