Phẫu thuật thẩm mỹ mắt ở Việt Nam

Trên gương mặt, sức hấp dẫn, sự quyến rũ tập trung chủ yếu trong đôi mắt. Mặc dù chỉ ngắm nhìn qua màn ảnh nhỏ, nhưng biết bao trái tim đã lạc nhịp theo ánh mắt của các mỹ nhân sở hữu đôi mắt hút hồn. Tuy nhiên, không phải ai sinh ra cũng may mắn được sở hữu đôi mắt đẹp, chính vì vậy các phương pháp thẩm mỹ mắt Hàn Quốc ra đời đã trở thành “cứu cánh” giúp chúng ta khắc phục những khuyết điểm về đôi mắt và nhanh chóng sở hữu một “cửa sổ tâm hồn” rạng ngời, long lanh.

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt ở Việt Nam

Trên gương mặt, sức hấp dẫn, sự quyến rũ tập trung chủ yếu trong đôi mắt

Hiện nay, nhu cầu phẫu thuật thẩm mỹ mắt ở Việt Nam là rất lớn, bởi số đông người dân nước ta sở hữu đôi mắt nhỏ với nhiều khuyết điểm. Và để đáp ứng nhu cầu này, rất nhiều trung tâm, thẩm mỹ viện tại Việt Nam đã ứng dụng các công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ mắt Hàn Quốc vào điều trị cho khách hàng. Tuy nhiên, trong số đó, không phải cơ sở nào cũng uy tín, đảm bảo mang lại cho bạn một ca phẫu thuật thẩm mỹ mắt an toàn và mang tính thẩm mỹ cao.

Bên cạnh đó, vùng mắt khá nhạy cảm, dễ bị tổn thương, chính vì vậy bạn cần được thăm khám, tư vấn cụ thể và tiến hành phẫu thuật bởi các bác sĩ chuyên sâu và dày dặn kinh nghiệm. Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn các tiêu chí lựa chọn địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ mắt ở Việt Nam.

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ mắt ở Việt Nam

+ Địa chỉ thẩm mỹ được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động

Để được sự cấp phép của Bộ Y tế, đòi hỏi trung tâm thẩm mỹ phải đáp ứng được những yêu cầu nghiêm ngặt về độ an toàn cũng như hiệu dịch vụ. Do đó, một trung tâm thẩm mỹ có giấy phép hoạt động của Bộ Y tế chính là địa chỉ uy tín, chất lượng. Đây là tiêu chí quan trọng đầu tiên trong tiêu chuẩn lựa chọn địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ mắt ở Việt Nam uy tín, chất lượng.

+ Thẩm mỹ viện có đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm

Đối với các dịch vụ thẩm mỹ mắt, không phải máy móc mà bác sĩ thực hiện phẫu thuật mới là yếu tố quyết định đến hiệu quả và độ an toàn của dịch vụ. Một ca phẫu thuật thẩm mỹ mắt hoàn thiện đòi hỏi bác sĩ không chỉ có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, mà còn phải có con mắt thẩm mỹ tinh tế và sự linh hoạt, khéo léo nhất định. Bởi có như vậy mới tạo được đôi mắt to tròn, tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt.

Vì những lý do trên, tay nghề của bác sĩ chính là yếu tố quan trọng nhất trong việc lựa chọn địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ mắt ở Việt Nam.

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt ở Việt Nam

Vùng mắt nhạy cảm nên đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề cao và mắt thẩm mỹ tinh tế

+ Công nghệ – kỹ thuật thẩm mỹ hiện đại

Đối với thẩm mỹ mắt nói riêng và làm đẹp nói chung thì công nghệ được xem là yếu tố quan trọng, góp phần làm nên thành công của một ca phẫu thuật. Chính vì vậy, để đảm bảo tính an toàn và hiệu quả của dịch vụ, yêu cầu trung tâm thẩm mỹ phải áp dụng công nghệ tiên tiến cùng trang thiết bị, máy móc hiện đại.

+ Chăm sóc sau phẫu thuật tốt

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt mặc dù chỉ là một tiểu phẫu, thời gian thực hiện ngắn, kỹ thuật đơn giản, ít xảy ra biến chứng nhưng để có một kết quả tối ưu nhất thì việc chăm sóc hậu phẫu cũng vô cùng quan trọng. Một địa chỉ thẩm mỹ mắt uy tín, sau khi thực hiện phẫu thuật xong cho bạn sẽ hướng dẫn thuật chi tiết cách chăm sóc và bảo vệ đôi mắt nhằm mang đến một kết quả hoàn hảo nhất. Đồng thời, họ sẽ không bao giờ bỏ rơi bạn khi gặp rắc rối sau khi phẫu thuật, khi không may có biến chứng xảy ra. Ngược lại, họ sẽ chịu trách nhiệm, sẽ đi cùng bạn đến cùng.

Chính vì vậy, một trung tâm thẩm mỹ có chế độ chăm sóc sau phẫu thuật tốt là một nơi bạn không nên bỏ qua.

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là một trong số ít những trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ mắt ở Việt Nam đáp ứng được đầy đủ những yêu cầu trên. Thành công của hàng nghìn ca phẫu thuật thẩm mỹ mắt trong thời gian qua là minh chứng rõ rệt nhất.

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt ở Việt Nam

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW – Địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ mắt ở Việt Nam

Thẩm mỹ viện JW là chi nhánh duy nhất của Bệnh viện Jeong Won top 5 Hàn Quốc với công nghệ thẩm mỹ chuyển giao hoàn toàn và Bộ Y tế cấp phép hoạt động luôn là một trong những trung tâm được giới chuyên môn cùng khách hàng đánh giá cao về chất lượng, độ uy tín, an toàn.

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt ở Việt Nam

Thẩm mỹ viện JW Việt Nam là chi nhánh duy nhất của Bệnh viện Jeong Won – Top 5 tại Hàn Quốc

Với ưu thế nổi bật là hợp tác và chuyển giao công nghệ với Bệnh viện Jeong Won – Top 5 tại Hàn Quốc, Thẩm mỹ viện JW tự hào là nơi sở hữu những kỹ thuật thẩm mỹ mắt tiên tiến hàng đầu hiện nay. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng là đơn vị thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam hoạt động theo hình thức chuyên môn hóa, mỗi bác sĩ đảm nhận một kỹ thuật chuyên biệt nhất định, đảm bảo tính chuyên sâu và kinh nghiệm nhiều nhất về dịch vụ đó. Hơn nữa các bác sĩ tại Thẩm mỹ viện JW Việt Nam đều có thời gian tu nghiệp nhiều năm tại Hàn Quốc và tái tu nghiệp hàng năm để học tập các kỹ thuật mới, đảm bảo một kết quả tốt nhất cho mọi khách hàng.

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt ở Việt Nam

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW được chuyển giao hoàn toàn công nghệ thẩm mỹ từ JW Hàn

Đến với dịch vụ thẩm mỹ mắt tại JW, chỉ sau khoảng 30 – 60 phút, với quy trình thực hiện nhẹ nhàng, đúng chuẩn Hàn Quốc, chỉ cần gây tê, không cắt rạch sâu, không bóc tách, bạn đã dễ dàng sở hữu đôi mắt hai mí to tròn, rõ ràng, trẻ trung, linh hoạt đầy sức sống. Với các phương pháp thẩm mỹ mắt tại Thẩm mỹ viện JW, bạn không cần phải mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng và có thể ra về ngay sau khi thực hiện.

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt ở Việt Nam

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt ở Việt Nam

Đến với JW, bạn sẽ dễ dàng sở hữu đôi mắt hai mí to tròn, rõ ràng, trẻ trung, linh hoạt đầy sức sống một cách an toàn

Ngoài ra, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW còn rất chú trọng tới việc đầu tư các trang thiết bị và máy móc hiện đại, tân tiến. Mọi thiết bị và vật tư y tế trong phẫu thuật của JW đều được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc, có giấy bảo hành rõ ràng, cam kết sẽ làm hài lòng khách hàng với kết quả thẩm mỹ mắt trên cả sự mong đợi.

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt ở Việt Nam

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW được trang bị máy móc hiện đại, tân tiến

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: