Bộ Y tế trao tặng Bằng khen cho Bệnh viện JW

Ngày 26-1, Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc  vui mừng đón nhận Bằng khen từ Bộ Y tế Việt Nam. Bộ đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và giá trị nhân văn trong các chương trình khám, chữa bệnh cho người nghèo mà JW phát động trong giai đoạn 2014 – 2017.

bộ y tế tặng bằng khen cho jw
Ông Đào Chính-Phó Chánh văn phòng Bộ Y tế, Hàm vụ trưởng, Trưởng Văn phòng đại diện cơ quan Bộ Y tế phía Nam đọc quyết định trao bằng cho Bệnh viện JW 

Những hành trình tiếp nối

Trong giai đoạn năm 2014-2017, theo đánh giá của Bộ Y tế trong công tác khám chữa bệnh nhân đạo, Bệnh viện JW đã mang đến cơ hội thay đổi ngoại hình cho nhiều khách hàng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Từ đó nâng cao giá trị nhân ái, mở ra tương lai tươi sáng cho nhiều người, chính vì thế Bộ Y tế đánh giá rất cao kết quả mà JW đã thực hiện được. 

Đại diện văn phòng Bộ Y tế trao Bằng khen cho TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc Bệnh viện JW Hàn Quốc

Từ chương trình 2017 “Chia nụ cười – Sẻ cảm thông”, bước sang năm mới 2018, JW tiếp tục phát huy mở rộng hoạt động “Nhan sắc mới – Khởi đầu mới”, phối hợp cùng đài truyền hình Việt Nam, tạo thêm cơ hội phẫu thuật cho nhiều người. 

Bác sĩ Tú Dung gửi lời cảm ơn chân thành đến Bộ Y tế cùng toàn thể đội ngũ cán bộ, bác sĩ, nhân viên JW trong thời gian qua đã luôn sát cánh bên ông hoàn thành nhiều mục tiêu

Đội ngũ Bác sĩ JW chúc mừng năm mới hứa hẹn nhiều khởi sắc mới

Hành trình một năm của JW

Hân hoan đón chào năm mới 2018 

Cũng trong tối ngày 26-1 toàn thể đội ngũ Bệnh viện thẩm mỹ JW đã có một buổi lễ Tất Niên ấm cúng, điểm lại những mốc son trong một năm vừa qua. Nhiều phần thưởng, giấy khen đã được trao tặng cho cá nhân và tập thể xuất sắc.

Những cá nhân và tập thể xuất sắc được tuyên dương 

Những phần quà giá trị được trao tặng 

Bác sĩ Tú Dung cùng chia vui với đội ngũ nhân viên

Văn nghệ chúc tết của nhân viên JW 

Tam ca với sự trình bày của Vip Beauty Center JW

Lễ tân JW với tiết mục nhảy sôi động

Tiệc chúc Tết của JW

 

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: