Thu gọn cánh mũi ở đâu uy tín

Thu gọn cánh mũi ở đâu uy tín và an toàn? Làm đẹp cho chiếc mũi được thanh thoát, thon gọn đẹp tự nhiên luôn là tiêu chí quan tâm hàng đầu của hầu hết các khách hàng. Tuy nhiên, không phải cơ sở thẩm mỹ nào cũng có thể đáp ứng được mọi tiêu chuẩn để giúp đem lại cho bạn chiếc mũi hoàn hảo.

Một chiếc mũi được xem là đẹp yêu cầu phải có độ dài bằng 1/3 khuôn mặt tạo thành chóp nghiêng chuẩn, sóng mũi thẳng, vùng cánh mũi – đầu mũi phải thon gọn, lỗ mũi thanh thoát hình hạt chanh xinh xắn. Ngoài ra, chiếc mũi cần phải có sự cân đối và hài hòa với các bộ phận khác trên khuôn mặt. Hầu hết người Châu Á nói chung và VN nói riêng cánh mũi thường rộng và to bè rất thô làm mất đi tính thẩm mỹ, duyên dáng và nữ tính của chị em phụ nữ. Để cải thiện được khuyết điểm này có rất nhiều phương pháp, trong đó thu gọn cánh mũi bằng phẫu thuật thẩm mỹ được xem là giải pháp tối ưu nhất giúp đem lại cho chiếc mũi thon gọn và đẹp tự nhiên hiện nay.

Thu gọn cánh mũi ở đâu uy tín

Thu gọn cánh mũi là gì?

Đây là phương pháp chỉ đơn giản thực hiện xử lý cánh mũi, cắt và cuộn vào trong cho mũi được thon gọn lại giúp loại bỏ hoàn tòan khuyết điểm cánh mũi to bè, đầu mũi thô. Tuy nhiên để làm được điều này đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có sự kết hợp nhuần nhuyễn các thao tác kỹ thuật cũng như có mắt thẩm mỹ tinh tế. Do đó, thực hiện phẫu thuật thu gọn cánh mũi ở đâu uy tín, an toàn luôn là vấn đề được rất nhiều chị em quan tâm. 

Thu gọn cánh mũi ở đâu uy tín?

Hiện nay có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ, tuy nhiên để tìm được địa chỉ thu gọn cánh mũi ở đâu uy tín và an toàn, các khách hàng nên tìm hiểu đầy đủ các thông tin về chất lượng, công nghệ cũng như đội ngũ bác sĩ thực hiện có đủ trình độ và tay nghề hay không. Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là cơ sở đầu tiên tại Việt Nam áp dụng các kỹ thuật tiên tiến được tiếp nhận trực tiếp từ Bệnh viện Jeong Won – top 5 trong số hơn 500 bệnh viện hàng đầu tại Hàn Quốc. Thu gọn cánh mũi tại đây được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao về lĩnh vực mũi, kinh nghiệm thực tế nhiều năm liền và được tu nghiệp chuyên sâu tại BV JW giúp thao tác nhẹ nhàng, đơn giản, đảm bảo an toàn cho các khách hàng. 

Bằng các thao tác chuẩn xác, chỉ từ 30 đến 45 phút thực hiện, các bác sĩ tại JW sẽ nhanh chóng xác định được tỷ lệ cần phải thu gọn cho cánh mũi của bạn sao cho hoàn hảo nhất. Tỷ lệ này được đo vẽ và phân tích theo quy chuẩn khoa học, đúng theo công nghệ được chuyển giao hoàn toàn từ bệnh viện Jeong Won, do đó không có hiện tượng 2 bên cánh mũi không đều nhau mà sẽ thon đẹp tự nhiên. Đồng thời phẫu thuật thu gọn cánh mũi công nghệ Hàn Quốc tại JW hạn chế để lại sẹo, không tạo cảm giác đau đớn hay biến chứng sau phẫu thuật. Đây chính là điểm khác biệt khi thu gọn cánh mũi tại JW với những cơ sở thẩm mỹ khác. Đây cũng chính là câu trả lời cho câu hỏi thu gọn cánh mũi ở đâu uy tín mà nhiều khách hàng vẫn đang thắc mắc và tìm kiếm.

 Hình ảnh trước và sau thu gọn cánh mũi tại JW

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: