Thuốc nâng ngực an toàn

Đánh vào tâm lý muốn cải thiện vòng một nhanh chóng, đơn giản,… hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại thuốc nâng ngực (bôi, uống) khác nhau. Vậy thực hư thế nào? Thuốc nâng ngực an toàn không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Thuốc nâng ngực an toàn

Vòng một căng đầy là ao ước của hầu hết chị em

Thuốc nâng ngực, kem thoa nở ngực… với lời quảng cáo hấp dẫn, mời gọi… tận mây xanh

Thuốc, kem làm nở ngực hiện nay được bày bán nhiều trên thị trường, quảng cáo đầy rẫy trên các trang mạng điện tử với những lời mời có cánh về tác dụng “Nâng ngực thần tốc, không đau, không tốn kém…”. Đánh trúng vào tâm lý của những người phụ nữ thường băn khoăn việc thẩm mỹ ngực có thể gây đau đớn, khó chịu hay không tự nhiên. Nội dung chính của các quảng cáo này thường đề cập đến vấn đề thuốc – kem nở ngực giúp làm đầy, săn chắc ngực nhanh chóng, với cảm giác dễ chịu, có nguồn gốc từ thiên nhiên nên đảm bảo an toàn.

Cơ chế của các loại thuốc bôi nở ngực này cũng được quảng cáo một cách rất khoa học: Khi bôi lên ngực, các tố chất trong thuốc nở ngực thẩm thấu qua da, kích thích tăng sinh tế bào mới, kết nối các vùng collagen bị đứt gãy, cung cấp độ ẩm hỗ trợ các phần lồi lõm nhanh chóng được làm đầy… khiến ngực căng tròn chỉ sau vài tuần.

Thuốc nâng ngực an toàn

Thuốc nâng ngực an toàn – Rất nhiều loại thuốc, kem nâng ngực được mời bán trên thị trường với lời quảng cáo hấp dẫn

Hiệu quả của các loại kem  hay thuốc nở ngực này cũng được chào mời rất hấp dẫn: “Số đo vòng một được nâng thêm 1,5 – 3cm, sau 6 tháng dùng”, “Sản phẩm công thức đặc biệt đi thẳng vào khu vực cần làm to, không tác dụng phụ”, “hiệu quả tùy cơ địa, thường từ 3 – 4 tuần hoặc 7 – 8 tuần sau khi dùng”…

Cách sử dụng được giới thiệu là rất đơn giản: Mỗi sáng và tối thoa kem vào ngực sau khi tắm, massage nhẹ theo vòng tròn 15 – 20 phút. Sau 7 – 15 ngày là chuyển biến, 1-2 tháng sau sẽ có tác dụng rõ rệt.

Vậy thực chất thuốc nâng ngực an toàn không?

Theo các bác sĩ chuyên khoa nhận định: Thực chất, tác động nâng ngực không nằm ở thuốc hay kem bôi mà nằm ở chính động tác masage bầu ngực. Những động tác cơ học này làm cho các bó cơ và lớp mỡ đệm dưới da (yếu tố quyết định kích cỡ bầu ngực) bị sưng nề, khiến cho bầu ngực giãn nở ra (tuy nhiên, nếu không tác động thì vòng một sẽ trở lại tình trạng ban đầu).

Thuốc nâng ngực an toàn

Tuy nhiên, thực chất tác động nâng ngực không nằm ở thuốc hay kem bôi mà nằm ở chính động tác masage bầu ngực

Bên cạnh đó, các loại kem và thuốc nâng ngực không phải có nguồn gốc từ thiên nhiên mà phần lớn chứa nội tiết tố nữ estrogen. Loại hormone này không thẩm thấy qua da ở dạng bôi. Do đó, chưa có căn cứ để nói bôi thuốc hay sử dụng kem có thể làm ngực to ra cả.

Chính vì vậy, chị em phụ nữ phải thận trong trước khi sử dụng thuốc hoặc kem nở ngực được bán trên mạng hay quảng cáo trên thông tin đại chúng kẻo rước họa vào thân, tiền mất tật mang.

Đâu là cách nâng ngực an toàn, hiệu quả?

Theo các chuyên gia, để có bầu ngực nở nang các eva cần có một chế độ dinh dưỡng phù hợp và luyện tập khoa học. Chị em phụ nữ cần lưu ý chế độ ăn uống giúp ngực giãn nở tự nhiên phù hợp với độ tuổi và quá trình phát triển của vòng một. Ví dụ:

Nếu ngực nhỏ do thiếu dinh dưỡng, cần bổ sung thực phẩm, chất dinh dưỡng, vitamin từ các loại thực phẩm như cá, dầu ô liu, tôm, đu đủ xanh, mướp, đậu nành, đậu tương, thịt, trứng, sữa… Ăn nhiều rau quả tươi có chất chống oxy hóa như vitamin A, C, E, Beta-Caroten, Selenium (có trong tỏi, cà rốt, cà chua, cải bắp, súp lơ…). Kiên trì tập mỗi ngày 5 phút các động tác có lợi cho vùng ngực (hít thở sâu, chống đẩy) hoặc bơi ếch, chèo thuyền, hít đất… sẽ có bầu ngực đẹp, săn chắc.

Thuốc nâng ngực an toàn

Ngoài sử dụng thuốc nâng ngực an toàn, Muốn ngực phát triển, cần bổ sung các dưỡng chất, vitamin cần thiết

Tuy nhiên, nếu đã áp dụng các cách trên mà bầu ngực vẫn không được như ý muốn, lúc đó các bạn nên sử dụng các phương pháp thẩm mỹ nâng ngực như: nâng ngực nội soi, nâng ngực bằng mỡ tự thân… Với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ, ước mơ vòng một căng tròn như ý sẽ trở thành hiện thực một cách nhanh chóng.

Hoặc áp dụng các dịch vụ nâng ngực thẩm mỹ để có một bầu ngực căng tròn lâu dài

>>> Click xem ngay Nâng ngực nội soi Nano chip – Ngực căng tròn, đẹp an toàn. Nâng ngực Nano Chip là công nghệ mới hàng đầu hiện nay ứng dụng kĩ thuật nâng ngực tiên tiến nhất tạo ra bầu ngực to, căng tròn, mềm mại, đẹp mọi tư thế.

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: