Thuốc nâng ngực chảy xệ

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Ngực em bị chảy và nhão, em đã sử dụng nhiều loại áo nâng ngực tuy nhiên không cải thiện được. Điều này làm em mất tự tin khi gần gũi với ông xã. Một số người bạn có chỉ em là mua thuốc nâng ngực chảy xệ về uống nhưng em còn băn khoăn quá, không biết có nên dùng thuốc nâng ngực chảy xệ không? Mong bác sĩ cho em lời khuyên ạ, em cảm ơn. (Trịnh Lan, 30 tuổi, Kiên Giang).

Trả lời:

Bạn Lan thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện JW. Với câu hỏi “có nên dùng thuốc nâng ngực chảy xệ không?” của bạn, chúng tôi xin trả lời như sau:

Thuốc nâng ngực chảy xệ

Cũng như bạn, rất nhiều các bạn nữ cảm thấy xấu hổ, tự ti với vòng 1 kém nở nang hay chảy nhão của mình và tìm mọi cách giúp ngực to và đẹp hơn, trong đó thuốc nâng ngực cũng là một biện pháp được nhiều chị em lựa chọn bởi tính kinh tế, tiện dụng cao. Tuy nhiên, đây có phải là cách thức an toàn, hiệu quả không thì không hẳn ai cũng rõ.

Thuốc nâng ngực chảy xệ

Phân tích thành phần, cơ chế tác động của các loại thuốc làm tăng vòng một, các chuyên gia cho rằng biện pháp này tiềm ẩn nhiều nguy hại cho sức khỏe của chị em, cụ thể là: rối loạn sinh lý do dư thừa một lượng estrogen trong cơ thể, việc đưa thẳng estrogen tổng hợp vào vùng ngực có thể gây ra hiện tượng rối loạn kinh nguyệt, tăng động mạch máu, đột quỵ, ung thư vú, ung thư nội mạc tử cung, phù nề, béo giả, ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe, có thể gây đột quỵ, biến dạng cơ thể hay nữ bị nam hóa,…

Thuốc nâng ngực chảy xệThuốc nâng ngực chảy xệ tiềm ẩn nhiều nguy hại cho sức khỏe của chị em

Bởi những lí do trên, bạn không nên sử dụng thuốc nâng ngực chảy xệ hay làm nở ngực. Tuy nhiên, bạn đừng quá lo lắng bởi tình trạng ngực chảy nhão có thể được giải quyết triệt để với các phương pháp nâng ngực tiên tiến như hiện nay. Để có vòng săn chắc và nở nang hơn bạn có thể tham khảo phương pháp nâng chảy xệ của Thẩm mỹ viện JW. Là chi nhánh duy nhất của Bệnh viện Jeong Won top 5 tại Hàn và là cơ sở đầu tiên được Sở Y tế TPHCM cấp phép hoạt động – Thẩm mỹ viện JW đã giúp hàng nghìn phụ nữ Việt trở nên tự tin, quyến rũ với bầu ngực căng tràn, săn chắc. Dịch vụ nâng ngực chảy xệ của Thẩm mỹ viện JW được đánh giá cao không chỉ bởi chất lượng thẩm mỹ mà còn cả về mặt an toàn.

Thuốc nâng ngực chảy xệ

Bằng cách tạo hình tuyến vú và cắt bỏ phần da thừa, bác sĩ sẽ khéo léo giúp nâng cao để đôi gò bồng đảo trở lại hài hòa với cơ thể và có hình dáng đẹp. Ngoài ra, nếu tuyến vú quá nhỏ thì phẫu thuật còn có thể kết hợp nâng ngực nội soi để làm tăng độ lớn của vú. Trên đây là giải đáp của chúng tôi về câu hỏi “có nên dùng thuốc nâng ngực chảy xệ không?” của bạn, hi vọng giúp bạn đưa ra sự lựa chọn sáng suốt nhất. 

Thuốc nâng ngực chảy xệ

>>> Xem thêm: hình ảnh khách hàng nâng ngực chảy xệ

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: